Chương 01:
Thời gian như thoi đưa, ta theo bạn trai Đại Vũ đã tại cùng nhau hai năm rồi, hai năm nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, lúc trước trong cuộc sống, chúng ta phát sinh qua rất nhiều chuyện không vui, nhưng cuối cùng, hai người cũng không bỏ được khó được duyên phận, cũng cũng biết quý trọng đồng chí giữa vốn là đến từ không dễ tình cảm, cho nên, chúng ta còn là dắt tay đi qua hai năm.
Ta gọi Hoành, cùng trước mắt vô lại đẹp trai đứa bé lớn vậy bạn trai giống vậy tốt nghiệp từ Học viện Thể Thao, ta sau khi tốt nghiệp trực tiếp ở một nhà đưa ra thị trường công ty làm nghiệp vụ viên, mà bạn trai tiếp tục lưu lại trong đại học khi bơi lội lão sư.
"Như thế nào? Hoành, ta mặc cái này bao có đẹp trai hay không?" Đại Vũ tuấn tú anh lãng khuôn mặt trên tràn đầy tự tin ánh mặt trời nụ cười, cũng nhẹ quệt mồm mặt đầy hỏi ý kiến nhìn ta, ánh mắt sáng ngời lóe hào quang, lông mi thật dài để cho vốn là ánh mắt lạnh lùng càng thêm tràn đầy mị lực, làm cho tây trang trong tiệm bán hàng các nữ sinh cũng thật ngại quá đi trước giới thiệu đẩy bán, tụ tập ở một bên liếc trộm cái này anh tuấn đàn ông.
"Đã rất tuấn tú rồi, đẹp trai đi nữa lời, tràng này nhân vật chính của hôn lễ có thể thì không phải là Thánh Ca rồi! !" Ta ngồi ở trên ghế sa lon, tức giận trêu ghẹo đáp, cái này Đại Vũ cũng thật là, đây chính là ở cửa hàng tổng hợp, công khai thể hiện ân ái có phải hay không có hơi quá.
Đúng vậy, còn có mấy ngày là một cái đặc biệt thời gian, là ta trọng yếu nhất anh họ --- Thánh Ca kết hôn ngày.
Thánh Ca tuy nói là gia tộc chúng ta trung nhiều tuổi nhất anh em chú bác, nhưng là ngũ quan cũng rất có con lai đặc thù, khắc sâu ngũ quan cùng đường viền, khí khái đàn ông mắt một mí, con mắt to mà có thần, sóng mũi cao, dày mỏng vừa vặn phải độ môi, tục tằng vang dội thanh âm đầy truyền cảm, tốt nghiệp trung học sau hắn ngay tại bộ đội làm lính, hiện tại tính được đã có 9 năm dài rồi, luyện thành một thân tinh tráng vóc người, hơn nữa cái khuôn mặt kia lãnh khốc anh lãng tướng mạo, cả người tản mát ra cương cường dũng mãnh thành thục hơi thở nam nhân, giống như bất luận kẻ nào chỉ cần khoảng cách gần cùng hắn ngây ngốc hai giây, cũng sẽ nghĩ hóa thành mềm đường triền miên dựa vào tại hắn cương cường trên thân thể xung động, lần này hắn thành gia sau phỏng đoán không thiếu nữ sinh muốn tìm cái chết dính sống, chỉ đùa một chút, chẳng qua 27 tuổi đàn ông cũng nên lập gia đình, bất kể là có phải hay không GAY, ha ha.
Trước đó bởi vì Thánh Ca mang cùng với chính mình bạn đồng đội, đã cứu ta và Đại Vũ, sau đó ta theo Đại Vũ nói đó là ta anh họ, đây càng thêm không được, bởi vì hắn không biết lần đó là chúng ta chú tâm an bài, chỉ biết là là một tình cờ, cho nên, ở lần đó sau đó, Đại Vũ đối với hắn ấn tượng rất tốt, thường xuyên ở bên cạnh ta nhắc tới Thánh Ca, còn lần này tới lần khác phải gọi ta mở ra Thánh Ca QQ, lật ra hắn những thứ kia lịch sử hình nhìn, chẳng qua có lẽ là ta nhỏ mọn, Đại Vũ đối với Thánh Ca, có lẽ chỉ có một đơn lòng cảm kích.
"Lần này tham gia Thánh Ca hôn lễ, bởi vì hắn là ngươi rất trọng yếu thân nhân, cho nên ta mới không cho phép một chút đại khái!" Đại Vũ một bên phản bác lời của ta, một bên khom lưng an ủi rồi quần tây ống quần, vì Thánh Ca hôn lễ chuẩn bị như vậy cẩn thận, cũng làm cho ta nội tâm cảm thấy có từng điểm từng điểm ghen tức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Special 01: Vụng Trộm
Fiksi PenggemarTruyện lẻ, phần còn lại của ebook up ở Google drive, ra đầu trang xem thông tin