đêm tân hôn

628 68 7
                                    

" ấyy! bé yêu của anh hôm nay trông xinh đẹp quá trời luônn~~ " đức duy tiến vào bên trong phòng nơi bé yêu của mình đang ngồi ở đó, em đang ngồi đợi cho các chị makeup và làm tóc.

" anh này.. em ngại. " gương mặt của quang anh thoáng chốc đã trở nên hồng hào, em có hơi cúi mặt xuống dưới.

hôm nay là ngày trọng đại của anh và em, là ngày đám cưới của của hoàng đức duy và nguyễn quang anh, cả hai người đã phải đợi mòn đợi mỏi 10 năm liền mới có thể đường đường chính chính công khai rằng mình yêu đối phương.

để có được ngày hôm nay, cả hai người đã phải vượt qua biết bao nhiêu gian nan sóng gió, biết bao lần giận hờn rồi chia tay nhau, thế nhưng mà cuối cùng thì cả hai người vẫn chỉ có một sự lựa chọn là đối phương để làm người bạn đời của mình. thật đáng để ngưỡng mộ!

" oaa~~ hạnh phúc nha hạnh phúc nha~ " ngày cưới của hai người thì làm sao mà thiếu mặt của anh chàng hieuthuhai được, dù gì anh cũng là người anh em chí cốt của hai người mà.

" trời ơi cuối cùng chúng nó cũng cưới nhau rồi !! " b-ray bước vào trong, y bất ngờ khi hôm nay là người chứng kiến "nghịch tử" của mình kết hôn, thật sự thì y chính là người đã khuyên quang anh chia tay đức duy nhiều nhất! nhưng mà thôi bỏ qua đi.

" không hổ danh tụi tao đã đẩy thuyền chúng mày! " song luân khoác vai dương domic, hùng huỳnh tiến vào trong, cả ba không ngừng tự hào khi chính bản thân cả ba đã không ngừng nỗ lực đẩy thuyền cho quang anh và đức duy, cuối cùng bội thu là một cái đám cưới thật linh đình!

" bé an ơi biết chừng nào anh với em mới làm một cái đám cưới thật hoành tráng giống tụi nó nhỉ? " quang hùng nắm tay thành an tiến vào trong, anh vừa đi vừa suy diễn đến cảnh tượng cả hai người sẽ đám cưới.

" khùng quá đi!! ai mà cưới anh chứ?? " thành an ngại ngùng đánh vào tay quang hùng nói, nghe em nói vậy thôi chứ em cũng mong chờ đến ngày cả hai sẽ cùng bước trên lễ đường lắm.

tiếp đến là những người anh em khác cũng lần lượt tiến vào trong...

" ôi mới ngày nào mày còn qua nhà anh để trốn thằng đức duy mà ngày hôm nay mày đã lên xe hoa rồi hả quang anh?? " isaac vui vẻ vỗ vai quang anh một cái rõ to.

" lấy cái tay anh ra khỏi vai quang anh đi! có người liếc anh muốn lòi mắt rồi kìa. " hải đăng doo quan sát thấy ánh mắt đức duy ầm ầm sát khí nhìn isaac mà anh sợ hộ, vội vàng lên tiếng.

" hôm nay là ngày cưới mà căng quá đi!! " thành an cùng quang hùng tiến đến chỗ mọi người đang trò truyện, thấy vui quá nên em cũng vui vẻ quăng miếng qua lại.

" hôm nay mọi người diện đồ trông đẹp quá nè! muốn cùng tụi em chụp một kiểu ảnh không?? " quang anh nói, mọi người nghe vậy cũng chọn một chỗ đứng mà bắt đầu tạo kiểu.

___

" anh em ơi hôm nay quậy tới bến nhé!! "

" quậy cho đến khi nào tàn tiệc mới thôi. "

___

" em ơi, chú hoa sen đẹp nhất trong đầm mà chú rể đẹp nhất khi yêu thầm cô dâu, mãi yêu thầm thì cũng chẳng được lâu phải đến lúc nói dăm đôi ba câu tỏ tình, mà tỏ tình thì phải bất thình lình có như vậy mới cưới được người mình yêu, yêu nhau thì mấy núi cũng trèo mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua, yêu nhau chẳng ngại đường xa nếu mà xa quá thì ra ga ta đi tàu, yêu nhau đừng nói đến chuyện nghèo giàu nếu không có tàu thì ta lại đi xe."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

caprhy | series h+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ