Trăm dặm đông quân 31
-
Thiên Khải thành, hôm nay bị một mảnh vui mừng màu đỏ sở bao phủ. Đầu đường cuối ngõ, giăng đèn kết hoa, nơi chốn tràn đầy sung sướng bầu không khí. Mọi người nhón chân mong chờ, chỉ vì chứng kiến một hồi long trọng hôn lễ —— minh duyệt công chúa cùng trăm dặm đông quân đại hôn.
Hoàng cung bên trong, minh duyệt người mặc hoa lệ đỏ thẫm áo cưới, đầu đội lộng lẫy mũ phượng, trang dung tinh xảo, mặt mày tràn đầy hạnh phúc ý cười. Nàng lẳng lặng mà ngồi ở trước bàn trang điểm, trong lòng đã khẩn trương lại chờ mong.
"Công chúa, hôm nay ngài thật đẹp.", Bọn thị nữ sôi nổi tán thưởng nói.
Minh duyệt hơi hơi cười nhạt, ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn phía phương xa. Nàng biết, hôm nay lúc sau, nàng đem cùng người yêu nắm tay làm bạn, cộng độ cả đời.
Giờ lành đã đến, hoàng cung đại môn chậm rãi mở ra. Minh duyệt ở mọi người vây quanh hạ, ngồi trên hoa lệ kiệu hoa. Thật dài đưa thân đội ngũ mênh mông cuồn cuộn mà xuất phát, dọc theo đường đi, cổ nhạc tề minh, náo nhiệt phi phàm.
Đường phố hai bên, các bá tánh sôi nổi nghỉ chân quan khán, trong mắt tràn đầy hâm mộ cùng chúc phúc. Thiên Khải thành chưa bao giờ như thế náo nhiệt quá, phảng phất toàn bộ thành thị đều ở vì này đối tân nhân hoan hô.
Trăm dặm đông quân người mặc vui mừng tân lang phục, đứng ở cửa cung, nôn nóng chờ đợi tân nương đã đến. Hắn trong lòng tràn ngập vui sướng cùng kích động, gấp không chờ nổi mà muốn gặp bọn họ minh duyệt, thẳng đến một cái tinh xảo màu đỏ hỉ kiệu đến cửa cung.
Trăm dặm đông quân tâm mới yên ổn xuống dưới, đón dâu đội ngũ ở Thiên Khải thành dạo qua một vòng.
Rốt cuộc, đưa thân đội ngũ đi tới Thiên Khải thành trăm dặm phủ. Trăm dặm đông quân tiến ra đón, thân thủ xốc lên kiệu hoa mành, minh duyệt chậm rãi đi ra kiệu hoa.
"Duyệt duyệt, rốt cuộc cưới đến ngươi.", Trăm dặm đông quân nhẹ giọng nói.
Minh duyệt che mặt cười, hai người nắm tay đi vào phủ đệ.
Trong đại đường, khách khứa ngồi đầy, đều là tiến đến chúc mừng bạn bè thân thích, đặc biệt là bắc ly bát công tử đều đến đông đủ, ngay cả thần long thấy đầu không thấy đuôi đại sư huynh, quân ngọc cũng xuất hiện.
Ở mọi người chứng kiến hạ, trăm dặm đông quân cùng minh duyệt cử hành long trọng hôn lễ nghi thức.
Bái thiên địa, bái cao đường, phu thê đối bái, mỗi một động tác đều tràn ngập thâm tình cùng trang trọng.
Minh duyệt cùng trăm dặm đông quân bái xong đường sau, nàng trở lại hậu viện giữa phòng ngủ, lẳng lặng ngồi ở trên giường chờ đợi.
Nến đỏ lay động, chiếu rọi tân phòng mỗi một chỗ góc.
Trăm dặm đông quân khi trở về, trên người mang theo chút mùi rượu. Đi đến mép giường, tay không tự giác duỗi hướng kia cái khăn voan đỏ nữ tử.
Đương hắn nhẹ nhàng đẩy ra khăn voan, ánh mắt chạm đến minh duyệt nháy mắt, trong lòng tràn đầy kinh diễm. Nàng mi như xa đại, mắt nếu thu thủy, môi đỏ khẽ mở, mang theo một mạt ngượng ngùng cười nhạt. Kia tinh xảo khuôn mặt, ở hồng trang làm nổi bật hạ, tựa như nở rộ mẫu đơn, kiều diễm ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng tham
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/12230843.html