Chương 3: Thánh Long và thiếu niên

193 28 26
                                    


Kinich mặc đồng phục cuti quá (╹ڡ╹ ) https://twitter.com/bk7mn/status/1853416560381313372/photo/1

-----------------------------

 "Thánh... gì cơ?" 

 "Là Thánh long toàn năng K'uhul Ajaw, nhân loại ngu xuẩn, mau bày tỏ sự tôn kính của nhà ngươi và buông cái đuôi của ta raaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" 

 Cái thứ này ồn ào quá đi mất... Kinich nhíu mày, em không biết nó là thứ gì nữa, vẻ ngoài trông không khác gì những sinh vật xuất hiện trong các trò chơi với đồ họa thấp, giọng the thé như một đứa trẻ chưa trưởng thành lại tự nhận mình là thánh long toàn năng... Thánh long là gì? Rồng hả? Ôi Archon, hình như bệnh của em đang ngày càng nặng hơn thì phải?

 Thánh Long toàn năng K'uhul Ajaw hoàn toàn không biết việc em cho rằng nó chỉ là sản phẩm tưởng tượng từ căn bệnh tâm thần của mình, giả sử nó biết được, khéo em sẽ phải chịu đựng cái miệng ồn ào luôn gào thét không ngừng nghỉ của nó không chừng... Cơ mà nó không biết, nên nó vẫn ung dung tự mình tâng bốc bản thân lên tận mây trời, không quên nhắc nhở em mau buông cái đuôi quý giá của mình ra. Kinich hoàn toàn bỏ qua mấy câu lải nhải của nó, em ném nó qua một bên, chán nản lấy khăn lau khô tóc rồi bước ra ngoài.

  Bình thường Kinich sẽ luôn đề phòng với tất cả mọi thứ, nhưng có vẻ do hôm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện khiến em mệt mỏi không chịu được nên đã bỏ qua bóng hình nhỏ bé ấy. Kinich bước ra ngoài phòng tắm, mặc kệ Ajaw càm ràm bay theo sau mình. 

 "Mình để thuốc ở đâu ấy nhỉ?" Kinich nhớ em vừa mua một hộp thuốc an thần mới, các bác sĩ không khuyến khích em sử dụng nó thường xuyên, nhưng với tình trạng này, có lẽ em chỉ có thể nhờ cậy sự trợ giúp từ nó. Ajaw bay tới bay lui trong căn nhà nhỏ, hai mảnh pixel vuông vắn trông có vẻ là hai bàn tay của nó chống hai bên hông, trông có vẻ như đang đánh giá nơi này...

 ... Với thái độ không mấy thiện chí cho lắm...

 "Cái nơi bé tẹo như lỗ mũi này là nhà của ngươi đấy à? Tên hầu cận? Trông nó còn chật trội hơn cả nhà tù của đám nô lệ mà ta từng sở hữu nữa... Thánh long toàn năng K'uhul Ajaw ta sao có thể ở cái nơi tồi tàn này được? Cả người nữa, ngươi là người hầu của ta, ngươi ở cái nơi này có khác gì đang bôi nhọ vào bộ mặt của ta cơ chứ???"

 Cái gì nữa vậy? Nhà tù rồi nô lệ? Mà em thành người hầu của nó từ bao giờ thế? Kinich vò đầu, cuối cùng cũng tìm thấy thứ mình cần nằm dưới đáy hộp thuốc em luôn cất sẵn trong phòng khác. Uống thuốc xong xuôi, em quay người đi kiểm tra cửa chính và cửa sổ, đảm bảo mọi nơi đều được đóng kín rồi mới bước vào phòng ngủ. 

 Con rồng pixel cuối cùng cũng nhận ra bản thân bị ngó lơ, nó đuổi theo sau em, cay cú chất vấn sao em dám bỏ qua sự hiện diện của một đấng toàn năng như nó. Chỉ đổi lại được một câu "Ồn nào muốn chết" từ em.

 Ajaw... Ajaw tức điên người, Ajaw muốn cho tên hầu cận miễn cưỡng thu nhận này một bài học, thế nhưng những gì xảy ra tiếp theo lại khiến nó nuốt hết những lời định nói trên đầu môi.

 Kinich không có thói quen mặc áo tắm đi ngủ, nên dù mắt đã sắp mở không nổi nữa em vẫn cố gắng tìm kiếm bộ quần áo nào thoải mái nhất để mặc. Ajaw chứng kiến em loạng choạng mở tủ đồ ra, bới móc một hồi rồi lấy một cái quần đùi với áo thun, nó còn chưa kịp mở miệng phàn nàn đã thấy cảnh em cởi đồ ngay trước mắt.

(Fanfic Genshin Impact - AjawKinich) Túc DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ