4. And

480 64 3
                                    

[Hình không liên quan đến fic, để vào vì thấy đáng yêu thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Hình không liên quan đến fic, để vào vì thấy đáng yêu thôi.]

⟡ 🦁 🐍 🦅 🦡 ⟡


Từ hôm đó, Joong Archen hạ quyết tâm làm một con cún bám dính lấy Natachai, đóng tròn vai một chàng trai bị trúng tình dược mạnh nhất của Hogwarts, si mê Dunk khiến cho cả học viện nháo nhào.

Thông tin chàng trai lạnh lùng của Slytherin và nam sinh nhà Hufflepuff công khai tình cảm trở thành chủ đề nóng hổi trong tờ nhật báo hàng ngày, chễm chệ mãi ở trang nhất mấy tuần liền.

Tấm nào tấm nấy cũng là hình ảnh Joong Archen bám dính lấy Natachai như sam, khi thì vùi mặt vào hõm cổ anh hít hà như tên nghiện, khi thì vùi mặt vào bụng người ta nũng nịu mãi không rời. Quá đáng hơn nữa còn trừng mắt lườm liếc bất cứ ai dám để ý đến người đẹp Hufflepuff của hắn dù chỉ một chút, giống hệt một con cún nhe nanh múa vuốt, như muốn nói "ai cho mấy người cười với người yêu của tôi chứ, phiền muốn chết."

Ai nấy đều ngán ngẩm khi ngày nào cũng bị thồn cơm chó đầy mồm, chỉ biết lầm bầm rằng "cả mấy năm qua làm màu đánh nhau chí choé cho cố vô, thì ra đã sớm yêu đối phương thì nói đại đi, làm mọi người bị vạ lây".

Dunk cực kỳ đau đầu với sự thay đổi thái độ 180 độ này của Joong Archen, không phải anh không thích, nhưng bỗng nhiên nhận được tình yêu to bự như thế này, có chút không kịp thích ứng, lại cảm thấy cực kỳ áy náy.

Tội nhất có lẽ là Phuwin, bé thiên tài nhìn thằng bạn Slytherin ngồi chống cằm bên bàn, miệng cười rộng đến mang tai thì chán ghét không chịu được, dùng đũa phép quánh lên đầu hắn cái bốp.

"Mày tém tém cái dáng vẻ điên tình đó lại đi, Dunk ngày nào cũng tìm đến tao than phiền mệt lắm đó."

Joong vừa ôm cục u trên đầu, vừa nhướng mắt khó hiểu.

"Em ấy đến tìm mày làm gì?"

Phuwin liếc nhìn hắn, bĩu môi đầy khinh thường. Giờ mở miệng kêu người ta là 'em' ngọt xớt luôn, ngấy chết em rồi.

"Anh ấy mắng rằng sao tình dược của tao lại mạnh đến thế, có thể điều chỉnh cho nhẹ nhẹ lại hay không."

Joong nghe thế thì lo lắng.

"Thế mày không nói bậy cái gì đó chứ, đừng để em ấy nghi ngờ."

Phuwin nhíu mày đánh lên đầu thằng bạn thêm một cái nữa.

[JoongDunk] AmortentiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ