62

48 6 0
                                    

Kính bao quanh làm Hồng Nương 62

  

   Uchiha thần xã.

  

Tuyền nại ôm kính, đối phi gian cùng trụ đường tắt vắng vẻ, “Ta cùng ca ca đi vào, các ngươi hai cái liền ở bên ngoài chờ xem!”

  

Phi gian lo lắng nhìn mắt ái nhân cùng hài tử, tuy rằng rất tưởng bồi bọn họ bên người, nhưng là nơi này là Uchiha thần xã, bất đắc dĩ hắn chỉ phải gật gật đầu.

  

“Loang lổ, nhân gia đều là người của ngươi rồi, khiến cho ta cùng ngươi cùng nhau đi vào sao!”

  

Trụ gian mắt trông mong nhìn đốm, tám thước cao hán tử làm ra một bộ ngượng ngùng thẹn thùng bộ dáng, thập phần cay đôi mắt.

  

Đốm mày nhảy dựng, một chân đá vào trên mặt hắn, trực tiếp đem người đá phi.

  

“Senju Tobirama, xem trọng hắn!” Nói xong, đốm mang theo tuyền nại cũng không quay đầu lại vào thần xã.

  

“Ô...... Loang lổ......”

  

Phi gian hít vào một hơi, xoay người lại là một cái rồng nước đạn.

  

“Đại ca, đó là Uchiha thần xã, ngươi xem náo nhiệt gì!”

  

“Ô ô...... Ngày hôm qua ở trên giường loang lổ rõ ràng đáp ứng cưới ta, nhân gia về sau chính là Uchiha trụ gian.”

  

Phi gian che mặt, gia môn bất hạnh, gia môn bất hạnh!

  

Thần xã nội, tuyền nại nhẹ nhàng đem kính đặt ở phù trận trung gian, đốm cũng lượng ra kính vạn hoa.

  

“Tuyền nại, ngươi trong chốc lát ta đối với ngươi cùng kính sử dụng đồng thuật, làm ngươi tiến vào kính ký ức thế giới, chuẩn bị hảo sao?”

  

Tuyền nại gật gật đầu.

  

Một lát sau, tuyền nại đã tiến vào kính ký ức thế giới.

  

“Đây là mộc diệp?!” Tuy rằng cùng hiện thực có chút xuất nhập, bất quá tuyền nại vẫn là nhận ra tới, nơi này là Uchiha cùng thiên thủ thành lập thôn mộc diệp.

  

“Kính?” Tuyền nại thực mau liền thấy được kính thân ảnh, làm hắn giật mình sự, trước mắt cái này kính nhìn qua đã năm sáu tuổi bộ dáng.

  

Nhìn đến kính phải đi xa, hắn áp xuống trong lòng nghi vấn, vội vàng đuổi kịp hắn bước chân.

  

Tuyền nại đi theo kính phía sau một lục triều thôn bên cạnh đi đến, thẳng đến nhìn đến Uchiha tiêu chí, hắn mới phát giác sự tình có chút không thích hợp.

  

Uchiha tộc địa vì cái gì sẽ ở thôn bên cạnh? Rõ ràng hắn cùng phi gian kế hoạch, Uchiha cùng thiên thủ tộc địa đều an bài ở thôn trung tâm!

  

“Phụ thân, ta đã trở về!”

  

Phụ thân? Hỏa hạch sao?

  

Quả nhiên, đẩy cửa ra, hỏa hạch xuất hiện ở trước mắt hắn.

  

Chỉ là cùng trong trí nhớ khí phách hăng hái hỏa hạch bất đồng, trước mắt người khuôn mặt tang thương không hề sinh khí.

  

Tại sao lại như vậy?

  

Hỏa hạch thấy kính, khó được lộ ra một cái tươi cười, duỗi tay sờ sờ đầu của hắn.

  

“Thu thập một chút cùng ta đi xem tuyền nại đại nhân đi!”

  

Tuyền nại ngừng thở, xem hắn?

  

Kính ngoan ngoãn gật gật đầu, cởi xuống vũ khí thay đổi sạch sẽ thân quần áo, đi theo hỏa hạch liền triều thôn ngoại đi đến.

  

Tuyền nại có chút kỳ quái, hắn không ở Uchiha tộc địa sao?

  

Tuyền nại gắt gao đi theo hai người phía sau, thẳng đến thấy được quen thuộc Uchiha thần xã, hắn đáy lòng ẩn ẩn có chút bất an.

  

Quả nhiên.

  

Một lát sau, hắn liền tận mắt nhìn thấy tới rồi chính mình bài vị.

  

Hắn đã chết?!

  

“Kính, đi cấp tuyền nại đại nhân thượng nén hương đi!”

  

Kính ngoan ngoãn gật gật đầu, thuần thục điểm hương, cuối cùng còn nghiêm túc dập đầu lạy ba cái.

  

“Tuyền nại đại nhân, ta trước hai ngày bị phi gian đại nhân thu làm đồ đệ, ta sẽ hảo hảo cùng phi gian đại nhân học tập, ta về sau sẽ trở thành Uchiha kiêu ngạo.”

  

Một bên hỏa hạch vui mừng nhìn kính, đứng dậy cũng cấp tuyền nại thượng chú hương, lại thật lâu không nói gì, cuối cùng vẫn là thở dài một hơi, cái gì cũng không có nói.

  

Tuyền nại duỗi tay che lại ngực, trong lòng mạc danh có chút chua xót.

  

“Phụ thân, hôm nay cùng đoàn tàng tiểu xuân bọn họ nói chuyện phiếm, đoàn tàng nói đốm đại nhân phản bội mộc diệp, ngay cả tuyền nại đại nhân cũng là bị hắn giết hại đoạt đôi mắt, đây là thật vậy chăng?”

  

?!

  

Tuyền nại không dám tin tưởng mở to hai mắt nhìn, đây là có ý tứ gì?!

  

Triển khai toàn văn

 [ Kính Đoàn ] Làm Hồng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ