Giới thiệu

266 25 5
                                    


 Tôi vẫn chưa biết lí do gì khiến mình phải bật dậy lúc 4-5h sáng trong lúc đang chạy dl để viết cái fic này...

 Cứ coi nó là một kiểu động lực đi -_-

 Ở chiếc fic này, tôi chỉ lấy cảm hứng từ các nhân vật trong game mà ra, việc OOC là điều không thể tránh khỏi (chỉ riêng việc họ yêu nhau đã là OOC rồi lmao), nhân vật là của Mihoyo, câu chuyện của Michos, còn fanfic là của tôi, còn Kinich là của Aja-

 Tôi biết mình thường viết dài dòng lan man và hay lạc đề lắm, tôi sẽ rút kinh nghiệm và sửa chữa nó, cực kì hoan nghênh những bạn với góp ý thiện chí '-')✨ Tôi nhạy cảm lắm, nên xin từ chối gạch đá vậy.

 Giới thiệu chính về cái fic này: Nó được viết khi tôi đang làm bạn với deadline và cà phê lúc 4-5h sáng nên chắc chắn nhiều cái nó "cứ bị làm sao", tôi cũng chịu không biết nên xử lí sao cả, nhưng lỡ rồi, đâm lao thì phải theo lao vậy, dù tôi thừa nhận mình cũng thích viết lắm.

 Điểm chú ý chính là Kinich trong fic này là một người liên giới tính - tức có cả bpsd của cả nam và nữ, do tôi đang làm quen với thể loại này nên rất thích viết về nó, mà nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến mạch chuyện (dù sao cũng là truyện không gắn tag trưởng thành) nên nếu bạn không thích nó thì ừm... có thể bỏ qua chuyện này hoặc lơ cái fic dở dở ương ương này cũng được.

 Câu chuyện xảy ra ở thời hiện đại khi Kinich là một chàng trai đang học cấp ba, và Ajaw - vàng khè và láo như chó đột nhiên nhảy vào cuộc sống của cậu. Hai người vào lần đầu gặp nhau thì cảm thấy có cảm giác gì đó rất lạ, hệt như một mối liên kết từ tận kiếp trước của nhau. Tức là không trọng sinh - không isekai - không xuyên không xuyên sách xuyên nhanh hay bất cứ thứ gì liên quan cả.

 Và bởi vì mặc dù có chơi game, nhưng vẫn đang cắm đít ở Inazuma chưa vượt qua ải Lôi thần và toàn hóng plot game từ bạn bè và thông tin trên mạng nên thành ra có thể nhiều mối quan hệ tôi không rõ lắm, và vì đây là fanfic nên tôi sẽ đơn giản hóa mọi việc nữa (nhưng tôi vẫn nghiên cứu cốt truyện nhiều nhất có thể '-') ✨ uy tín luôn)

Nói trước để đỡ ăn chửi nếu vô tình dính phải drama gì đấy (mà chắc chả ai quan tâm) thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

-ZhuQi-

(Btw, chiếc fic này sẽ chính thức được cập nhật từ tuần tới - tức sau khi tôi hoàn thành đống thành quả của việc chọn môn ngu như l của mình, tôi chọn đăng kí đúng mấy môn nhiều bài tập nhất của cả một học kì, đậu má...)

Cập nhật ngày 28/10/2024: Khi bạn thấy cái thông báo này, thực ra là tôi đang suy nghĩ lại về cốt truyện tôi muốn làm, sau khi xem các plot của Natlan.

 Thành thật mà nói thì tôi ghét chiến tranh, căm hận nó, cũng coi nó là kết quả bệnh hoạn của những tham vọng ích kỉ... nói sao nhỉ, tôi chẳng muốn bàn đến chính trị đâu. Nhưng tôi thích cái cách thế giới dần lụi tàn rồi biến mất mãi mãi.

Tóm gọn lại ý của cái văn dài dòng ngáo đá bên trên là tôi muốn viết fic về tận thế, zombie hay -bất-cứ-sinh-vật-nào-đó-nhưng-nhìn-vừa-tởm-vừa-mạnh-vcl cũng được.  

 Như thế có lẽ sẽ tránh việc bị một màu và trùng ý tưởng với người khác nhỉ, chứ tôi thấy nhiều người viết fic có nội dung học đường tựa tựa vầy rồi. Và quỷ tha mắt bắt Ajaw, ngài Thánh long toàn năng khiến tôi muốn viết fic 18+ dù tôi đã chuẩn bị từ bỏ ý định đấy và viết fic kiểu healing các thứ thôi. Kinich à... lại làm khổ em rồi...

 Xin lỗi nếu có bạn đọc nào không thích song tính - ở đây tôi gọi là liên giới tính - nhé, nhưng cái tay và bộ óc tôi nhiều lúc nó mâu thuẫn với nhau lắm '-') 

 Một lần nữa, xin chào các bạn và cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ

(❤'艸`❤)

(Fanfic Genshin Impact - AjawKinich) Túc DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ