Sinh tử văn nha cả nhà ơi🤤
Hoan hỉ hoan hỉ, mọi tình tiết đều là do tác giả nghĩ ra mong mọi người không quá khó khăn với nhau ạLần đầu viết chương dài như vậy mọi người thấy sai chính tả thì keme nó cũng được nha :))
Nó không được chi tiết và nhiều cái bất hợp lí nhưng mà mọi người cũng thông cảm cho mình với nha tại nó không có phải fic riêng mà chỉ là moitj chương nên không viết kĩ được 👍🏻
Tại mình lười :))
________Người ấy ngày càng được yêu thương, ngày càng được quý mến hơn được đón nhận cậu cũng thấy hạnh phúc lây, nhưng mà hình như nó lại làm hai người càng ngày càng cách xa nhau hơn.
.
.
.
.
.
Lê từng bước chân ra khỏi bệnh viện với gương mặt thất thần đầu óc thì ong ong chẳng nghĩ được gì, cậu ngồi phịch xuống ghế tại một trạm xe buýt gần đó.
Một tay cậu cầm chặt tờ giấy siêu âm, tay còn lại cầm điện thoại đưa lên rồi đưa xuống như muốn gọi cho ai rồi lại thôi.Nhìn lại tờ siêu âm trên tay cậu chỉ biết bất lực thở dài, dạo này cậu cứ thấy khó chịu ăn uống thì không ngon miệng đôi lúc lại còn buồn nôn khi ngửi thấy mùi lạ cậu hơi lo lắng mình có bệnh gì nên hôm nay quyết định đi khám thử, anh đang đi diễn ở xa nên cậu định bụng là đi khám về mới kể với anh nhưng mà không ngờ vừa mới nói qua về dấu hiệu của mình thì bác sĩ đã chuyển luôn hồ sơ của cậu sang khoa sản rồi kêu cậu sang bên đấy.
Ơ nhưng mà em đến khám người chứ có khám sản đâu.
Thôi thì bác sĩ là cha là mẹ bác bảo gì thì mình nghe đó thôi chứ biết sao giờ, qua khám một loạt thì bác sĩ đưa cho cậu tờ siêu âm rồi còn chúc mừng thai nhi được 5 tuần tuổi rồi do cậu mơia mang thai ốm nghén nên sẽ hơi mệt
Đm Quang Anh sao mà khoẻ vậy chứ:))
Cậu thầm chửi cái người kia đúng là hơn một tháng trước anh nổi cơn hứng tình đè cậu ra mà gặm lại còn đúng lúc nhà hết bao nữa chứ lúc đó cậu có hơi lo nhưng anh bảo không sao, không có dễ thế đâu
Không sao chỉ có cái bụng to lên thôi chứ cũng có gì nhiều đâu, từ đầu cả hai đã quyết định sẽ không có em bé sớm, ít nhất cũng năm sáu năm nữa tại vì sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển càng ngày càng có nhiều người hâm mộ sợ công khai các thứ bây giờ nhiều lùm xùm lại còn ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu nữa, nhưng mà bây giờ lỡ rồi cậu không thể bỏ đứa bé được dù sao cũng là kết tinh tình yêu của hai đứa mà.
Bây giờ cậu sợ nếu mọi người biết thì sẽ ảnh hưởng đến anh rất nhiều dù sao anh đã cố gắng lâu như vậy cuối cùng cũng được yêu thương rồi sao cậu nỡ lòng phá hoại đây.
Đang ngập trong đống suy nghĩ hỗn loạn và thông tin bất ngờ mới nhận được thì có tiếng thông báo tin nhắn lôi cậu lại.
Quang Anh ❤️
Bé đang làm gì đó
Đã ăn uống gì chưa hả, hư không ăn là anh tét mông đó nha
Anh chuẩn bị lên hình, hôm nay có buổi phỏng vấn
Bé ngoan đợi anh ba hôm nữa anh về nha
Anh tắt máy đây
Yêu bé 😘Lướt qua lướt lại muốn nát cái điện thoại không biết có nên trả lời người kia không, cuối cùng cậu quyết định không trả lời anh mà gọi cho Pháp Kiều.