warning : thể loại abo.
___
quang anh bị hắn bế lên phòng, em càng vùng vẫy kịch liệt thì hắn lại càng phóng ra thêm một lượng tin tức tố nữa xộc vào mũi em, dần dần nó khiến cho cả cơ thể quang anh như mềm nhũn ra, cũng không còn sức để kháng cự nữa.
" ah.. ha..duy.." quang anh bị hắn quăng mạnh xuống giường, ánh mắt em lúc này đã phủ một tầng sương mờ nhìn hắn, môi xinh mấp máy như muốn nói gì đó.
quang anh bị mùi hương rượu vang của hắn chèn ép đến mức cơ thể em dần nóng lên, gương mặt cũng vì thế mà trở nên ửng hồng, ơ nhưng mà em là enigma mà? tại sao cơ thể lại mềm nhũn như là đến kì phát tình vậy chứ.
đầu óc quang anh lúc này cũng chẳng còn tỉnh táo nữa, ngay bây giờ em chỉ muốn được thoã mãn nhu cầu của mình thôi.
đức duy leo lên giường ghì chặt em xuống để ngăn em vùng vẫy, hắn áp môi mình lên môi em, dùng lưỡi cạy răng ra để có thể dễ dàng tiến vào trong mà hút hết mật ngọt.
" ưm..chụt.. ha.. " quang anh hiện giờ chỉ biết ngoan ngoãn cùng hắn môi lưỡi day dưa với nhau, em dùng tay ôm lấy cổ hắn đẩy hắn vào một nụ hôn sâu.
môi lưỡi quấn quýt lấy nhau được tầm khoảng một lúc thì đức duy cũng chủ động rời đi khi biết em đang hết hơi, hắn chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần không một tì vết của em, nhịn không được mà hôn lên đó tạo ra những vết hôn đỏ chót.
" haa.. ahh..đừng mà.. " quang anh dùng tay đẩy đầu hắn ra, nhưng mà với sức lực của em hiện tại thì làm sao mà chống cự được với hắn chứ.
hắn rải rác các nụ hôn từ trên cổ em xuống dưới xương quai xanh, bất cứ nơi nào mà hắn đi qua đều có một dấu vết không tím thì cũng ửng hồng trên đó.
" bé ngoan, mau phóng ra một ít pheromone của em đi. " đức duy vuốt ve gương mặt em, hắn đặt lên má, môi, trán tiếp đến là cằm của em một nụ hôn nhẹ nhàng.
quanh anh ngoan ngoãn phóng ra một ít tin tức tố hương cánh hoa hồng của mình, mặc dù không nhiều nhưng cũng đủ làm đức duy say mê mà hít lấy hít để.
mùi hương rượu vang trộn cùng cánh hoa hồng hoà quyện vào nhau len lỏi khắp phòng.
quang anh thấy hắn cứ chăm chú hít lấy hít để mùi tin tức tố hương cánh hoa hồng mà không thèm quan tâm gì đến mình nữa thì liền thu lại pheromone làm hắn có chút hụt hẫng.
" sao lại không nghe lời rồi ? " hắn hơi cau mày lại nhìn em.
" chả quan tâm.. đến tao.. " quang anh nũng nịu nói với hắn, ngón tay em đặt lên ngực hắn mà vẽ mấy vòng tròn nhỏ ở trên đó.
" enigma ơi~ em đang nhõng nhẽo với tôi đấy à? " đức duy cầm lấy bàn tay em mà hôn lên đó.
" hừ.. mày nhõng nhẽo.." quang anh luồn tay qua ôm cổ hắn mà kéo gương mặt hắn áp sát với mặt mình, em bất ngờ đặt lên môi hắn một nụ hôn.
đức duy cũng khá bất ngờ khi em chủ động hôn mình, nhưng mà hắn cũng nhanh chóng lấy lại vị trí chủ động mà luồn lưỡi vào khoang miệng em tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè đang núp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy | series h+
Fantastiktruyện viễn tưởng, k có thật, nội dung 18+, k thích xin đừng ném đá, cảm ơn.