Diệp đỉnh chi 31-40

14 2 0
                                    

Diệp đỉnh chi 31

-

Hai người thân ảnh dần dần biến mất ở đường phố. Diệp đỉnh chi, Tư Không gió mạnh cùng minh duyệt thì tại ngoài thành liền đường ai nấy đi, Tư Không gió mạnh tiếp tục hắn hỏi thương chi lộ, minh duyệt cùng diệp đỉnh chi cũng là mở ra đào vong chi lữ.

Nói như vậy cũng không đúng.

Nhân gia đào vong là trốn trốn tránh tránh, mà minh duyệt cùng diệp đỉnh chi đào vong còn lại là quang minh chính đại, không chút nào che giấu xuất hiện tại thế nhân trước mắt, mỗi lần minh duyệt bọn họ tới trước một thành trì, sau lưng liền sẽ gặp gỡ năm đại giam người, sau đó tìm cái đất trống đánh nhau một hồi.

Dần dần diệp đỉnh chi cũng cảm nhận được chỗ tốt, không cần tìm cao thủ đi hỏi kiếm, bởi vì cao thủ sẽ tự động đưa tới cửa tới.

Diệp đỉnh chi võ công từ tiêu dao thiên cảnh lúc đầu dần dần bò lên, thậm chí sờ đến như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh ngạch cửa.

Ở bắc ly trên giang hồ, diệp đỉnh chi cùng minh duyệt tên giống như xuân phong giống nhau nhanh chóng truyền khắp mỗi một góc. Bọn họ chuyện xưa, làm mọi người ở quán trà quán rượu trung nói chuyện say sưa.

Diệp đỉnh chi, trên giang hồ nổi tiếng xa gần hồng y kiếm khách, kiếm pháp sắc bén, tựa như Viêm Long vũ không. Này bạn lữ minh duyệt, cũng hồng y, tím sa mông mắt, nhìn như manh nữ lại có thể hiểu rõ hết thảy. Nàng người mang dị bảo, lệnh người thèm nhỏ dãi.

Hai người hành tung thành mê, trong truyền thuyết diệp đỉnh chi kiếm cùng minh duyệt bảo, trở thành trong chốn võ lâm bất hủ truyền thuyết.

Nếu minh duyệt cùng diệp đỉnh chi truyền thuyết truyền khắp bắc ly, kia tự nhiên ở Thiên Khải thành học nghệ trăm dặm đông quân, cũng nghe nói hắn Vân ca chuyện xưa. Một bên nghe giảng thư người đầy nhịp điệu tự thuật chuyện xưa, biên cảm thán "Không hổ là Vân ca!!"

"Ngươi nói cái này Vân ca chẳng lẽ là diệp đỉnh chi? Muốn thật là diệp đỉnh chi, kia ta nhưng đến cùng ngươi hảo hảo nói nói. Chúng ta hoàng đế bệ hạ phái ra năm trước biết võ đại giam tiến đến tróc nã diệp đỉnh chi, bọn họ trở về người, kia kêu một cái thảm, bất quá cái này diệp đỉnh chi vẫn là rất có đúng mực, một cái cũng chưa đánh chết, trở về thời điểm đều còn có khí." Lôi mộng sát nói.

"Nghe thấy nghe giang hồ truyền thuyết, liền biết diệp đỉnh chi cuộc sống này nhiều thư thái. Tùy ý giang hồ, danh dương bắc ly.", Lôi mộng sát cũng nghe nói rất nhiều diệp đỉnh chi sự tích, đối diệp đỉnh chi lang bạt giang hồ còn có chút hâm mộ.

"Kia đương nhiên! Ta cùng Vân ca chính là có ước định. Vân ca làm kiếm tiên, ta làm rượu tiên, hiện tại xem ra Vân ca khoảng cách trở thành kiếm tiên đã không xa, ta còn muốn nỗ lực, muốn sớm ngày danh dương thiên hạ.", Trăm dặm đông quân nói tới đây, nhìn về phía điêu lâu tiểu trúc phương hướng.

Vì thế hắn xoay người liền đi, trở về chuẩn bị cùng tạ sư thi đấu, hắn nhất định phải lần này tỷ thí trung lấy được thắng lợi, sớm ngày trở thành rượu tiên, cùng Vân ca sóng vai mà đứng.

Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ