SHORTFIC - ABO - RHYCAP
HEROIN
Au: ChảWarning: abo, nc18, ooc, showbiz, có chứa từ ngữ thô tục, quan hệ với vị thành niên (trong truyện C quan hệ với R trước sinh nhật 18 tuổi hai ngày),...
Người là thật nhưng truyện là giả, các tình tiết trong fanfic chỉ viết với mục đích phục vụ truyện.
Tam quan trong truyện không phản ánh tam quan tác giả. Tình tiết quan hệ lúc Cap chưa đủ tuổi nhưng dưới sự đồng ý của Cap, mình không hề cổ suý cái này nha, ai cảm thấy không ổn hay không đọc được tình tiết này thì hãy lặng lẽ click back, không leak nội dung fic ra ngoài wattpad vì mình sợ chánh quyền 🥹
Và còn ai chưa đủ 18 tuổi mình khuyến khích không nên đọc ạ 🤌🏻
Hoàng Đức Duy không nghĩ rằng mình đậu casting, sau đó trong vòng chinh phục của chương trình Rap Việt may mắn về đội của Huấn luyện viên RHYDER, chỉ nghĩ quan hệ giữa fan và thần tượng, giữa thầy và trò chỉ đến thế nhưng cho đến khi trước sinh nhật 18 tuổi em phân hoá sớm thành Omega và rồi bị RHYDER đánh dấu tạm thời.
Kể từ khi đó, quan hệ của hai người dần trở nên khác biệt.
...
- Nghe nói anh buồn anh không muốn yêu một ai.
Nguyễn Quang Anh nhướn mày, thích thú nhìn Omega mang pheromone hương sữa đang xoắn suýt cuộn tròn người trong chăn, mở to mắt đáng thương nhìn anh, vừa thấy liền biết cậu "học trò" lại đang suy nghĩ linh tinh.
- Đó là do anh chưa biết em.
- Ừ.
Trong mắt Quang Anh ngậm ý cười, tiến lên ôm cả người cả chăn vào lòng mình, cúi đầu xuống đặt lên môi em một nụ hôn, pheromone hương dừa man mát giải phóng toả ra khắp căn phòng, vây lấy cơ thể Đức Duy như đánh dấu chủ quyền.
- Không buồn nhưng không muốn yêu một ai là thật, nhưng cho đến khi anh gặp em.
coming soon
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] RhyCap - Heroin
FanfictionNghe nói là anh đang buồn anh không muốn yêu một ai, đó là do anh chưa biết em. ... Warning: shortfic, abo, có chứa từ ngữ thô tục, showbiz,...