Trăm dặm đông quân 1
-
Cây cối cao to che trời mà đứng, cành lá đan chéo thành một mảnh màu xanh lục màn trời, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở, tưới xuống loang lổ quang ảnh. Gió nhẹ phất quá, lá cây sàn sạt rung động.
Uốn lượn trên quan đạo, đột nhiên xuất hiện một chiếc tinh xảo xe ngựa. Kia xe ngựa trang trí hoa lệ, thân xe được khảm lộng lẫy đá quý, kim sắc khắc hoa dưới ánh mặt trời lóng lánh lóa mắt quang mang. Màn xe theo gió phiêu động, mơ hồ có thể thấy được bên trong xe xa hoa bố trí.
Minh duyệt: Ta rốt cuộc chạy ra tới! Giang hồ ta tới ~
Minh duyệt biểu đạt nội tâm oán giận, người trong nhà vẫn luôn câu nàng, không cho nàng ra ngoài. Lần này rốt cuộc tìm được cơ hội trộm đi ra tới, minh vui mắt quang liếc hướng cùng nàng chạy ra hai cái tỳ nữ, không phải nàng bên người tỳ nữ.
Minh duyệt bên người tỳ nữ giờ phút này còn ở trong nhà tận chức tận trách sắm vai "Minh duyệt", khóe miệng nàng gợi lên một mạt thần bí tươi cười nói: "Đào hồng, đỡ liễu cũng chạy lâu như vậy, uống miếng nước đi."
Đào hồng đỡ liễu hai người đều có chút sợ hãi, thần sắc khó lường nhìn phía minh duyệt, theo sau chuyển biến vì nhút nhát tiếp nhận nước trà, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nước.
Bất quá mấy hô, liền thấy đào hồng đỡ liễu mềm như bông nằm ở xe ngựa trên bàn nhỏ, minh duyệt cười ngâm ngâm đối bên ngoài xa phu nói: "Đi gần nhất thành trấn."
Xa phu: "Được rồi, tiểu thư."
Cuối cùng đào hồng đỡ liễu bị minh duyệt "Đưa" tiến khách điếm, xa phu cũng bị minh duyệt đuổi việc, từ đây ở không người biết được minh duyệt hướng đi.
Càn đông bên trong thành
Đám người rộn ràng nhốn nháo, ầm ĩ thanh hết đợt này đến đợt khác. Bên đường cửa hàng rực rỡ muôn màu, chiêu bài cờ hiệu theo gió vũ động. Mà liền tại đây một mảnh phồn hoa bên trong, có một nữ tử từ bóng dáng xem đã biết là vị tuyệt sắc mỹ nhân, một đầu như thác nước tóc đen tùy ý mà vãn ở sau đầu, vài sợi sợi tóc nghịch ngợm mà buông xuống ở gương mặt hai sườn.
Quầy hàng thượng, đủ loại kiểu dáng điểm tâm tản ra mê người hương khí. Tinh xảo ngoại hình, tinh tế hoa văn, phảng phất mỗi một khối điểm tâm đều là một kiện tác phẩm nghệ thuật. Minh duyệt đứng ở quán biên, ánh mắt ở này đó điểm tâm gian lưu chuyển, trong mắt tràn đầy chờ mong cùng hưng phấn.
Đột nhiên ồn ào trên đường phố, xuất hiện dồn dập tiếng vó ngựa, minh duyệt quay đầu lại liền thấy một cái ánh mặt trời tuấn lãng nam tử, người mặc màu lam nhạt kính trang, cưỡi ở một con khoẻ mạnh tuấn mã thượng, thần thái trung toàn là bừa bãi.
Ánh mắt của nàng cùng lập tức nam tử ánh mắt đối thượng, minh duyệt nhẹ nhàng cười. Nụ cười này nguyên bản đối minh duyệt tới nói, chỉ là lễ phép mỉm cười, đối nam tử tới nói kia quả thực là chấn động thiên địa cũng bất quá như thế.
Nữ tử duyên dáng yêu kiều, người mặc một bộ màu hồng nhạt váy lụa, như thác nước tóc đen dùng một chi tinh xảo ngọc trâm nhẹ nhàng vãn khởi, vài sợi sợi tóc ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng phiêu động. Khóe miệng hơi hơi giơ lên, mang theo một mạt như có như không cười nhạt, phảng phất thế gian này phồn hoa đều ở nàng lúm đồng tiền trung ảm đạm thất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng tham
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12230843.html