Diệp đỉnh chi 21
-
"Ngươi như thế nào ra tới, là đột phá sao?", Minh duyệt nhớ tới nào không thích hợp, từ diệp đỉnh chi trong lòng ngực tránh thoát ra tới, chứa đầy chờ mong nhìn hắn.
"Ta đột phá, tiêu dao thiên cảnh!", Diệp đỉnh chi đem tin tức tốt này chia sẻ cấp minh duyệt.
"Thật sự? Ngươi thật sự làm được!", Minh duyệt kinh hỉ đan xen.
"Đúng vậy, lâu như vậy khổ tu, rốt cuộc thành công.", Diệp đỉnh chi gật đầu, trong mắt hiện lên một tia tự hào.
"Chi chi, ngươi quá lợi hại, từ hôm nay trở đi ngươi chính là ta nhất sùng bái người. Kia cái gì...... Đừng quên, ngươi thiếu ta một đốn bữa tiệc lớn, ngươi đã nói, muốn đích thân xuống bếp.", Minh duyệt cười hì hì lại phác hồi diệp đỉnh chi ôm ấp, còn không quên đòi lấy chỗ tốt.
"Dục cầu tất có, đêm nay khiến cho ngươi nếm thử tay nghề của ta."
Hai người nhìn nhau cười, không khí ấm áp mà vui sướng.
Diệp đỉnh chi tiếp theo nói: "Minh duyệt, ta tính toán đãng kiếm giang hồ, danh dương bắc ly."
"Vì sao là danh dương bắc ly, mà không phải nam quyết?", Minh duyệt trong mắt hiện lên một tia lo lắng, nhưng thực mau bị kiên định sở thay thế được. "Ta nguyên bản chính là bắc ly người, mặt khác chính là ta muốn cho toàn bộ bắc ly người đều nhớ kỹ ta mặt, nhớ kỹ ta là diệp đỉnh chi.", Diệp đỉnh chi trong ánh mắt phức tạp mà thâm trầm, làm người liếc mắt một cái vọng không đến đế.
"Hảo, vô luận ngươi đi đến nơi nào, ta đều sẽ tùy ngươi một đường đồng hành.", Cảm nhận được hắn quanh thân cô tịch, minh duyệt nắm lấy diệp đỉnh chi tay, cho hắn duy trì.
"Thật tốt, ta quay người lại, là có thể nhìn đến ngươi.", Diệp đỉnh chi nghiêng người liền nhìn đến minh duyệt cười thực ấm áp, tự mang một loại nhân gian pháo hoa khí.
Diệp đỉnh chi dùng một cái tay khác cố định minh duyệt đầu, hôn đi lên, hai người chi gian bầu không khí từ vừa rồi phỏng chừng tịch liêu, chuyển biến vì ái muội.
Phía nam thành, trong phòng bếp.
Hương khói lượn lờ trong phòng bếp, minh duyệt dọn tiểu băng ghế, câu được câu không hướng thổ bếp trung điền nhánh cây. Trong không khí tràn ngập đồ ăn hương, diệp đỉnh chi đang ở thuần thục làm minh duyệt thích thái phẩm.
"Chi chi, ngươi biết ta vì cái gì đầy người là thương nằm ở cái kia núi rừng trung sao?", Minh duyệt đột nhiên nói, không hề dấu hiệu.
"Ngươi phía trước lộ quá một ít dấu vết, ta đoán được một ít, nhưng không hoàn chỉnh.", Diệp đỉnh chi tạm dừng một cái chớp mắt, theo sau liền đem hắn biết đến nói cho minh duyệt, chờ đợi nàng kế tiếp nói.
"Ta nguyên bản là Danh Kiếm sơn trang nhất có thiên phú đệ tử, sư phụ thập phần coi trọng ta, các sư huynh sư tỷ cũng đều đối ta thực hảo. Nhưng là, ta như thế nào cũng không nghĩ tới, ta sư huynh Dịch Thiên Hành, hắn... Hắn bởi vì ghen ghét ta thiên phú, thế nhưng thiết kế đem ta lừa xuống núi.", Minh duyệt ánh mắt đang xem trước kia chính mình, xem qua đi phát sinh đủ loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi thấy sắc nảy lòng tham
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12230843.html