16

317 19 0
                                    

Về đời trước phi gian có hay không phát hiện kính thân phận, lúc sau ta sẽ viết một cái phiên ngoại tới giao đãi.





Kính làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, thiên chân chớp chớp mắt, chính là hắn trong lòng lại là lộp bộp một chút, hắn áo choàng hiện tại bị lột một nửa, tuy rằng có chút râu ông nọ cắm cằm bà kia, nhưng là lại rất khó xong việc, cái này khả năng liền phải đương thiên thủ nhãi con.



Trụ gian ngưng tụ chakra, thử cảm giác kính trên người huyết mạch chi lực, một lát sau hắn kinh ngạc mở hai mắt.



“Tại sao lại như vậy?”



Phi gian híp mắt quan sát vẻ mặt của hắn, thấy hắn kinh ngạc bộ dáng không giống như là giả, trong lòng nghi vấn dần dần gia tăng.



“Đại ca, ngươi thật sự không quen biết đứa nhỏ này? Vậy ngươi vòng cổ…”



Uchiha cùng thiên thủ từ trước đến nay đều là làm ra mạng người, ai có thể nghĩ đến còn có thể làm ra tiểu sinh mệnh? Trụ gian nghĩ vậy hài tử thân thế, cái này Uchiha hỏa hạch cũng là cái đến không được nhân vật, tìm tức phụ nhi thế nhưng tìm được thiên thủ trên đầu, đứa nhỏ này mẫu thân rốt cuộc là ai a…



“Đứa nhỏ này… Thật là ta nhặt… Đến nỗi vòng cổ, ta chính là cảm thấy đứa nhỏ này thực đáng yêu, cho hắn làm lễ gặp mặt…” Thừa nhận là không có khả năng thừa nhận, nếu hắn thừa nhận nhận thức đứa nhỏ này, như vậy kế tiếp sự tình liền càng thêm phiền toái, nếu muốn đem hài tử còn cấp đốm, kia căn bản chính là không thể.



Phi gian nhíu mày, “Này liền có chút kỳ quái, như thế nào sẽ như vậy xảo…”



“Đúng vậy… Cũng quá xảo…” Trụ gian đánh ha ha, có chút biết vậy chẳng làm, còn không bằng ở nam hạ xuyên nhiều chờ đốm trong chốc lát, liền tính bị phi gian sửa chữa một đốn, cũng so hiện tại cái này trạng huống hảo, này muốn như thế nào xong việc?



“Trụ gian đại nhân, phi gian đại nhân, tộc lão kêu các ngươi hai cái qua đi! Đúng rồi, hắn lão nhân gia phân phó, muốn các ngươi đem tiểu tộc trường ôm qua đi! “



Phi gian đỡ trán, sự tình còn không có xác định, này bang gia hỏa liền một đám hưng phấn cái gì, thế nhưng còn kinh động tộc lão… Tộc lão nhìn phụ thân hắn lớn lên lại nhìn hắn cùng hắn đại ca lớn lên, ở thiên thủ địa vị rất cao, hắn cùng hắn đại ca cũng thực tôn kính hắn, bất quá vị này lão nhân gia ngày thường thích nhất làm sự tình chính là thúc giục hôn, thúc giục xong hắn đại ca liền thúc giục hắn… Dẫn tới hiện tại phi gian vừa thấy đến hắn lão nhân gia liền đau đầu.



“Đã biết… Làm hắn lão nhân gia hơi ngồi trong chốc lát, chúng ta một lát liền qua đi!”



“Oa… Oa…” Kính cảm giác sự tình càng thêm không ổn, 36 kế, khóc vì thượng nhớ. “Bảo bảo phải về nhà… Oa…”



“Như thế nào đột nhiên liền khóc… Đừng khóc a bảo bảo…” Chân tay vụng về trụ gian có chút luống cuống tay chân hống trong lòng ngực tiểu gia hỏa, không một lát liền mồ hôi đầy đầu.



Phi gian đầu càng đau, hắn bất đắc dĩ vươn đôi tay, “Đem hài tử cho ta…”



Hoang mang lo sợ trụ gian, không chút suy nghĩ liền đem kính nhét vào phi gian trong lòng ngực.



“Nga nga… Ngoan… Bảo bảo không khóc…” Phi gian nhẹ nhàng vỗ về kính bảo bảo phía sau lưng, ôn nhu thanh âm, làm kính có chút tham luyến, trong lúc nhất thời thế nhưng quên mất chính mình còn ở trang khóc, hắn trừu cái mũi nhỏ, đôi tay gắt gao ôm phụ thân cổ, ghé vào hắn rắn chắc trên vai.



“Thật sự không khóc, phi gian!!”



Phi gian rũ xuống đôi mắt, “Ngươi đã quên, lúc ấy ngươi mỗi ngày ra bên ngoài chạy, bản gian ngói gian đều là ta chiếu cố..."







 [ Kính Đoàn ] Làm Hồng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ