Kính bao quanh làm Hồng Nương 61
Có điểm đã quên phía trước viết gì 🤕🤕
“Tuyền nại, kính làm sao vậy?!”
Đốm cùng trụ gian nghe được phi gian nói kính xảy ra chuyện, buông đỉnh đầu công tác, vội vội vàng vàng liền đuổi lại đây.
Tuyền nại hoảng loạn triều nhà mình ca ca xin giúp đỡ, “Ca ca, ngươi mau giúp ta nhìn xem kính!”
Đốm sắc mặt ngưng trọng từ tuyền nại trong lòng ngực tiếp nhận kính nho nhỏ thân mình.
“Tuyền nại, ngươi đừng vội, làm ta trước nhìn xem kính.”
Phi gian đem tuyền nại kéo vào trong lòng ngực, vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi nói, “Đừng lo lắng, đốm ca cùng ta đại ca đều ở, kính sẽ không xảy ra chuyện.”
Đốm cẩn thận kiểm tra kính thân thể, biểu tình càng thêm ngưng trọng.
“Kính quá tiểu, chakra bạo tẩu, kính vạn hoa lấy hết chakra, đối thân thể hắn tạo thành không nhỏ thương tổn, nếu lại đến vài lần, đôi mắt giữ không nổi không nói, có thể hay không mạng sống đều là khó nói.”
“Kính như thế nào sẽ đột nhiên chakra bạo tẩu? Trong trí nhớ, chakra bạo tẩu giống nhau đều là cảm xúc đã chịu rất lớn dao động, kính một cái ba tuổi tiểu hài tử, chuyện gì nhi sẽ làm hắn kích động như vậy?” Trụ gian nhìn về phía phu phu hai người, vẻ mặt khó hiểu.
“Không biết.” Phi gian lắc lắc đầu, hắn cho tới bây giờ còn có chút lòng còn sợ hãi.
Tuyền nại cúi đầu, “Ta cùng phi gian cùng phía trước giống nhau đang nói chuyện công tác, phi gian cùng ta nói muốn thu mấy cái đồ đệ, chúng ta chính thương lượng, kính lại đột nhiên bạo tẩu.”
Đốm sờ sờ cằm, “Vậy kỳ quái, rốt cuộc là cái gì nguyên nhân đâu?!”
Tuyền nại trầm mặc trong chốc lát, tiếp tục nói, “Ta phía trước vẫn luôn cảm thấy kính là ta cùng phi gian huyết mạch, thức tỉnh kính vạn hoa là hắn thiên phú hảo, mà ta lại đã quên hắn mới chỉ là một cái ba tuổi tiểu hài tử, ba tuổi hài tử có được kính vạn hoa, này bình thường sao? Hơn nữa, kính tựa hồ vẫn luôn biết ta cùng phi gian quan hệ, phía trước ta tưởng hỏa hạch nói lỡ miệng, chính là ta càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, ta cùng Senju Tobirama làm ra cái hài tử, việc này sự tình quan trọng, hỏa hạch là tâm phúc của ta, tuyệt đối sẽ không phạm như vậy cấp thấp sai lầm.”
Đốm híp mắt, nhớ lại điểm điểm tích tích, cũng phát giác có chút không thích hợp.
“Ta cũng cảm thấy có chút không thích hợp, từ nhỏ kính liền thích dán ngươi, đối với ngươi phá lệ thân thiết, phía trước ta chỉ cảm thấy hai người các ngươi hợp ý, bất quá chiếu ngươi nói, hắn tựa hồ đã sớm biết ngươi là hắn ba ba.”
Tuyền nại gật gật đầu.
“Cho nên, kính, có bí mật.”
“Hắn tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ chakra bạo tẩu, khẳng định là ta cùng phi gian trong lúc lơ đãng nói gì đó......”
“Ca ca, ta muốn nhìn kính ký ức!”
Tuyền nại nắm chặt nắm tay, hắn muốn biết bảo bối của hắn trên người rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.
“Hảo, ta giúp ngươi!”
Triển khai toàn văn