Diệp đỉnh chi 41-51

17 2 0
                                    

Diệp đỉnh chi 41

-

"Ta cùng một cái bằng hữu ra tới du lịch, ở trên giang hồ liền nghe nói thử độc đại hội sự, liền đuổi lại đây. Vân ca cũng đối thử độc đại hội cảm thấy hứng thú?", Kỳ thật là trăm dặm đông quân mang theo sư phó của hắn Nam Cung xuân thủy riêng tới bái phỏng Đường Môn.

Diệp đỉnh chi lại nhìn thoáng qua minh duyệt bên kia tình huống, thấy nàng còn có thể nhẹ nhàng ứng đối. Lúc này mới thu liễm tâm sự, thu liễm tâm thần đến trả lời trăm dặm đông quân nói.

"Không phải, ngươi tẩu là lại đây xem náo nhiệt." Diệp đỉnh nói đến, hắn trong thanh âm mang theo một tia nhẹ nhàng cùng hài hước.

"Nguyên bản liền nghĩ tới tới được thêm kiến thức, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được Vân ca ngươi, bất quá tẩu tử đâu, giang hồ trong lời đồn tuyệt mỹ chú tạo sư đâu?" Trăm dặm đông quân gãi gãi đầu, trong mắt hắn tràn ngập tò mò cùng chờ mong.

Diệp đỉnh chi gật gật đầu, hắn ánh mắt chuyển hướng đang ở cùng mãnh hổ vật lộn minh duyệt, trong mắt hiện lên một tia kiêu ngạo. "Ngươi xem, đó chính là ngươi tẩu tử, nàng ở vì dân trừ hại đâu."

Theo diệp đỉnh chi tầm mắt phương hướng xem qua đi, trăm dặm đông quân thấy được kia trong truyền thuyết nhân vật, nữ tử áo đỏ, khuôn mặt tuyệt mỹ, đôi mắt thượng che tơ lụa, theo nàng động tác ở không trung phiêu dật, có vẻ thập phần tuyệt đẹp.

Ở hoàng hôn ánh chiều tà trung, thân ảnh của nàng giống như một bức động lòng người bức hoạ cuộn tròn, đã có lực lượng lại không mất nhu mỹ.

Trăm dặm đông quân nhìn minh duyệt lưu loát kiếm pháp, có điểm quen mắt: "Tẩu tử thật lợi hại, bất quá kiếm pháp là Vân ca ngươi dạy?"

Diệp đỉnh chi hơi hơi mỉm cười gật gật đầu, nhưng hắn trong ánh mắt tràn ngập ôn nhu cùng sủng nịch. "Nàng kiếm pháp là ta giáo, nỗ lực mới làm nàng như thế xuất sắc nguyên nhân."

Minh duyệt kiếm pháp lưu sướng mà ưu nhã, giống như vũ đạo giống nhau, cho dù là ở cùng mãnh hổ vật lộn trung, cũng không mất kia phân thong dong cùng phong độ.

Trăm dặm đông quân nhìn minh duyệt nhất chiêu nhất thức, trong lòng không cấm cảm thán, vị này tẩu tử không chỉ có mỹ mạo tuyệt luân, võ nghệ cũng là như thế cao cường, thật là làm người hâm mộ Vân ca hảo phúc khí. Hắn quay đầu nhìn về phía diệp đỉnh chi, trong mắt mang theo một tia trêu chọc: "Vân ca, ngươi thật là nhặt được bảo."

Diệp đỉnh chi cười ha ha, hắn vỗ vỗ trăm dặm đông quân bả vai: "Đông quân, ngươi Thập công chúa cũng không kém, kia chính là nắm giữ bắc ly tiền tài mạch máu người a."

"Vân ca, tẩu tử này quá lợi hại đi.", Trăm dặm đông quân một bên tán thưởng, một bên lo lắng diệp đỉnh chi sinh hoạt sau khi kết hôn.

Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười, trong mắt hiện lên một tia sủng nịch, "Ngươi tẩu tử sao, tính tình là có điểm, nhưng làm người chính trực thật sự. Bất quá, trộm nói cho ngươi, nàng này tay công phu đối phó người bình thường còn hành, gặp được cao thủ, phải dựa nàng pháp bảo."

Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ