Mở đầu.

417 55 4
                                    

"Trong sử sách của vương quốc rồng, có một vị thần được tôn sùng mang trong mình sức mạnh của đấng tối cao nhưng vì vốn dĩ là loài rồng cổ xưa, ác tâm của hắn cũng rất mãnh liệt. Nên đã bị chính người hầu cận bên mình phong ấn trong di tích đổ nát.

Người đó là một thiếu niên với mái tóc đen bồng bềnh, một vị anh hùng của dân tộc mang sứ mệnh săn rồng lâu đời. Chính tay cậu ấy đã tiễn đưa tên ác long về với giấc ngủ vĩnh hằng.

Suốt hàng trăm năm."

Kinich khép lại quyển sách mình đang đọc, về truyền thuyết của thành phố này. Từ thuở xa xưa loài người và rồng đã chung sống trên một lãnh thổ dưới sự cai trị của một vị thần. Cho đến ngày nay, loài rồng gần như đã tuyệt chủng, bởi số lượng kẻ săn bắt ngày một nhiều thêm và Kinich — với trách nhiệm của một người bảo hộ rồng, cậu mang trên mình sứ mệnh bảo vệ, cũng như nuôi dưỡng những Saurians còn sót lại trên mảnh đất này.

Và với tư cách của một sinh viên thuộc ngành khảo cổ học, cậu luôn có tính tò mò với những di vật cổ xưa.

----------

Dù rằng là truyền thuyết xa xưa nhưng lại thu hút Kinich đến lạ, cậu thật sự tò mò không biết rằng ác long kia có đang ngủ say bên dưới lớp đất dày hay không? Hay bị chôn vùi trong đống đổ nát mãi chẳng thể thoát ra?

Nhưng Kinich đã có một quyết định táo bạo, đến nỗi khiến cho cô bạn thân Mualani cũng không thể tin vào tai mình.

"Kinichi này, cậu đang dấn thân vào điều nguy hiểm đó." Cô ấy nói với giọng điệu lo lắng, còn cậu bạn thân của Mualani lại chẳng sợ hãi gì sất, Kinich nghiêm túc nhìn cô bạn của mình cười nói.

"Tớ sẽ ổn thôi, Mualani. Cậu biết đấy, những di tích cổ đều hấp dẫn nhà khảo cổ học mà. "

"Thôi được rồi, chịu thua cậu đấy nhé. Chú ý an toàn đó Kinichi."

"An tâm, tớ biết rồi."

------------

Tên phản bội chết tiệt, mau đến đây, mau đến đây. Thánh Long ta ở đây đến phát ngán rồi. Mau đến đây đi.

Ở một góc nào đó tối tăm, có một gã đàn ông trên đầu đeo sừng rồng, với chiếc đuôi dài vảy sắc óng ánh, chiễm chệ ngồi trên ngai vàng đổ nát đầy bụi, gõ gõ ngón tay kiên nhẫn chờ đợi.

Ta đợi ngươi để trả thù lâu lắm rồi đấy, Kinich. Tên hầu xấc xược dám phản bội ta.

[GI][Ajawnich] Đức tin và khế ước. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ