1/3 - KARINA

257 21 4
                                    

You just brought A shot (It's all on me)

Một. Hai. Một. Một vạch đi mà.

Chuyện này thật ngu ngốc. Karina biết chứ. Chẳng hiểu sao các bác sĩ – hoặc bất cứ ai nghĩ mình có đủ tế bào của sự thiên tài, lại cho rằng việc để cuộc đời của một người phụ nữ (và đôi khi, chỉ đôi khi thôi, cả một người đàn ông) bị phụ thuộc vào cái que giấy bé xíu và cái cốc thử bằng nhựa hôi hám này. Mình nên đến bệnh viện kiểm tra hẳn hoi, à không, mẹ mình là bác sĩ mà, mẹ sẽ phát hiện ra mất. Karina cũng không tài nào biết được liệu những cô gái khác có nghĩ vẩn vơ đến mức lú lẫn như mình trong 15 phút đợi kết quả - và ôi Chúa, tại sao chứ, khoa học đã rất phát triển nhưng chúng ta vẫn phải đợi hẳn mười lăm phút để xác định liệu cuộc đời mình sẽ nở hoa hay lụi tàn? Chúng ta không thể chỉ, ừm, "ngửi" (?!) hoặc gì đó nhẹ nhàng hơn khi thử thai sao?

"Rina-ah, chị ổn chứ baby?"

Lại nữa rồi. Karina thở dài. Cô yêu giọng nói của Winter, chất giọng ngọt ngào và lảnh lót đến mức dễ thương chính là liều thuốc bổ tuyệt vời nhất cho tâm trạng Karina trong những ngày tồi tệ - hôm nay cũng tệ, tất nhiên rồi, nhưng Karina bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi (và có chút chán ghét) khi nghe thấy giọng nói của em. Em ấy chỉ quan tâm mày thôi, đồ ngốc trẻ con! Thì biết rồi, nhưng Karina có đòi hỏi em ấy phải quan tâm ngay lúc này đâu?

"Chị ổn, cưng ơi. Hoàn toàn ổn." Nếu được phép soi gương trong khi tuyệt vọng cùng cực dựa vào bồn tắm, Karina sẽ khinh bỉ chính mình ngay lập tức. Sự giả dối quá lộ liễu và cơ mặt nhăn nhúm hết cả sẽ tố cáo rằng mọi người ơi, con nhỏ này đang sợ "dính phốt" chết đi được sau khi say bí tỉ vào một tối thứ bảy đấy!

"Ồ, em không nghĩ thế đâu. Chị có muốn ăn sáng bằng bánh mì và sữa đậu nành không? Sữa đậu em đem tới ngày thứ tư chị đã uống hết chưa đấy?" Cô bé kia, Winter ấy, vẫn không bỏ cuộc. "Đừng ngại mà, chị cứ "xả" hết ra đi! Đây là vấn đề sức khỏe đấy! Em đã chuẩn bị thuốc cho chị rồi."

Giờ thì Karina hối hận thật rồi. Cô không nên nghe lời Aeri Uchinaga, cô gái chuyên ngành Mỹ thuật ấy – những con mọt dị hợm ghét xã hội ở khoa Mỹ thuật luôn thích tiệc tùng, dù chúng chẳng nhảy nhót gì cho cam – thú thật thì Karina giỏi hơn nhiều, Somi cũng thế, nhưng bữa tiệc của khoa Mỹ thuật hấp dẫn là vì chúng nó cứ hay săn lùng được những thứ bột tiên kỳ lạ nào đó. Một cách đầy hứa hẹn, Karina đã đến dự một bữa tiệc của Yooyeon vào thứ bảy, thức dậy trần trụi ở nhà một cậu chàng tóc xoăn nào đó tên Milly (có phải cái tên này quá "gái" không? Cậu ta có thể là người chuyển giới đấy, ai mà biết được!). Hai tuần tiếp theo, "bà dì" của cô mất tăm – tuyệt, đây chính là khởi điểm của vấn đề đây, rằng cả Aeri Uchinaga cũng chẳng biết được Milly là thằng quái nào, còn Yooyeon thì quẳng vào mặt cô sự khinh bỉ và nói: "Tớ chưa từng nghe nói rằng tinh trùng của người chuyển giới cũng có thể thụ thai đấy?". Ồ, và Karina đoán nếu có thể khởi kiện và yêu cầu trách nhiệm pháp lý cho đứa con tưởng tượng có khả năng sẽ chào đời nếu cái que chết tiệt này hiện lên vạch 2, thì Karina sẽ yêu cầu Uchinaga, Yooyeon, Milly và cả Winter cùng cô nuôi đứa con này.

You just brought A Shot (It's All on Me) | JIMINJEONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ