[Hình không liên quan đến fic, để vào vì thấy đáng yêu thôi.]
⟡ 🦁 🐍 🦅 🦡 ⟡
Cả Hogwarts ai cũng biết có một chàng trai tên Pond Naravit thuộc nhà Gryffindor, là giấc mơ của rất nhiều học viên nơi này. Không những là đội trưởng team Quidditch tài giỏi, học lực luôn nằm top trong tất cả môn học, xuất thân danh giá, đẹp trai lại hòa đồng nhiệt tình với mọi người, đích thị là hot boy được vạn người mê.
Thế nhưng cả học viện Hogwarts cũng không ai không biết nam thần tỏa sáng ngời ngời này lại đem lòng mến mộ đặc biệt với con mọt sách nhà Ravenclaw là Phuwin Tang, em bé ngày ngày chỉ biết cắm mặt vào những quyển sách, không hề hay biết có một chàng trai luôn dõi theo mình với đôi mắt sáng như sao trời.
Một lần nữa, Joong lại bực mình ngồi phịch xuống ghế trong phòng thí nghiệm của Phuwin, chán nản nhìn sang Pond Naravit đang chống cằm si mê ngắm Phuwin Tang của nó vẫn đang chăm chú pha chế dược liệu trong cái nồi đen đất của em ấy, chép miệng hỏi.
"Phuwin, mày nói thật đi, mày bỏ tình dược thằng này rồi có phải không?"
Phuwin ngước lên, thu vào mắt cái vẻ ngoài bấy nhầy thê thảm của Joong Archen mà nhướn mày khinh bỉ.
"Mày mới vừa chui lên từ vũng bùn nào vậy? Bẩn hết phòng tao rồi."
Joong nghe Phuwin nói thế càng khó chịu.
"Còn không phải tại mày sao?"
"Mắc gì tại tao?"
"Thuốc vô dụng!"
Joong cầm bình thuốc màu tím lần trước Phuwin đưa cho vẫn còn quá nửa, nhắm thẳng đầu thằng bạn nhắm tới nhưng Pond đã nhanh chóng rút đũa phép ra bắt được khiến bình thuốc lơ lửng trong không trung. Anh đón lấy nó đưa đến trước mặt săm soi rồi hỏi.
"Này là thuốc gì vậy? Nhìn đẹp mắt ghê."
Phuwin chau mày đi đến giật lấy bình thuốc trong tay Pond, không thèm để ý đến ánh mắt anh ta cứ mê mẩn nhìn mình.
"Mày nói, người đó không có tí nào động lòng với mày sao?"
Joong nhướn lông mày, đưa tay chỉ từ trên đầu mình xuống dưới rồi lên một lượt, không đâu không dính bẩn bùn đất, giọng đầy hậm hực.
"Đánh tao không kịp trở tay luôn, động lòng dữ chưa?"
Pond bấy giờ mới lướt mắt nhìn qua thằng bạn thảm hại bên cạnh, cười cười trêu ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Amortentia
Fanfiction[HP AU] Câu chuyện về hai chàng trai nhà Slytherin và Hufflepuff cùng với lọ thuốc tình dược không hiệu nghiệm. Requested and Beta by @klinh01 Couples: Main JoongDunk Side PondPhuwin Thể loại: Short-fic Harry Potter Au Enemies to Lovers ‼️ War...