Chap 11

14 3 0
                                    

Donghyuck nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh nắng mùa thu chiếu rọi qua khung kính, nhưng tâm trí cậu lại không hề thấy ấm áp. Cậu đã quyết định sẽ hoàn thành nốt chương trình học tại Đức trước khi trở về Hàn Quốc làm việc. Đó là một lựa chọn không hề dễ dàng, nhưng cậu tin rằng đây là điều tốt nhất cho tương lai của mình. Cậu không muốn xa Minhyung, người yêu của cậu, vì vậy việc trở về Hàn Quốc là ưu tiên hàng đầu sau khi tốt nghiệp.

Ngày qua ngày, Donghyuck dốc sức cho việc học. Thư viện trở thành ngôi nhà thứ hai của cậu, ánh đèn vàng không ngừng chớp sáng khi cậu miệt mài ghi chép, đọc tài liệu và làm bài tập. Cậu đã đặt ra cho mình một mục tiêu rõ ràng: hoàn thành chương trình học với thành tích tốt nhất có thể.

Nhưng càng học, Donghyuck càng nhận ra rằng sức đề kháng của mình đang giảm đi trông thấy. Những cơn gió lạnh lẽo của mùa đông đang gõ cửa, và cơ thể cậu đã không chịu nổi áp lực kéo dài.

Một buổi tối, sau khi đã ngồi bên bàn học suốt cả ngày, Donghyuck cảm thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết. Cậu bắt đầu có dấu hiệu của cơn cảm: đầu nặng trĩu, mũi nghẹt và một cơn ho khan xuất hiện. Cậu đã cố gắng uống nước, nhưng sự khó chịu trong cổ họng không hề giảm bớt.

Donghyuck tự nhủ rằng chỉ cần thêm một chút nữa thôi, chỉ cần hoàn thành nốt bài tập này rồi sẽ nghỉ ngơi. Nhưng điều đó lại trở thành một chuỗi ngày đen tối khi cậu không thể tập trung vào bất cứ điều gì.

Minhyung, người yêu của cậu, luôn là một nguồn động viên lớn. Thế nhưng, cậu không muốn làm anh lo lắng. Hầu hết thời gian, Minhyung không gọi điện vì cậu biết rằng anh nghĩ cậu đang bận rộn với việc học. Nhưng hôm nay, điều gì đó khiến Minhyung không thể ngồi yên. Anh đã quyết định gọi điện cho Donghyuck mà không biết rằng cậu đang trải qua những giây phút khó khăn nhất.

Khi điện thoại reo lên, Donghyuck cầm máy, cố gắng tạo ra một giọng điệu bình thường nhất có thể. "Alo, Minhyung." Nhưng ngay khi cậu mở miệng, giọng nói của cậu khàn khàn, mũi thì nghẹt lại khiến cậu gần như không thể thở. Cậu ho khan vài tiếng, âm thanh vang lên như một lời cảnh báo về tình trạng sức khỏe của mình.

"Donghyuck, em làm sao vậy?" Giọng nói của Minhyung đầy lo lắng từ đầu dây bên kia.

Donghyuck lặng im, cố gắng tìm từ ngữ để trả lời: "Em...em chỉ bị cảm nhẹ thôi. Không có gì nghiêm trọng đâu." Câu trả lời của cậu bị ngắt quãng bởi những cơn ho, cậu cảm thấy rất khó khăn khi cố gắng giữ cho giọng nói bình tĩnh.

"Ho khan tới mức đấy mà nói không sao, em đừng lừa anh. Anh sẽ sắp xếp rồi sang đó với em." Minhyung nói, không giấu nổi sự lo lắng.

Cảm xúc trong lòng Donghyuck dâng trào. Cậu muốn Minhyung ở bên cạnh, nhưng cậu cũng không muốn làm phiền anh: "Thật sự không cần đâu, em có thể tự lo được." Cậu đáp, mặc dù biết rằng trong lòng mình đang mong mỏi được nhìn thấy anh.

Khi cuộc gọi kết thúc, Minhyung đặt điện thoại xuống bàn, lòng đầy băn khoăn. Nghe giọng nói yếu ớt của Donghyuck, anh không thể ngừng nghĩ về việc bay sang Đức ngay lập tức để chăm sóc cho người yêu. Đó là điều anh muốn làm nhất lúc này. Chỉ cần thấy nhìn Donghyuck khỏe mạnh, nụ cười trên môi, mọi nỗi lo lắng trong anh sẽ tan biến như sương sớm. Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy.

Minhyung nhìn quanh văn phòng, những tài liệu và cuộc họp chồng chất trên bàn. Anh là một giám đốc điều hành công ty giải trí và những trách nhiệm ấy đã kéo anh vào guồng quay bận rộn. Mỗi ngày đều có những cuộc họp, những quyết định cần phải đưa ra. Công ty đang trong giai đoạn mở rộng và cần sự chú ý toàn tâm của anh. Cuối cùng, Minhyung quyết định mở máy tính và bắt đầu tìm kiếm những giải pháp. Anh có thể thuê một trợ lý tạm thời để thay thế công việc của mình trong vài ngày.

Nhìn ra ngoài cửa sổ, Minhyung thấy bầu trời xám xịt, mây đen kéo đến. Dường như thời tiết cũng phản ánh tâm trạng của anh. Mọi thứ đều quá áp lực, nhưng anh biết mình phải kiên nhẫn. Anh sẽ không để Donghyuck phải chịu đựng một mình. Ngay khi có thể, anh sẽ bay sang Đức, mang theo cả tình yêu và sự chăm sóc dành cho người yêu.








MARKHYUCK ✦ TRUTH BE TOLDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ