[Hình không liên quan đến fic, để vào vì thấy đáng yêu thôi.]
⟡ 🦁 🐍 🦅 🦡 ⟡
Dư chút ngọt ~
Có thể một ngày nào đó, Dunk Natachai sẽ kể cho bạn nghe về chàng trai Slytherin của anh ấy, một người mang vẻ ngoài chuẩn mực của nhà Rắn thực thụ với đầy đủ yếu tố lạnh lùng, bí ẩn còn có phần cao ngạo. Lúc nào cũng mang phong thái lãnh đạm khó gần.
Nhưng rất ít ai biết rằng, ẩn sâu bên trong là một tâm hồn ngốc đần như cún con, sợ nhất là bị Natachai giận, anh mắng một tí thì ỉu xìu tủi hờn. Dù lúc nào cũng tỏ vẻ là một chàng trai lạnh lùng bất cần, nhưng thật chất thì lại thích sự ấm áp và được chú ý hơn ai hết, nhất là với Natachai của hắn.
Sau khi xác định tình cảm của mình với Dunk thì phiên bản cún con này càng được bộc lộ triệt để. Chẳng khác gì một con chó giữ của, bám dính lấy Dunk mọi nơi mọi lúc có thể. Thích nhất là được hôn anh, được vùi mặt vào hõm vai hít hà mùi hoa nhài sữa thoang thoảng dịu nhẹ.
Ở bên Dunk rất dễ chịu bình yên, khiến hắn càng ngày càng muốn quấn quýt không rời, thấy ai gần gũi quá mức với anh đều gầm gừ khó chịu, không hề muốn chia sẻ anh cho người khác một chút nào.
Nam sinh Hufflepuff đối diện với sự chiếm hữu mạnh mẽ này cũng cực kỳ đau đầu, chau mày mắng một tí thì cún con cụp tai tủi thân, môi dẩu ra hờn giận bảo "Em chả thương anh nữa".
Đáng yêu đến mức khiến người ta càng muốn bắt nạt nên đôi lúc Dunk sẽ trêu thêm rằng "Ừm, làm sao bây giờ, hình như tao chả thương nổi mày nữa".
Thế là con cún ấy lập tức bù lu bù loa lên, mang theo sự phẫn nộ xách anh lên giường trực tiếp cởi đồ. Sau đó... à không có sau đó nữa... chỉ có tiếng rên rỉ cùng thở dốc và giọng trầm của con cún Slytherin gầm gừ:
"Thế bây giờ đã hết thương anh chưa?"
"Joong Archen, mày lại phát điên cái gì?!!"
"Mau nói thương anh, mau nói rằng Dunk yêu anh nhất!"
"Thằng khốn... hức... mày chậm lại coi!"
Ami và Luna tự biến mình ra ngoài phòng sinh hoạt, một trắng một đen quấn nhau bên lò sưởi ấm áp chìm vào giấc ngủ ngon lành.
—
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Amortentia
Fanfiction[HP AU] Câu chuyện về hai chàng trai nhà Slytherin và Hufflepuff cùng với lọ thuốc tình dược không hiệu nghiệm. Requested and Beta by @klinh01 Couples: Main JoongDunk Side PondPhuwin Thể loại: Short-fic Harry Potter Au Enemies to Lovers ‼️ War...