Tiểu tam

88 4 1
                                    

Trong căn hộ cao cấp tọa lạc giữa khu S xa hoa, Mít đứng trước gương, ngắm nhìn mình một cách kỹ lưỡng. Cậu mỉm cười nhạt, đôi mắt ánh lên vẻ tự mãn và lạnh lùng. Cơ thể cậu là thứ vũ khí sắc bén nhất mà cậu sở hữu – một tuyệt tác khiến đàn ông không thể cưỡng lại. Làn da trắng mịn màng, thơm ngát mùi sữa dịu nhẹ; đôi mắt to tròn, long lanh tựa hai viên ngọc; đôi môi đỏ mọng mềm mại, như thể luôn mời gọi; và thân hình gợi cảm với vòng eo nhỏ nhắn cùng cặp mông cong đầy đặn – tất cả khiến Mít trở thành đối tượng mà bất cứ ai cũng muốn chiếm hữu. Cậu biết điều đó. Và cậu biết cách tận dụng mọi lợi thế của mình.

Cánh cửa phòng khẽ mở, lão Đạt bước vào. Đó là một người đàn ông ở tuổi sáu mươi với ngoại hình xấu xí: bụng phệ lòi ra dưới lớp áo sơ mi đắt tiền, hàm răng vàng khè mỗi khi lão nở nụ cười nhếch nhác, và mái đầu hói bóng loáng phản chiếu ánh sáng từ chiếc đèn chùm pha lê treo trên trần. Lão Đạt không phải người đàn ông mà phụ nữ hay bất kỳ ai muốn gần gũi – ngoại trừ Mít. Bởi lẽ, lão Đạt có tiền. Rất nhiều tiền. Lão là chủ bất động sản lớn nhất khu S, người nắm giữ quyền lực và giàu có đủ để khiến bất cứ ai muốn ở bên cạnh lão vì lợi ích.

"Lại đây nào, bảo bối của ta." Giọng lão cất lên khàn đặc nhưng không giấu nổi sự thèm khát. Ánh mắt lão lướt dọc khắp cơ thể Mít, khao khát lộ rõ. Lão biết cậu không chỉ đẹp – mà còn là kẻ biết cách biến mỗi khoảnh khắc bên lão thành một cuộc chơi đầy mê hoặc.

Mít bước tới, đôi chân dài uyển chuyển, ánh mắt đầy mời gọi. Cậu tiến sát lại, vòng tay quanh cổ lão Đạt, đôi môi khẽ mỉm cười. "Em chờ anh cả ngày, làm sao em không nhớ được." Lời nói của cậu lả lướt, từng âm tiết phát ra nhẹ nhàng nhưng tràn đầy sự khêu gợi. Cậu biết lão không thể cưỡng lại – và cậu cũng chẳng cần phải che giấu sự lơi lả đó. Với lão Đạt, Mít chính là sự thoả mãn không bao giờ chán chê, một thứ mà lão luôn khao khát sở hữu mãi mãi.

Lão Đạt kéo cậu vào lòng, đôi tay thô ráp nhưng đầy quyền lực vuốt ve khắp làn da mịn màng của cậu. "Cơ thể em thật khiến người ta phát điên, bảo bối." Lão cười, những nếp nhăn trên mặt co rúm lại, nhưng ánh mắt không che giấu được sự biến thái và dục vọng. Ở nhà, lão đã có hai bà vợ cùng ba đứa con, nhưng điều đó không ngăn cản lão lao vào những cuộc chơi tình ái với các mỹ nhân trẻ. Với Mít, lão không chỉ tìm kiếm sự thỏa mãn thể xác, mà còn là cảm giác chinh phục một kẻ đẹp đến mức khiến đàn ông khác thèm thuồng và ghen tị.

Mít để mặc lão lả lướt khắp cơ thể mình, nhưng từng cử động của cậu vẫn duy trì sự kiểm soát khéo léo. Cậu nghiêng người, để lộ cổ trắng ngần, đôi mắt khép hờ đầy mời gọi. Từng động tác nhỏ của cậu như thách thức bản năng của lão Đạt, khiến lão không thể kiềm chế, càng điên cuồng hơn trong cơn thèm khát. Mít biết mình đẹp, biết rõ sự quyến rũ của cơ thể mình. Và cậu không ngại lơi lả, không ngại mời gọi – miễn là điều đó làm lão Đạt thấy sướng, và càng chi tiền cho cậu nhiều hơn.

Cuộc vui của lão Đạt kéo dài, đầy những tiếng thở hổn hển và sự ám ảnh mê mẩn mà lão dành cho cậu. Trong căn phòng kín đáo ấy, Mít là báu vật, là trung tâm của mọi sự ham muốn. Lão Đạt hưởng thụ cậu một cách tham lam, biến thái âu yếm cơ thể mềm mại mà cậu không ngại dâng hiến. Với Mít, đây là cái giá để cậu duy trì cuộc sống xa hoa, để trở thành kẻ được cưng chiều nhất. Nhưng trong lòng cậu, tất cả đều chỉ là một trò chơi – một trò chơi mà cậu phải thắng.

All boy love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ