Bạn Trai Vụng Trộm
Tác giả: shark_ quân thiếu (anh em đoạn hậu) lần đầu tiên viết loại tình tiết này tiểu thuyết, rất nhiều bạn yêu cầu nói, lăng nhục cùng bạo lộ bạn trai tiểu thuyết rất ít, mà vả lại cũng kích thích rất HIGH, cho nên ta nghĩ hẳn có thể nghênh hợp một bộ phận lớn bằng hữu khẩu vị, tuyệt đối nguyên sang, nếu như mọi người cảm thấy HIGH còn sống tốt, liền ủng hộ nhiều hơn, nếu như phản ứng không tốt, ta cũng tựu đình chỉ đổi mới, không nói nhiều thừa thải, bắt đầu hôm nay chương tiết đi.
Vô cùng cảm tạ các vị vẫn quan tâm, một mực không còn có hai đại nguyên nhân, cùng mình công việc cùng thân thể có liên quan, nhiều thông cảm, điện lớn văn bút có hạn, chỉ nhìn các vị có một tuyệt vời ban đêm, mặc kệ tác phẩm có ý nghĩa gì, chỉ cần để cho mọi người sướng, thì có giá trị của hắn.
Ngoài ra, mời các vị không muốn thúc giục ta càng cái gì văn, bởi vì không có cảm giác viết ra đồ, tin tưởng các ngươi cũng cảm thấy qua loa lấy lệ, mỗi viết xong chương một, đều cơ hồ muốn hao hết một cái suốt đêm, vả lại càng vả lại quý trọng, quả thực không muốn xem, ta cũng không muốn viết, một chữ, mệt mỏi.
Chương 01: — ăn vụng trái cấm
Vợ ta kêu Tiểu Quân, cùng ta làm bạn trai cùng nhau tổng cộng có hai năm rồi, tự mình năm thứ ba đại học biết chính hắn, ta gọi Hoành, bởi vì mình bản thân là thể dục chuyên nghiệp, thân cao 180, thường xuyên luyện bóng chuyền, cho nên vóc người vẫn luôn giữ rất tốt, không biết mọi người có hay không phát hiện, đánh bóng chuyền một nửa so với bất kỳ hạng nào vận động thể dục đường cong cơ bắp cùng khổ người đều tốt, mà vả lại hàng ngày là tại thao trường trên vận động, ánh mặt trời phơi ra lệch ngăm đen tự nhiên màu sắc lại là hoàn mỹ, ta là tháng năm cùng bạn trai biết, bạn trai là học mỹ thuật chuyên nghiệp, cái loại đó ánh mặt trời khí chất đệ nhất ánh tượng sâu đậm đả động rồi ta, hắn ở trong mắt ta, là một cái cũng không rất náo, cũng không bực bội một người, chiều cao của hắn 174, bởi vì hắn có lúc thích bơi lội, mặc dù không nhiều vận động, nhưng là thân thể vẫn là rất chia xưng, thậm chí còn có mấy khối bụng cơ bắp, rất thích mặc màu xám tro cùng cùng thân thể màu da tương cận tam giác quần lót, eo rất chắc nịt nhưng lại rất nhỏ, cái mông đặc biệt vênh mà vả lại đặc biệt trắng, nhưng tùy tiện ta dùng tay vồ một cái, đều sẽ để lại một đạo đỏ nhạt dấu ngón tay, người nặng cũng có 120 cân, trên người có một cổ nhàn nhạt sạch thơm, bao gồm tóc cũng hầu như phát ra một loại rất rực rỡ cảm giác, mỗi lần ta ôm hắn, nhắm mắt nghe thấy hắn mùi trên người, đều có cứng lên xung động.
Ta còn một người anh em, kêu Đại Vũ, ta chơi cùng hắn rất tốt, hắn cũng biết ta là GAY, nhưng hắn là thích nữ hài, Đại Vũ là cùng ta một cái niên cấp, nhưng không phải cùng lớp, hắn là ca ba, bọn họ bình thường thời gian huấn luyện là thứ hai cùng thứ ba, bởi vì trường học dụng cụ thể dục có hạn, cho nên một dạng huấn luyện đều phải phân nhóm, Đại Vũ là cái loại đó tương đối vô lại người, tóc chưa bao giờ che lại lỗ tai, thường xuyên lưu cái đầu đinh tròn, tai tóc mai còn dùng dao cạo viết một V, hắn nói như vậy rất trào lưu, cười lên luôn là rất hư cảm giác, hắn ưa chơi bóng rỗ, nhưng theo ta cùng nhau thời điểm, hắn cũng theo ta luyện tập bóng chuyền, mới bắt đầu ta và bạn trai ta ở chung với nhau thời điểm, thời điểm thường xuyên hỏi ta: Đụ nam nhân và nữ nhân khác nhau ở chỗ nào, mỗi lần ta đều đùa giỡn miêu tả vợ ta động đực dáng vẻ, bởi vì hắn không thích nam, cho nên ta cuối cùng nói với hắn Tiểu Quân tốt, hắn luôn là xấu xa cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Special 01: Vụng Trộm
FanficTruyện lẻ, phần còn lại của ebook up ở Google drive, ra đầu trang xem thông tin