"Kinich!!"
Thiếu nữ với mái tóc xanh mang đặc trưng của biển cả, với nước da bánh mật khoẻ khoắn hốt hoảng chạy đến bên thân xác đang lạnh dần của thiếu niên. Theo sau cô ấy là một thanh niên, người đó bế thốc Kinich lên trong vòng tay mình, cùng với thiếu nữ chạy ra khỏi cổng điện uy nghi trước khi nó đổ sập xuống chỉ còn đất đá bao phủ, cát bụi mịt mù.
Thế là, sự chia ly vô tình hình thành.
Chẳng một ai biết được chân tướng phía sau, chỉ có sự hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm mà thôi.
--------
"Xilonen... À, chị ấy không có ở nhà."
Hôm nay, chị gái cậu ấy không có ở nhà, hình như cả đêm cũng không trở về, nhìn cánh cửa lạnh lẽo đóng chặt và ngôi nhà chẳng có chút hơi ấm nào khiến Kinich cảm thấy thật khó chịu. Dù cậu và chị gái chưa từng cãi nhau nhưng dường như Xilonen không thích ở nhà, chị ấy có cá tính mạnh mẽ hơn cậu em trai lầm lì chỉ biết dồn đam mê vào trang sách hay những thứ cổ xưa.
Từ nhỏ Kinich đã như thế rồi, đôi mắt cậu sẽ sáng lấp lánh lên khi chương trình truyền hình phát đến một tin tức thú vị về lịch sử. Và đặc biệt nhất, là truyền thuyết về rồng đã tồn tại nhiều năm trên thành phố này rất lâu về trước.
Gia đình cậu ấm êm cho đến khi cậu lên bẩy, cha mẹ Kinich ra đi trong một vụ tai nạn xe và để lại hai chị em nương tựa vào nhau, cũng từ lúc đó, chị gái cậu đã liên tục làm nhiều công việc khác nhau để nuôi sống gia đình. Lúc đó Xilonen cũng chỉ mới chín tuổi mà thôi.
Hôm nay là ngày nghỉ, cậu được cô bạn Mualani khuyên là nên ở nhà nghỉ ngơi nhưng Kinich không muốn lãng phí thời gian vào những việc bình thường như thế. Thiếu niên khoác lên chiếc áo khoác thời thượng của mình, ai mà nghĩ chủ nhân của nó lại là mọt sách dù kỹ thuật chơi game cũng không tệ đâu chứ.
Có một khoảng thời gian, khi cả hai chỉ vừa năm sáu tuổi, Mualani thường xuyên ghé qua nhà cậu, rủ cậu chơi game và lúc nào cô bé cũng thua đến phát khóc, khiến ba mẹ Kinich hiểu nhầm con trai ngoan của họ ức hiếp bạn bè.
Oan uổng thật.
Kinich bước ra khỏi nhà và không quên khoá cửa lại, sau khi đút chìa khoá vào túi áo khoác thì lấy điện thoại ra, gửi tin nhắn đến cho chị gái.
[Kinich] - Chị, em ra ngoài một chút, có về thì nhắn em một tiếng.
[Xilonen] - Không cần đâu, bên công ty giải trí muốn chiêu mộ chị, chị nghĩ là mình sẽ thử xem sao. Zzz.
[Kinich] - Vậy được, em về sớm hơn thì sẽ chuẩn bị bữa tối. Nhớ về ăn đấy.
[Xilonen] - Được rồi, thằng nhóc này, em như mẹ tụi mình vậy đấy. Chị vào phỏng vấn đây nhé, chúc chị may mắn đi cục cưng.
;
Xilonen gửi cho cậu mấy cái nhãn dán đáng yêu đi kèm với vài dòng tin nhắn, quả thật là phong cách của chị ấy mà.
Thiếu niên chăm chú nhìn điện thoại, bất ngờ va trúng một người.
"Xin lỗi, anh không sao.....?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI][Ajawnich] Đức tin và khế ước.
FanfictionAjaw x Kinich thuộc fd game Genshin Impact. Fic dài đầu tay về cp này, Ajaw trong fic sẽ mang hình dáng con người và là thần ( cũng không phải ma thần), fic nằm ngoài nguyên tác. Healing chữa lành, healing chữa lành, healing chữa lành, cái gì quan t...