Tòa nhà Thiên Kim thật ra là một tòa cao ốc, là nơi tập hợp các công ty, khu shopping, khu ẩm thực, khu giải trí...v..v..
Cao 199m, tổng cộng 60 tầng, bề ngoài được thiết kế mang đậm nét đặc trưng của Trung Quốc, là một trong những tác phẩm tiêu biểu của nhà kiến trúc sư nổi danh trên thế giới - Lâm Đạt An.
Chủ của tòa nhà này chính là Kim Nguyệt Tiêu.
Buổi sáng đúng 8 giờ, phòng phát sóng trực tiếp của show truyền hình ⟪Bé Con Tới Rồi⟫ đã phát thông báo rằng hai bạn nhỏ khách quý sẽ cùng nhau đi tòa nhà Thiên Kim chơi, đây chính là lần đầu tiên cũng là lần nhanh nhất mà tổ tiết mục sáp nhập các bạn nhỏ cùng phát sóng trực tiếp với nhau.
Các fans cũ của show truyền hình này đều biết, các bạn nhỏ trong ba kỳ trước đều rất khó sắp xếp.
Từ trước đến giờ, tuần đầu tiên sẽ tìm hiểu để quen thuộc với nhau trước, tuần thứ hai mới dám sáp nhập phát sóng trực tiếp chung, đã như thế nhưng vẫn luôn không ngừng xảy ra chuyện.
Không có người thân đi chung ra ngoài nên bọn nhỏ tựa như Schrodinger* được thả ra, bạn sẽ vĩnh viễn không biết bọn nhỏ trong tay mình sẽ quậy ra cái gì trong giây tiếp theo.
(*Schrodinger: Tham khảo "nghịch lý con mèo của Schrodinger".)
Đề tài # Tiểu Mễ Mễ của nữ thần Đổng Điềm # tối hôm qua được treo trên hot search cả đêm, khiến cho các cư dân mạng nhớ lại những ký ức tốt đẹp của "tiên nữ tỷ tỷ" xinh đẹp ngày xưa.
"Tiên nữ tỷ tỷ" có nhan sắc xinh đẹp được phú hào nhà giàu khua chiêng gõ trống theo đuổi điên cuồng, sau đó gả vào hào môn, mở ra cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Từ trước đến nay, câu chuyện tình yêu giữa nữ minh tinh xuất thân từ gia đình bình thường và quý công tử hào môn vẫn luôn được mọi người yêu thích như cũ.
Hiện giờ, dân đi làm đầu tắt mặt tối bị quá nhiều áp lực trong người nên thường hay tìm kiếm hạnh phúc từ trên người người khác.
Tựa như có người thích xem tiểu thuyết tình yêu ngọt ngào; có người thích xem phim tình cảm; có người lại thiên về đồng cảm, nghĩa là họ gieo mong ước của mình lên một minh tinh nào đó, lấy hạnh phúc của người đó thành hạnh phúc của chính mình, mà hôn nhân hạnh phúc của Đổng Điềm đúng là đối tượng của các fans thiên về đồng cảm đó.
Bây giờ kết tinh tình yêu của hai người xuất hiện ở show truyền hình về trẻ em nên lập tức có các fans ngồi xổm canh chừng trong phòng phát sóng trực tiếp, họ gấp không chờ nổi mà muốn nhìn thấy quả ngọt được kết ra từ tình yêu vừa đẹp vừa ngọt này, để khiến họ có thể vui vẻ hơn một chút.
Cách tuyên tuyền của đạo diễn Ninh quả nhiên thật kỳ diệu, hôm nay tiết mục chưa phát sóng mà người xem cũng đã đạt tới năm con số, trong đó đa phần là fans của Đổng Điềm, đạo diễn Ninh quyết định hôm nay không làm khó nữa mà sẽ cho Mễ Mễ xuất hiện nhiều trên màn ảnh hơn.
Ông hưng phấn nghĩ, Mễ Mễ chỉ là một trong trong những điểm bạo trong kỳ này thôi, bản thân của ông càng coi trọng Mao Mao và người tự mang fans là đại tiểu thư Kim Duyệt Y, ba cái điểm bạo như thế, chẳng lẽ chưa đủ để tiết mục của ông hot lên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook/TaeKook]- Thoát khỏi hệ thống, bẻ cong cốt truyện
Fanfic*Lưu ý: hãy để những cuộc gặp gỡ là tình cờ. Đọc truyện vui lòng không bình chọn và không recommend truyện ở bất cứ đâu. Nhân vật chính: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Điền Chính Quốc sau khi chết tiếp nhận nhiệm vụ của hệ thống. Trải qua bảy thế g...