64

78 11 2
                                    

Kính bao quanh làm Hồng Nương 64

Ký ức thế giới kính một chút trưởng thành.

Mà trong lúc này phát sinh rất nhiều chuyện.

Ký ức thế giới ca ca đã chết, là bị Senju Hashirama giết chết.

Sau đó Senju Hashirama cũng đã chết.

Đường đường ninja chi thần mộc độn người sở hữu nhân chết bệnh cố, thực buồn cười.

Tuyền nại biết, Senju Hashirama là chính mình không muốn sống nữa, ngay cả người nhà của hắn cũng không có thể lưu lại hắn.

Phi gián tiếp nhậm hỏa ảnh chi vị, nhưng mà đã không có Senju Hashirama kinh sợ, có chút gia tộc bắt đầu rồi động tác nhỏ, hắc ám ở nơi tối tăm chậm rãi phát sinh, cho dù phi gian năng lực xuất chúng, vẫn là một cây chẳng chống vững nhà, chỉ có thể đau khổ chống đỡ.

Lại sau đó, phi gian cũng đã chết.

Vì cứu mấy cái đồ đệ, hắn một mình dẫn dắt rời đi địch nhân.

Kính bọn họ tìm được phi gian thi thể kia một khắc, tuyền nại cảm thấy xưa nay chưa từng có đau lòng, nó giống như bị cự thạch đè ở ngực, làm hắn cơ hồ vô pháp thở dốc.

Ký ức phi gian mất đi hắn thời điểm, cũng như vậy đau sao?

Hắn giống một cái người đứng xem, thấy này hết thảy, chết lặng đau lòng, không ngừng mất đi, lại cái gì cũng làm không được.

Ký ức lưu chuyển, tam đại hỏa ảnh thượng vị.

Hỏa hạch từng ngày già đi, Uchiha tình cảnh như cũ rất kém cỏi, kính không thể không ở mộc diệp cùng Uchiha chi gian chu toàn, muốn vì Uchiha tìm điều đường ra.

Đi theo kính phía sau tuyền nại cũng mẫn cảm nhận thấy được, kính vài vị đồng kỳ, trừ bỏ Akimichi Torifu ở ngoài, những người khác đối kính đều hoặc nhiều hoặc ít đều có chút phòng bị cùng cảnh giác, đặc biệt là cái kia kêu đoàn tàng, xem kính ánh mắt, làm tuyền nại cảm thấy thực ghê tởm thực không thoải mái.

Thẳng đến kính cùng đoàn tàng cùng nhau ra nhiệm vụ, tuyền nại trơ mắt nhìn kính bị đoàn tàng đánh lén, sau đó móc xuống đôi mắt mà chết.

Hắn ca ca dễ thương tử toàn đã chết, mà hắn lại bất lực, hắn bắt đầu oán hận ký ức thế giới chính mình.

Theo ký ức thế giới kính tử vong, ký ức thế giới bắt đầu dần dần sụp đổ.

Đón một trận chói mắt bạch quang, một thanh âm vang lên lượng trẻ con khóc nỉ non thanh ở tuyền nại bên tai vang lên.

Giờ khắc này, hắn rốt cuộc hỏng mất.

Nguyên lai trong trí nhớ sự tình, đều là chân thật phát sinh quá, đều là kính tự mình trải qua.

Mà con hắn kính, là mang theo ký ức trọng sinh.

Trách không được, hết thảy đều giải thích thông.

Cho nên, hắn một cái lựa chọn, hại không ít hắn ca ca, hại hắn ái nhân, cũng hại hắn hài tử.

Uchiha thần xã nội, tuyền nại chậm rãi mở hai mắt.

“Tuyền nại, ngươi tỉnh?”

“Ca ca......” Tuyền nại vành mắt đỏ lên, nhào vào đốm trong lòng ngực, nhịn không được lên tiếng khóc lớn.

“Không khóc...... Không khóc tuyền nại, ca ca tại đây, đã xảy ra chuyện gì?” Đốm hoảng sợ, luống cuống tay chân hống tuyền nại.

Tuyền nại khóc lớn một hồi, bình tĩnh ngồi lại, hắn mới đem chính mình nhìn đến ký ức chia sẻ cấp đốm.

Nhìn kính ký ức, đốm cũng là thật lâu không nói.

“Ca ca......”

Đốm thở dài, duỗi tay xoa xoa tuyền nại tóc, hắn vẫn là không đành lòng trách cứ cái này bảo bối đệ đệ.

“Đã không giống nhau không phải sao?”

Triển khai toàn văn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Kính Đoàn ] Làm Hồng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ