Bộ 13: Song nô thịnh yến

30 0 0
                                    

Chương 01:

Hải Đông phát xong tin tức, liếc một cái phòng tắm kính mờ trong ánh bắn ra gợi cảm cắt hình, vô lại đẹp trai thâm thúy trong hai mắt toát ra tà ác dâm quang.

Lúc này, Hải Đông chuông điện thoại di động vang lên, nhướng mày hướng ngoài cửa phòng ngủ xem ti vi Hoành nhìn một cái, liền đem cửa phòng ngủ cẩn thận khép lại, "Làm sao? Còn tưởng rằng ngươi gần đây một lòng một dạ đều ở huấn luyện cơ bắp quân khuyển trên, đối với Đại Vũ sớm mất hứng thú đâu!" Hải Đông trên mép câu, dâm đãng cười đễu hơn tham lam, nhưng ánh mắt vẫn sẽ lần này tới lần khác quan sát phòng tắm, tựa hồ sợ mình và Tạ Chí Dũng nội dung nói chuyện bị hắn nghe được.

"Mẹ nó!! Ông đây không nghe lầm chứ, Tạ Chí Dũng, ngươi nói lại lần nữa? Chơi lớn như vậy! ?" Hải Đông sắc tình cười đễu trung xen lẫn một ít hưng phấn, sau đó, cũng không biết Tạ Chí Dũng nói cái gì, để cho Hải Đông hạ bộ nguyên bản nổi lên một bọc hơn nổi bật lên.

"Không trách biến mất lâu như vậy, ông đây nghĩ đến ngươi muốn ăn một mình đâu! Nguyên lai dưới lớn như vậy một bàn cờ! Thú vị!" Hải Đông nhìn trên thuỷ tinh mờ chắc nịt khêu gợi nam thể bóng người cười hắc hắc, đối với Tạ Chí Dũng kế hoạch vô cùng đồng ý.

"Gừng đúng là càng già càng cay a, ta trước đó sao lại không nghĩ tới cái này cách chơi, ha ha! Thú vị! Thú vị! !" Hải Đông mặt đầy hưng phấn, dưới háng một bọc tựa hồ phải đem hạ bộ quần cho nong bạo.

"Không thành vấn đề, bên này ta giải quyết là được, Thánh Ca cùng Hoành nơi đó coi như giao cho ngươi? ! Hehe! !"

"Thế nào?" Cửa phòng tắm, Đại Vũ khêu gợi xích lõa đồng thể thượng còn lưu lại một ít giọt nước, bên hông treo màu trắng khăn tắm, phương chánh sung mãn cơ ngực cùng nổi lên cơ bụng ở dưới ánh sáng tỏ ra hơn lập thể gợi cảm, mà cái khuôn mặt kia mới bị Hải Đông dong ruỗi đi qua đẹp trai gương mặt tựa hồ càng thêm hoán phát tinh thần phấn chấn, thâm tình nhìn Hải Đông cái này mang cho hắn nóng như lửa kịch tình đàn ông.

"Đệch mẹ ngươi, cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần rồi, ở ông đây trước mặt không cho có bất kỳ ngăn che! Quên ta thích gì rồi sao?" Nói xong, nghiêm nghị lưu manh Hải Đông đi lên trước, đem Đại Vũ khăn tắm kéo một cái, hướng góc tường hung hăng ném một cái, Đại Vũ to mập sung mãn đẹp dương cụ một hồi bạo lộ ở trong không khí, bị cạo lông mu hạ thể càng thêm tỏ ra sắc tình dâm đãng, hơn nữa Đại Vũ tinh xảo rõ ràng ngũ quan đường viền, chẳng biết tại sao, lúc này Hải Đông cùng mới quen hắn chính là cái kia ôn nhu thể thiếp đàn ông biến hóa rất lớn, có thể tự bản thân dẫu sao đã thích hắn, mà vả lại hắn tính khí này ở làm mình thời điểm, cảm giác đối phương rất tham lam cùng đói khát, cũng mang cho mình cùng Hoành chung một chỗ chưa từng có cảm giác kích thích thấy, cho nên cũng từ từ quen đi Hải Đông như vậy đối với tự bản thân.

"Ưmm. .. Vậy ta sau này không mặc là được!" Không phải ở đắm chìm trong làm tình quá trình trong khoái cảm, lúc này Đại Vũ vẫn có chút không được tự nhiên, hai tay lập tức che kín tự bản thân xấu hổ bộ phân sinh dục, lúc này còn không phải buổi tối, nghĩ đến tự bản thân một cái cao lớn thô kệch đẹp trai đàn ông không mảnh vải che thân bạo lộ ở trong không khí, cái mông còn hướng về phía ngoài cửa sổ, đối diện ban công chỉ cần có người phơi quần áo đều có thể nhìn đến Đại Vũ không mảnh vải che thân phái nam thể xác, Đại Vũ như cũ có chút quẫn bách, dẫu sao dâm đãng bạo lộ cùng lúc ân ái sau khi trạng thái là hai chuyện khác nhau.

Special 01: Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ