Chương 01: —— bể bơi
Những ngày qua ta đều cùng Thánh Ca cũng ở tại nhà phụ cận trong nhà khách, đến khi một tuần lễ sau, ta mới dựa theo ước định giả vờ đi công tác lúc này vừa trở về.
Mặc dù lần này trở về diễn ra kịch hay đã tại trong lòng tập luyện qua nhiều lần, nhưng ít nhiều vẫn là có chút khẩn trương, ta không biết ta đợi gặp được Đại Vũ sau, còn có thể hay không thể như ta trước đó nghĩ như vậy thản nhiên.
Ta kéo rương hành lý, đi tới trước cửa nhà.
"Nhớ, nhất định phải giả vờ ngươi cái gì cũng không biết, cái kế hoạch này mới có thể thực hiện!" Thánh Ca luôn mãi dặn dò ta, "Nhất định phải thật cẩn thận, muốn che giấu tốt cảm tình chân thực của mình."
Ta cưỡng bách mình làm mấy cái hít thở sâu, trấn định rất nhiều, được rồi, có lẽ ta không thể thay đổi quá khứ, nhưng Tạ Chí Dũng bọn họ nhất thiết vì bọn họ đã làm hết thảy trả giá thật lớn!
Điều chỉnh xong trạng thái sau, đẩy cửa ra nhìn một cái, trong nhà cũng không có người, nhìn thời gian một chút, mới 4 giờ chiều nhiều, hẳn giờ phút này Đại Vũ còn ở trường học.
Chẳng qua trong nhà hiển nhiên là bị người chỉnh để ý qua, hết thảy lại trở về ta mới ra phát trước hình dáng, lúc ấy Đại Vũ tiện tay đặt ở điện thoại di động ở đầu giường tự nhiên cũng không ở nơi này.
Hay là đi trường học tìm hắn đi.
Không đầy nửa canh giờ, ta liền đến trường học bên trong quán thể dục bể bơi —— Đại Vũ chỗ làm việc.
Thời tiết càng ngày càng nóng, trong hồ bơi thịt tươi cũng càng ngày càng nhiều, hơn nữa còn là lấy 18 đến 24 tuổi chánh trị thanh xuân nhiệt huyết khoa thể dục nam sinh chiếm đa số, cùng Đại Vũ so với, ta ngày ngày ổ tại thị khu cùng những thứ kia bốn năm mươi tuổi cáo già cửa giao thiệp với, mà hắn nhưng mỗi ngày đều là cùng tản ra khí dương cương sinh lực nam sinh giao thiệp với, thật là thật tốt hơn nhiều! Ta cười khổ nói.
"Hiện tại Đại Vũ hẳn đang dạy học đi?" Ta muốn liền vào rồi khu trường học bể bơi, nhưng là bên trong giống như cũng không có lên lớp, bọn học sinh đều ở tự do chơi đùa. Ta đang định đi tới hỏi thăm những học sinh này có thấy hay không Đại Vũ, ở phía trước cách đó không xa, thì có năm sáu học sinh, tựa hồ đang tập trung tinh thần nghe trung gian một đệ tử nói gì đặc sắc chuyện.
Ta lại đến gần mới phát hiện, trung gian tên kia bạn học trần truồng bạch bạch nộn nộn thân thể, chẳng qua nhưng trời sanh một bộ mày rậm gương mặt tuấn tú, chắc nịt vểnh lên cánh tay cơ bắp, nhưng tam giác quần bơi quá ngắn, từ bên cạnh quần bơi còn mơ hồ có thể thấy cái mông câu, tùy tiện một cái cũng như vậy mê người, xem ra mấy tháng này công việc sau ta thật là già rồi, ta nhìn thấy những người khác hết sức chăm chú bộ dạng nhìn trung gian người này nháy nháy mắt nói cái gì chuyện thú vị, cũng liền chưa cùng bọn họ chào hỏi, vội vả từ bên cạnh đi qua. . . .
". . . Ta và các ngươi nói, hôm nay Đại Vũ lão sư phía sau khẳng định lại nhét đồ! Hắc! Lần trước tan lớp 1 cái nhiều giờ sau, Phong ca còn cố ý trước thời hạn nói cho ta biết có kịch hay nhìn, gọi ta đi phòng thay quần áo trốn nhìn, hắn còn nằm lão sư quần bơi, các ngươi đoán ta nhìn thấy gì? ? ? Con mẹ nó phía sau nhét một cái nắp ở trên mặt lỗ đít, ở Phong ca trước mặt nẩy một cái màu đỏ tím con cặc đen giống như chỉ động đực chó cái như vậy nứng réo lên không ngừng. . . ." Người bạn học này đang nước miếng văng tung tóe vừa nói, còn bên cạnh mấy vị người nghe lại là nồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Special 01: Vụng Trộm
FanfikceTruyện lẻ, phần còn lại của ebook up ở Google drive, ra đầu trang xem thông tin