46

379 23 0
                                    


“Bím tóc, cùng ta nói nói ngươi cùng tiểu bảo bối sự tình đi…”



Tuyền nại nhướng mày, “Vừa mới còn gọi tiểu mập mạp, lúc này liền thành tiểu bảo bối?”



Phi gian chột dạ nhìn mắt mập mạp nhi tử, ngượng ngùng nói, “Này không phải thân sinh sao… Thân sinh đương nhiên là tiểu bảo bối!”



Kính cười cong đôi mắt, kiếp trước phụ thân chính là một cái đại khối băng, tựa hồ không có bất luận cái gì cảm xúc, không có bất luận cái gì sự tình có thể kích khởi hắn hỉ nộ ai nhạc, chính là đời này hắn thấy được một cái không giống nhau phụ thân, có máu có thịt.



“Khụ… Hảo, chạy nhanh cùng ta nói một chút đi! Ta bỏ lỡ quá nhiều…”



“Hảo đi… Liền từ mang thai thời điểm nói lên đi… Mới vừa hoài kính thời điểm, ta cho rằng chính mình được cái gì bệnh bất trị, mỗi ngày phun cái trời đất tối sầm, liền viên đều ăn không vô đi, thật vất vả không phun ra, bụng lại càng lúc càng lớn. Thẳng đến năm sáu tháng lúc sau, trong bụng có động tĩnh thời điểm ta mới phát hiện sự tình không đối… Đi kiểm tra rồi mới phát hiện mang thai, ngay từ đầu ta thực sợ hãi, chính là tùy theo mà đến lại là kinh hỉ. Từ cùng ngươi ở bên nhau ta liền không nghĩ tới còn sẽ có hậu đại, kính đối với ta mà nói chính là trời cao ban cho ta trân bảo, bởi vì hắn là ngươi cùng ta hài tử…”



“Tuyền nại ba ba…”



Kính cảm động nước mắt lưng tròng.



Tuyền nại nhìn thấy kính này phó đáng yêu tiểu bộ dáng thích đến không được, duỗi tay nhéo nhéo hắn thịt mum múp khuôn mặt nhỏ.



Phi gian xem hắn này phó vân đạm phong khinh bộ dáng, trong lòng hụt hẫng, muộn thanh nói, “Có phải hay không thực vất vả, bím tóc ngươi vì cái gì không nói cho ta…”



Tuyền nại rũ mắt, “Nói lại có thể thế nào, chẳng qua là đồ tăng phiền não thôi… Đến lúc đó còn không biết khiến cho cái gì sóng to gió lớn, cho nên ta đem hắn giao cho hỏa hạch nuôi nấng, sau lại ca ca nhìn thấy kính lúc sau thực thích hắn, liền thu hắn làm đồ đệ…”



Phi gian trầm mặc không nói, cúi đầu làm người thấy không rõ biểu tình.



Tiếp theo lại nghe tuyền nại nói, “Hỏa hạch là ta đắc lực thủ hạ, ta đem kính phó thác cho hắn, hắn cũng là coi như mình ra.”



Kính nghe được lời này nghiêm trang bản nổi lên khuôn mặt nhỏ, “Không sai, hỏa hạch phụ thân đối ta đặc biệt hảo, vì ta cái này con chồng trước, liền lão bà đều không tìm, liền sợ mẹ kế ngược đãi ta…”



Tuyền nại xoa xoa kính đầu nhỏ, cười nói, “Nhỏ mà lanh.”



Kính ở trong lòng thở dài, nhỏ mà lanh nói cũng quá chuẩn xác, hắn thực tế tuổi chính là so hai vị song thân còn muốn đại đâu! Bất quá vì thảo ba ba niềm vui, linh hồn tuổi 30 tuổi kính nắm yên lặng bắt đầu cười ngọt ngào bán manh.



Phi gian gian ngẩng đầu nhìn về phía ‘ thê nhi ’ suy tư luôn mãi nói, “Kết minh đi!”



Tuyền nại loát nhi tử tay một đốn, sai biệt nhìn về phía phi gian.



“Ngươi nói cái gì?”



“Ta nói kết minh.”



“Chết bạch mao, ngươi không sao chứ?”



“Ta không có việc gì, còn thực thanh tỉnh, tuy rằng còn có rất nhiều băn khoăn, nhưng là về sau ta không nghĩ ở chiến trường nhìn thấy ngươi hoặc là hài tử. Ta tưởng ta đại ca cùng ca ca ngươi hẳn là đối ta đề nghị vui với thấy thành, cho nên hiện tại ta muốn hỏi một chút ngươi đáp án.”



Một bên kính kinh ngạc, trong lòng là thình thịch loạn nhảy, phụ thân hắn cái này Uchiha số một hắc, thế nhưng nói muốn kết minh, quả nhiên tình yêu cùng kết tinh lực lượng là vĩ đại… Nếu kết minh, vậy đại biểu cho, sự tình sẽ không dựa theo kiếp trước quỹ đạo phát triển, vậy ý nghĩa tuyền nại ba ba sẽ không chết!



Nếu nói phi gian là Uchiha hắc, như vậy tuyền nại chính là thiên thủ đen, hắn cùng phi gian giống nhau đối lẫn nhau gia tộc căm thù đến tận xương tuỷ, nhưng là rồi lại bị đối phương thật sâu hấp dẫn, tự mâu thuẫn.



Tuyền nại chưa từng nghĩ đến phi gian sẽ đưa ra ‘ kết minh ’, rốt cuộc làm thiên thủ cùng Uchiha Nhị đương gia, bọn họ đều biết rõ mấu chốt nơi, thù hận nào có dễ dàng như vậy là có thể hóa giải đâu?



Chính là tuyền nại biết hắn là nghiêm túc, mà hắn đối cái này đề nghị cũng động tâm.









 [ Kính Đoàn ] Làm Hồng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ