dạo này thời tiết ở hà nội đang dần thay đổi, chuyển từ ấm áp sang se se lạnh, những tia nắng nhẹ nhàng của mùa thu nhường chỗ cho những cơn gió buốt của đầu mùa đông, không khí trở nên khô hơn, những tầng sương mờ cũng vì cái lạnh mà bắt đầu xuất hiện vào những sáng sớm.
có lẽ là mùa đông đang đến rồi.
cũng bởi vì mùa đông đang đến cho nên không khí bắt đầu trở lạnh và khô khiến cho đôi môi của quang anh bình thường căng mọng và hồng hào hôm nay lại khô khốc và nứt nẻ, cái lạnh càng làm cho môi của em khô hơn và bong tróc, cảm giác căng rát môi không mấy dễ chịu.
bởi vì vậy nên quang anh đã tự sắm cho mình một thỏi son dưỡng môi, mặc dù nó sẽ không thể khiến môi em hết nứt nẻ ngay lập tức nhưng có lẽ nó sẽ khiến cho em dễ chịu hơn.
" quang anh yêu ơi~ yêu đang làm gì đó? " đức duy mở cửa phòng em rồi bước vào, thấy em đang đứng bôi son dưỡng trước gương thì liền tiến lại choàng tay qua eo em siết chặt, tựa cằm vào vai em.
" hưm.. nhột quá.. yên cho em bôi son dưỡng nào. " quang anh khẽ run người khi bàn tay lạnh lẽo của đức duy mò mẫn vào áo em mà sờ soạng.
đức duy thả người em ra, anh dùng hai bàn tay đặt lên má em mặt em lại để đối mặt với mình, đặt lên môi quang anh một nụ hôn kiểu pháp.
" ư..ưm..a.."
môi lưỡi quấn quýt nhau được một lúc thì đức duy chủ động rời khỏi nụ hôn, anh bế quang anh lên đi đến bên giường, đè em xuống giường rồi tiếp tục ngấu nghiến lấy môi em. đến khi quang anh hết hơi liên tục vỗ vào ngực anh thì anh mới chịu buông tha.
" ngọt thế. " đức duy liếm môi.
" làm cái gì vậy, người ta vừa mới bôi son dưỡng xong màaa! trôi hết của người ta mất rồi! " quang anh đánh vào ngực đức duy mấy cái, nhưng mà đức duy chỉ cần dùng một tay thôi là đã có thể cố định được hai tay của quang anh ở trên đỉnh đầu rồi.
" là..làm gì vậy..? " quang anh bắt đầu đỏ mặt khi đức duy vén áo em lên làm lộ ra làn da trắng như sữa cùng hai hạt đậu hồng. em khẽ rùng mình khi cảm nhận được một làn gió lạnh từ bên ngoài thổi vào chạm lên da mình.
" trời lạnh nhỉ, hay là mình làm gì đó cho ấm đi, xinh yêu a~ " nói xong liền cúi đầu xuống ngậm lấy đầu ti của em mà ra sức cắn mút, bên còn lại thì dùng tay nhéo làm cho hạt đầu hồng bắt đầu đỏ ửng lên.
" ư..haa..đừng nhéo nữa mà~ "
bú mút đến chán chê rồi anh mới chịu nhả đầu ti của em ra, đầu ti bị anh bú mút cho đến sưng tấy lên mới được buông tha, đức duy nhìn ngắm làn da trắng không tì vết của em, không nhịn được mà cúi xuống rải rác những dấu hôn đỏ lên cổ em, ngực và xương quai xanh trông bắt mắt vô cùng.
" ưm...duy.. " quang anh dùng ánh mắt ngập nước nhìn anh, môi xinh bị đức duy hôn đến sưng đỏ lên trông đáng thương vô cùng, son dưỡng được em tỉ mỉ bôi lên cũng bị đức duy 'liếm' sạch không chừa một miếng.
" quang anh đang câu dẫn anh đấy à? " anh dùng tông giọng trầm khàn nói vào tai quang anh, sau đó lại còn cắn nhẹ lên vành tai nhạy cảm của em làm em khẽ rên lên vài tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy | series h+
Fantasíatruyện viễn tưởng, k có thật, nội dung 18+, k thích xin đừng ném đá, cảm ơn.