8:00AM
Risa's Pov ;
Risa : I woke up and I saw my fiancé was still sleeping so I decided to stare at her and admire her beautiful face while she was asleep.
FEW MINUTES LATER
"She woke up and she look at me and saw that i'm staring her while she was asleep."
Alice : Why are you staring me while i'm a sleep love?? ashhhh sakitt
Risa : I'm just admiring my fiancés beauty, my future wifeee
Alice : Aysus hahaha
Risa : How do you feel??
Alice : It's masakit but it's gonna be okay, I like it naman
Risa : You begged for it
Alice : But I didn't beg you to have 3rounds. *umirap*
Risa : I did that maka marealize mong 'wag ka nalang mag selos.
Alice : Nakakaselos kaya 'yon, kahit naman ako gawin sakin 'yun mag seselos ka eh.
Risa : Pero 'di ko naman itatapon yung gamit mo, hindi naman kita papalayasin. *sabay irap*
Alice : Syempre, kung ayaw mona talaga sakin papalayasin naman talaga kita kala mo ba.
Risa : Kawawa naman ako
Alice : Anong kawawa?? may sariki kang bahay, may condo kapa. Baka nga may nakatira sa condo mo tas inuuwian mo kapag 'di kita pansin dahil busy ako.
Risa : Lakas talaga ng saltik eh
Alice : Totoo no, hays
Risa : Uy hindi mahal ano ba naman 'yan, yung topak mo talaga eh no
Alice : Pero galit parin ako sayo *glared at her*
Risa : Kala koba bati na tayo???
Alice : Ano ganon ganon lang 'yon??? kalimutan ko nalang na hinalikan ka sa harap ko????
Risa : Hindi mahal per— arayy!!!! *sinampal siya bigla ni Alice*
Alice : Ulitin mopa 'yon, talagang papalayasin na kita.
Risa : Oo na hindi na mahal, ang sakit *hawak sa pisngi*
Alice : Oa ang hina lang non
Risa : Anong ang hina?? parang yung sama ng loob mo para next month binuhos mona don eh
Alice : Nabigla ako *tumawa* ikaw kasi, grabi mo 'ko i gate keep tapos ikaw papahalik ka lang sa bar????
Risa : Mahal 'di naman ako lumaban ng halik eh, chaka ano ba kasing ginagawa mo sa bar na 'yon???
Alice : Ah so kung wala ako talaga don lumaban ka??? nilaplap mo ganon???? nag hotel kayo????? dinala mo sa condo mo?????? ano????
Risa : *Hinalikan si Alice sa labi* Ikaw lang ang lalabanan ko ng halik, ikaw lang gusto kong kalaplapan, ikaw lang ang dadalhin ko sa condo ko.
Alice : Ayus ayusin mo *sasampalin sana ulit si Risa*
"She was about to slap me and I remember what I watched on online, nung sasampalin niya 'ko inapir ko yung kamay niya tapos nainis siya kaya pati yung isang kamay pinang sasampal niya pero inapir ko at bigla kong siyang hinalikan sa labi."