Phiên ngoại song song thế giới 1 ( 1002 hoa tươi thêm càng )
-
Ở một cái ánh nắng tươi sáng nhật tử, Thiên Khải thành học đường đại khảo đang ở hừng hực khí thế mà tiến hành.
Diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân ngồi ở trường thi một góc, hai người thấp giọng nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng phát ra nhẹ nhàng tiếng cười, đối lần này học đường đại khảo tràn ngập tin tưởng.
Ở thiên kim đài góc, một cái tiểu nữ hài đột nhiên xuất hiện ở thiên kim đài trung, không người phát hiện.
Diệp đoàn nhi gương mặt mượt mà, làn da trắng nõn như tuyết, cái miệng nhỏ hồng nhuận, cười rộ lên khi lộ ra hai cái đáng yêu lúm đồng tiền. Tóc đen nhánh tỏa sáng, trát thành hai cái tiểu xảo búi tóc, dùng màu đỏ dải lụa hệ, theo nàng động tác nhẹ nhàng đong đưa.
Nàng ăn mặc một kiện màu xanh lơ tiểu áo bông, cả người thoạt nhìn đã đáng yêu lại tinh thần. Nàng bên hông hệ một cái nho nhỏ bách bảo túi, bên trong nàng đồ ăn vặt cùng món đồ chơi.
Đương nàng ánh mắt dừng ở cách đó không xa diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân trên người khi, nàng trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, trong lòng bất an nháy mắt tiêu tán. Tiểu nữ hài bước non nớt nện bước, chạy đến diệp đỉnh chi bên người, nhào vào hắn trong lòng ngực, nhỏ giọng hỏi: "Cha, đây là nơi nào?"
Diệp đỉnh chi chính đắm chìm ở khảo thí trước suy nghĩ bên trong, đột nhiên nghe được một cái tiểu nữ hài kêu cha, hắn vẻ mặt mạc danh mà nhìn bổ nhào vào trong lòng ngực hắn tiểu nữ hài.
"Tiểu cô nương, ngươi có phải hay không nhận sai cha?" Diệp đỉnh chi cau mày, ý đồ làm cái này tiểu nữ hài minh bạch nàng làm ra tới hiểu lầm.
Trăm dặm đông quân ở một bên nhìn một màn này, nhịn không được bật cười, "Diệp đỉnh chi, ngươi quá có ý tứ. Ai?? Này tiểu cô nương cùng ngươi có tám phần giống, sẽ không thật là ngươi nữ nhi đi?"
Diệp đoàn nhi ngẩng đầu, trong mắt lập loè nước mắt, cái miệng nhỏ bẹp bẹp, mang theo khóc nức nở nói: "Cha, ngươi không quen biết đoàn nhi sao?"
Diệp đỉnh chi thở dài một hơi, bế lên diệp đoàn nhi, kiên nhẫn mà giải thích: "Tiểu cô nương, ta còn chưa từng hôn phối, từ đâu ra hài tử?"
"Cha ngươi thành thân, ta diệp đoàn nhi là ngươi nữ nhi, ngươi nương tử là minh duyệt, ngươi sẽ không thật đã quên đi? Kia chúng ta có phải hay không hồi không được gia, mẫu thân còn có thể tìm được ta sao?." Diệp đoàn nhi thấy diệp đỉnh chi không thượng câu, cũng không khóc, một tầng đứng đắn nói nhà nàng tình huống.
Trăm dặm đông quân nhìn trước mắt cái này tiểu nữ hài, nàng nhất cử nhất động đều lộ ra một cổ tử cơ linh kính nhi. Hắn nhịn không được từ diệp đỉnh chi trong lòng ngực tiếp nhận diệp đoàn nhi, đánh giá nàng kia cùng diệp đỉnh chi tướng dường như mặt mày, trong lòng âm thầm buồn cười. Này tiểu nha đầu, không chỉ có lớn lên giống diệp đỉnh chi, ngay cả này sợi nghịch ngợm kính không giống, hẳn là tùy hài tử nàng nương.
"Trăm dặm thúc thúc hảo, lần trước ngài nói mang ta đi tuyết nguyệt thành chơi, sau lại liền không tin tức, ngươi có phải hay không cùng ta khách sáo một chút?" Diệp đoàn nhi chớp thủy linh linh mắt to, một bộ thiên chân vô tà bộ dáng, làm người buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng tham
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12230843.html