[Hình không liên quan đến fic, để vào vì thấy đáng yêu thôi.]
⟡ 🦁 🐍 🦅 🦡 ⟡
Và chút ngọt nữa:
Joong Archen có rất nhiều thắc mắc về người yêu Hufflepuff của hắn, một trong những thắc mắc hàng đầu là: Dunk đã thích hắn từ bao giờ?
Lần đầu tiên hắn hỏi Dunk câu này là khi hai người vừa lăn lộn trên giường xong, Dunk cuộn trong lòng hắn mềm mại như một con mèo sữa, Joong dịu dàng hôn xuống mái tóc hơi ướt mồ hôi rồi hỏi.
"Dunk, em thích anh từ bao giờ?"
Nam sinh Hufflepuff đang lim dim chìm vào giấc ngủ lại vì câu hỏi này mà chợt tỉnh, đôi mắt ươn ướt ngước lên nhìn hắn, rồi bĩu môi vùi mặt vào lại lồng ngực ấm áp.
"Chả từ bao giờ cả, cũng không có thích mày."
"Dunk~~~"
"Ồn ào, đi ngủ!"
"Nhưng mà..."
"Còn lắm lời thì cút về Slytherin!"
Thế là cún con lại tiu nghỉu, câu hỏi này trở thành thắc mắc hàng đầu của chàng trai Slytherin, lần nào cũng không được đáp án như mong muốn khiến hắn rất phiền lòng.
Dunk cực kỳ cứng miệng, dù rằng việc anh có tình cảm với hắn là chuyện ai cũng biết nhưng để từ miệng anh thừa nhận lại chẳng hề dễ dàng. Con cún chỉ có một chiêu mỗi khi lăn giường mới có thể ép anh nói vài câu không đứng đắn, còn lại thì đừng hòng.
Dunk mỉm cười nhìn Joong xụ mặt phụng phịu dụi loạn bên bả vai mình nũng nịu, bèn xoa xoa đầu bạn trai trẻ con. Những ngón tay thon dài bất giác luồn vào mái tóc đen dày, miết nhè nhẹ bên phía trán bên trái, nơi mà nhiều năm trước anh đã vô tình khiến hắn bị thương.
Anh bắt đầu thích hắn từ bao giờ à? Chắc là từ lần đó nhỉ?
Dunk vẫn không thể giải thích cái gọi là "vừa gặp đã yêu" mà Joong vẫn hay nói đến khi nhắc về khoảnh khắc lần đầu tiên nhìn thấy Dunk trên chuyến tàu Hogwart Express năm ấy. Tình tiết lãng mạn đó, giống như là chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể xác định thiên trường địa cửu sao?
Tâm trí anh quay ngược về trận đấu Quidditch đầu tiên mà cả hai tham gia của nhà Slytherin và Hufflepuff năm đó, sau khi ghi được điểm đầu tiên cho đội mình, Joong Archen đã hưng phấn đến mức lao vút lên không trung, cây chổi trong tay hắn được điều khiển bay lượn một cách đầy điêu luyện từng vòng tròn, để lại phía sau những vệt gió rít nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Amortentia
Fanfic[HP AU] Câu chuyện về hai chàng trai nhà Slytherin và Hufflepuff cùng với lọ thuốc tình dược không hiệu nghiệm. Requested and Beta by @klinh01 Couples: Main JoongDunk Side PondPhuwin Thể loại: Short-fic Harry Potter Au Enemies to Lovers ‼️ War...