Chương 01:
Hôm nay cùng thường ngày như nhau, bận rộn một ngày làm việc, để cho ta cả người đều mỏi mệt, cởi xuống giày da áo khoác, liền hướng trong phòng ngủ đi tới, vừa mới chuẩn bị đổ nhào lên giường, phát hiện Đại Vũ đã ngủ ở trên giường, thiếu chút nữa đè đến hắn.
"Ngươi nha, làm gì? Ngươi công việc kia mỗi ngày bồi một đám tiểu thí hài như vậy nhàn nhã, so với ta công việc này còn mệt hơn?" Ta lắc lắc Đại Vũ, hắn như cũ nhắm chặc hai mắt, không nhịn được phát ra một tiếng mâu thuẫn, kháng cự kêu rên, đầu thiên hướng ngoài cửa sổ, lại ngủ say sưa đi.
Nhìn dáng dấp thật là mệt, ta lắc đầu một cái, thấy ngày thường đại đại liệt liệt Đại Vũ vào giờ phút này giống như một đứa bé sơ sinh như vậy chìm vào giấc ngủ dáng vẻ, ta cảm thấy còn rất đã mắt, là có qua một hồi lâu không có nhìn kỹ cái này đẹp trai người bên gối rồi, nghĩ tới ta mới có thể có một cái như vậy ưu tú đẹp trai bạn trai, thật sự là quá khó được, nhân nên biết đủ.
Nếu không phải vì chúng ta cố gắng có một hạnh phúc nhà mới, ta đã sớm bỏ lại phần này để cho ta hao tâm trí công việc, cùng hắn tuần bơi thế giới đi, nhưng công việc và gia đình không thể kiêm, chỉ cần Đại Vũ có thể một mực ở bên cạnh ta là tốt, ta thở dài, nhìn hắn chắc nịt bả vai lộ ở bên ngoài, dùng chăn tỉ mỉ đưa hắn đậy lại.
Lúc này, bạn trai điện thoại di động chấn giật mình, bởi vì tủ đầu giường cách ta rất gần, cho nên ta rất tự nhiên thấy được bạn trai điện thoại di động gởi tới WeChat nhắc nhở, biểu hiện "Mặt Trời Nhỏ Phía Đông" phát tới một cái tin tức.
Mặt Trời Nhỏ Phía Đông không phải công ty ta đồng nghiệp sao? Người này nguyên danh kêu Hải Đông, là ta ngành một cái thuộc cấp, mới tới tiểu tử, thích đánh banh, công ty mỗi lần hoạt động xây dựng đội nhóm hắn luôn là tiêu điểm, bất quá hắn rất khiêm tốn, cho nên công ty đồng nghiệp bao gồm ta đối với hắn ấn tượng cũng rất tốt, hình dáng mà, biết điều thật thà, thích chơi bóng rỗ đàn ông vóc người còn rất rắn chắc cường tráng, ngũ quan coi được, mày rậm mắt đơn, yết hầu nhô ra, thanh âm nói chuyện trầm thấp có lực, có chừng mực, cho nên còn rất làm người thích.
Chẳng qua tiểu tử này kết hôn rất sớm, mới vừa tốt nghiệp liền cùng bạn đại học làm hôn sự, hiện tại cũng sinh ba cái đứa bé, một lần công ty ăn chung, hắn còn mang theo ba cái đứa bé, cái đứa nhỏ đều lớn lên tuấn tú khả ái, có thể thấy tiểu tử này phương diện kia còn rất cường hãn, không trách mới vừa tốt nghiệp một cái liền có đàn bà nguyện ý cho hắn sanh con, hơn nữa còn sinh ba cái, đây là nhiều sống động tinh trùng mới có thể làm được ưu tú như vậy ba cái đứa bé a, lúc ấy ta còn đang cảm khái.
Hải Đông cùng Đại Vũ chỉ là thấy qua hai lần chứ ? Một lần là ở bạn trai cho ta đưa văn kiện ở công ty dưới lầu vừa vặn gặp phải ta và Hải Đông trò chuyện công việc, một lần là Hải Đông mang hắn ba cái đứa bé tới nhà của ta chơi game, thuận tiện ta và Hải Đông xử lý chuyện công tác, lần gặp gỡ Đại Vũ cùng trẻ nít chơi được rất vui vẻ, Đại Vũ kỳ thực cũng rất thích trẻ nít, trọng yếu hơn chính là trẻ nít dáng dấp còn rất khả ái, vẫn cùng Hải Đông nói trẻ nít lớn lên giống Hải Đông, giống như hắn đẹp trai, lúc ấy hai người bọn họ còn trò chuyện thật tới, ta coi như Đại Vũ cùng Hải Đông nói lời khách khí, nhưng ta không biết là giữa bọn họ lại còn có WeChat lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Special 01: Vụng Trộm
FanficTruyện lẻ, phần còn lại của ebook up ở Google drive, ra đầu trang xem thông tin