Nguyễn Quang Anh có công việc cần bàn ở nhà riêng Trần Minh Hiếu, sắp tới cả hai vị huấn luyện viên của chương trình có sản phẩm âm nhạc làm chung với nhau, đã tới giai đoạn hoà thanh phối khí, Quang Anh lỡ mất một tuần làm nhạc rồi, mà Trần Minh Hiếu thì không biết ông em nhà mình đang bận gì khác nữa.
Tới lúc anh bước vào trong studio của hắn, Trần Minh Hiếu muốn quát ầm lên cho một cái vào mặt thì đã ngửi được hương pheromone béo ngậy của Omega trên người thằng em. Minh Hiếu nhăn mày, thầm nghĩ Quang Anh mới chơi với Omega nào mà mùi nồng đến thế này đây, chứ bình thường có đụng chạm chút cũng không dính mùi nhiều thế được.
- Người toàn pheromone Omega thôi Quang Anh.
- Khó nói.
Anh ngồi xuống sofa, kỳ mẫn cảm Alpha kéo dài cùng Omega khiến cơ thể Quang Anh dù khoẻ mạnh đến cỡ nào cũng không chịu nổi năm sáu ngày làm tình, an ủi Omega làm khuôn mặt anh có đôi chút mệt mỏi uể oải. Lúc nãy Hoàng Đức Duy chìm vào giấc ngủ sâu nên anh mới có thể dành chút thời gian đi ra ngoài một lát, em mới trải qua kỳ động dục tâm trạng rất mẫn cảm cần Alpha bên người, Quang Anh cũng không thể rời nhà quá lâu được, chuyện quan trọng nói qua điện thoại không được phải gặp mặt trực tiếp nếu không quá cần thiết Quang Anh cũng chẳng bỏ em một mình ra ngoài làm gì.
- Bài feat chung ấy anh, mình dời xíu nha.
- Làm sao? Bận gì nữa hả?
- Đức Duy phân hoá thành Omega.
- Ừ rồi sao?
Trần Minh Hiếu vẫn ngồi trên ghế trước bàn làm việc, vừa nghe ông em nói chuyện vừa chỉnh sửa bản phối, nghe đến Đức Duy phân hoá thành Omega hắn chỉ ngạc nhiên chút xíu, vừa định đứng lên rót nước cho Quang Anh, dòng suy nghĩ tiếp theo khiến hắn phải khựng lại.
Đừng nói là...
- Mùi sữa trên người mày là của Hoàng Đức Duy hả?
- Dạ.
- Mày...
Trần Minh Hiếu không nói nên lời, thôi tiêu rồi đấy, chương trình Rap Việt mùa hai năm nay chẳng hiểu kiểu gì mà toàn Alpha với Beta, vậy mà lại lọt ra một Omega mới chết chứ, trong quá trình ghi hình sau này phải chú ý đủ thứ không nói, mà còn một tuần nữa đến ngày quay rồi, Omega vừa trải qua kỳ động dục đầu tiên trong đời tinh thần vẫn chưa ổn định lại được, cơ thể sức khoẻ không cho phép làm việc với cường độ cao, trong giai đoạn này rất khó khống chế pheromone hơn nữa người Đức Duy toàn là mùi hương Alpha của Quang Anh thì làm sao tham gia ghi hình được đây, vậy nên chỉ có thể trao đổi bên chương trình một là rút lui hai là dời lịch quay lại thôi.
- Nên em mới tới nhờ anh này, anh quen thân với giám đốc sản xuất hơn em, dù sao anh cũng là gà nhà mà, xin giúp em đi, Đức Duy không thể rút lui được.
- Mày biết thế mà còn...đánh dấu luôn rồi hả?
- Dạ.
Quang Anh gật đầu mà Minh Hiếu run rẩy trong lòng, chuyện này quan trọng lắm chứ chẳng đùa, việc thí sinh cùng huấn luyện viên có mập mờ với nhau đằng này lại còn Alpha cùng Omega thì khó nói hơn nữa, dù có phải hay không thì lời đồn đại không hay vẫn sẽ có, chưa kể nếu người khác biết quan hệ này của cả hai ở thời điểm hiện tại việc Đức Duy vào những vòng trong sẽ càng gây tranh cãi hơn. Dù trước sau gì mọi chuyện cũng sẽ bị phanh phui, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra nhưng diễn ra sau chương trình thì tính chất lại khác, ít nhất là không quá gây tranh cãi. Mà năng lực của Captain Boy cũng đã được chứng minh cho cộng đồng mạng thấy rồi.
- Vậy lúc đó thằng bé đã đủ tuổi rồi phải không? Nó tự nguyện hả?
- Anh nghĩ sao thế? Nếu không tự nguyện thì em đâu dám làm gì em ấy, mà lúc ấy Duy vẫn chưa đủ tuổi...
- Mày muốn bóc lịch hả Quang Anh.
Anh bị Minh Hiếu mắng làm cho câm nín, thật ra cũng sợ chứ không phải không có thế nhưng anh tin vào Hoàng Đức Duy, em nhỏ chẳng phải dạng ăn cháo đá bát đâu. Hơn nữa anh sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của bản thân, mình đã đánh dấu Omega người ta rồi, dù chỉ là một dấu ấn tạm thời đi chăng nữa Quang Anh đã nhận định em sẽ là Omega duy nhất của anh rồi.
- Thế anh giúp em nhé? Có thể dời được hai tuần càng tốt.
- Ừ ừ, anh mày biết rồi, lắm chuyện thật.
——
Hoàng Đức Duy không được vòng tay Alpha ôm lấy, mùi pheromone còn sót lại lơ đãng trong không khí chẳng đủ làm em yên tâm chút nào. Em nhỏ mơ màng tỉnh lại, ngơ ngác dòm xung quang phòng tìm kiếm bóng hình quen thuộc, không thấy Alpha của mình đâu làm Đức Duy hoảng hốt đứng lên đi tìm anh. Dạo hết cả căn biệt thự rồi cũng không thấy anh đâu, em hoang mang ngồi quỳ trên giường ôm gối đầu còn sót chút pheromone của anh hít lấy hương dừa mát lạnh, nhưng mà không đủ.
Omega sau kỳ động dục tâm trạng mẫn cảm vô cùng phải có pheromone của Alpha dỗ dành an ủi, Đức Duy khó chịu đến khóc nức nở, càng vùi mặt vào gối cố gắng hít mùi hương ấy thế nhưng càng ngày càng không còn chút gì, Omega vừa khóc vừa đánh liều mò mẫn đến phòng thay đồ của Quang Anh, ôm lấy chiếc áo sơ mi đầy pheromone quen thuộc vào lòng, sau đó góp nhặt thêm cả đống quần áo ôm trở về phòng ngủ để lên giường. Chạy qua lại mấy lần như thế thoáng cái trên giường đã đầy ấp quần áo của Quang Anh làm thành một cái tổ. Omega lấy chiếc áo khoác bông của anh mặc vào rồi nằm cuộn mình trong đống quần áo, pheromone hương dừa thoáng chốc tràn đầy trong buồng phổi làm em yên tâm nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
- Khi nào thầy mới về.
Đức Duy nỉ non kêu tên Quang Anh, rầm rì trong miệng mãi một câu "khi nào thầy về", nỗi nhớ Alpha của mình được phóng đại lên gấp ngàn lần, em nhớ Quang Anh quá đi mất, nếu một lát nữa thức dậy không gặp được anh thì phải làm sao bây giờ. Omega chìm đắm vào pheromone nồng nàn dần đi vào giấc ngủ, khoé mắt em nhỏ đỏ ửng lấp lánh những giọt lệ trong suốt.
Cho đến khi Alpha của em về nhà, việc đầu tiên là đi tìm Đức Duy, thấy Omega làm tổ trên giường liền tiến đến vớt cả người em chôn trong đống quần áo của mình, ôm Đức Duy vào lòng mình, phóng lượng lớn pheromone âu yếm em.
——-
shortfic nên có thể sẽ nhanh chút :)) nma tuyến tình cảm mình không qua loa đâu nha 🥹 sẽ có giải thích sao Đức Duy lại sẵn sàng cho Quang Anh đánh dấu ẻm 👉👈 thật ra nếu ẻm muốn thì tiêm thuốc ức chế vào rồi cho ảnh đánh dấu tạm thời là được rồi chứ không cần phải làm tình ấy 🤡🤡tui chăm hơmm, tối qua up 2 chap hôm nay lại một chap nữa 🫶🏻 yêu thì vote rồi fl tui để đọc các bộ tiếp theo nho 🥺 bộ sau niên hạ, vẫn là RhyCap nhưng Quang Anh nhỏ tuổi hơn Duy ấy 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] RhyCap - Heroin
FanfictionNghe nói là anh đang buồn anh không muốn yêu một ai, đó là do anh chưa biết em. ... Warning: shortfic, abo, có chứa từ ngữ thô tục, showbiz,...