13. Tôi rất thích...

26 4 0
                                    

-"Thứ gì của Kim phu nhân, nội trong tối nay phải gửi đến Kim gia..."

Nhưng thứ gì mới được?

Nét mặt của Han Namkang đầy hoang mang. Người tinh ý như Kim Taehyung dễ dàng nhận ra.
-"Ông nên sớm ngộ ra việc ông cần làm, trước khi Jeon thị rơi vào cái hố đen đầy khó coi!"

Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã rời khỏi phòng, không chút kiêng nể ôm ôm bế bế, còn hôn hít đầy mặn nồng.

Như thể ngay từ đầu hai người đã không hề tỏ ra tôn trọng người của Jeon thị.

Jeon Jungkook rời khỏi gia phả Jeon tộc, tuy khiến đế chế Jeon có lung lay khá nhiều, nhưng tàn dư đời trước để lại không hề tầm thường. Nếu thật sự duy trì sự sống Jeon thị không cần nữa, mẹ con Ahn Hwayoung có ôm núi vàng kia đi được cũng phải bồi thường hợp đồng lao động không ít cho người trong tập đoàn.

Việc Kim Taehyung đầu tư 1,5 tỷ won vào Jeon thị chính là để lấy một vị trí vững chắc nhất, để khi trường hợp xấu nhất xảy ra, hắn rút vốn, đồng nghĩa mẹ con Ahn Hwayoung và toàn bộ Jeon thị sẽ bị ép đến chết.

Chỉ là...sao mọi việc lại trở nên phức tạp đến vậy??

Chẳng phải chỉ cần Kim Taehyung cho Jungkook một ít cổ phần Jeon thị là được sao? Giấy tờ quỹ của Jeon thị là chữ ký của cậu, có cổ phần trong tay cậu hoàn toàn có thể nhờ quyền lực của Kim Taehyung mà thừa hưởng lại số tiền đó và trắng trợn "cướp" trọn Jeon thị. Việc trả thù mẹ con ngu dốt kia cũng chẳng có gì khó. Kim Taehyung là kim vương giới thương trường, bức một chút, ép một chút cũng đủ để mẹ con đó hóa ăn mày, lê lết đầu đường xó chợ.

Lý do hắn làm vậy, có trời mới biết...

Nhưng chỉ sợ...đến trời cũng chẳng thể biết nữa...

Jungkook ngồi trong lòng Taehyung đến cả tiếng sau khi về phòng. Hắn có vẻ cũng không muốn bỏ cậu ra, cậu cũng thôi không nháo. Chỉ là ấm áp quá, Jungkook như một đứa trẻ thích ứng nhanh với môi trường, nhanh chóng mệt mỏi muốn đi ngủ.

Nhưng đây là giờ làm việc, cậu phải vực dậy bản thân, không thể làm mất hình tượng của Jeon thiếu gia tài sắc vẹn toàn được nuôi dạy tử tế từ nhỏ.

Chỉ là...muốn ngủ quá...

Kim Taehyung một tay gõ bàn phím, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nuột nà. Biểu hiện từ nãy giờ của cậu không thể qua khỏi một ông chồng tinh tế như hắn.

Tiếng tít nhỏ vang lên, đủ để khiến Jungkook đang gật gù trở nên tỉnh táo vài phần. Giọng nói của người đàn ông đều đều vang lên.
-"Công việc của sáng nay tôi đã xử lý xong, check mail và liên hệ với đối tác cũng như khách hàng giúp tôi! Còn nữa, sáng nay không có lịch trình gì nữa, phát sinh gì cũng rời sang ngày khác, đừng tự tiện làm phiền tôi!"

-"Tôi hiểu rồi, chủ tịch!"

Jungkook ngơ ngác nghe thêm một tiếng tít dài, Kim Taehyung dặn dò xong thư ký liền nhấc bổng Jungkook đi vào phòng riêng.
-"Tôi ôm em ngủ!"

Trưa trời trưa trật, Kim Taehyung ngủ không quen giấc nên chợp mắt được 30 phút. Nhưng Jeon Jungkook thì vẫn say giấc không có biểu hiện gì là thức dậy.

Tiết trời dần nóng lên, hắn nhẹ nhàng rời khỏi giường, kéo tấm rèm ngăn cách tấm kính khổng lồ, chặn đứng những tia nắng gay gắt muốn phá hỏng giấc ngủ của chồng nhỏ.

Chỉ là Jungkook ngủ rất say, từ đầu đến cuối chưa từng động đậy.

Hơn 12 giờ trưa, Kim Taehyung thở dài một hơi khi không gọi nổi đứa nhỏ nữa. Thức ăn hâm lại trong lò vi sóng đến lần thứ 3 bị ném thẳng vào thùng rác. Kim Taehyung bất đắc dĩ phải pha sữa, bón cho Jungkook uống cả nửa giờ. Sau đó, hắn gọi thêm một phần thức ăn nữa, chu đáo bỏ vào tủ lạnh, chiều theo đứa nhỏ tuyệt đối.

Công việc thư ký riêng của Jungkook có khá nhiều tài liệu cần xử lý, nhưng hiệu suất trước đó của cậu không phải tầm thường, Taehyung giúp cậu 2/3 phần còn lại là hoàn thành công việc trong ngày.

Cũng chả biết đôi chồng chồng nhà này đi làm hay đổi nhà cho cam.

Chiều xuống, Kim Taehyung vẫn miệt mài gõ bàn phím laptop cá nhân, cũng chẳng biết là làm việc gì. Nơi giữa hai mày nhăn lại, cơn đau đầu âm ỉ ập đến cứ dai dẳng không chịu dứt.

Hai ngón tay trỏ trắng nõn xinh đẹp đặt vào hai bên thái dương của người đàn ông, dịu dàng xoa nhẹ. Kim Taehyung đầy hưởng thụ ngửa đầu ra sau, lại chợt nhận ra chồng nhỏ đang đứng.

Bàn tay hắn nhẹ bắt lấy cánh tay của Jungkook, xoay ghế và ôm trọn cậu vào lòng.
-"Tôi rất thích!"

Một lời khen, cũng là một lời xin xỏ chồng nhỏ xoa tiếp. Jeon Jungkook cũng chiều chuộng hắn, ngồi trong lòng hắn dịu dàng mát xa.
-"Nhìn em thế này, tôi chỉ muốn làm!"

-"Linh tinh! Mới làm sáng nay rồi, vẫn còn rất đau đấy!"

Bàn tay hắn trượt từ eo xuống đôi mông căng mẩy, kín đáo mà lộ liễu kéo cạp quần của Jungkook xuống.
-"Xoa mông một chút cũng được, nghiện chết tôi mất rồi~!"

Bờ mông trần trụi bị bàn tay có chút thon dài của chồng lớn bóp chặt, hằn đỏ, Jeon Jungkook cũng chẳng kháng cự gì. Nơi cổ mịn bị một lực cắn nhẹ, đánh dấu thêm một vết đỏ giữa vài vết đỏ trước đó đã có sẵn.
-"Tối về bù cho chồng nhé~?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Vkook| Love you to deathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ