Ash Pov
"Hoyy gurlll." Tapik saken ni rose, ni Hindi Kona namalayan na nag dismisse na pala SI sir dahil sa Hindi agad pag process Ng mga nakikita ko Ngayon, Mag kaklase pa talaga kami.
"Ah!huh?. Ano Ngayon?." Tanong ko habang nakakamot sa batok.
"Kanina pako daldal Ng daldal Dito Hindi ka pala nakikinig." Sermon nito. Nahihiyang tumawa nalang Ako.
"Ah ano nga Kase yun?." Tanong ko ulit.
"Tara na punta tayo canteen, gutom nako." Saad nito habang naka nguso.
"Tskk!!wag Kangang ngumuso Jan Mukha Kang Pato!." Saad ko Dito,
"Sus Inlove kalang saken eh kaya ka ganyan." Pag aasar pa nito saken.
"ASA!." Saad ko sabay sukbit Ng bag sa balikat at mag lalakad na sana palabas Ng Biglang naagaw Ng dalawang magkatabi Ang atensyon ko, pag lingon ko Nakita ko SI maxxine na hawak² nung kaklase namin na lalake na katabi nya, Hindi ko alam pangalan Basta yung katabi nya sa upuan.
Hindi ko nalang Sila pinansin at nag patuloy na sa pag lalakad, Wala Naman na akong pakialam sakanila, tskk!!.
Habang naglalakad kami ni rose sa sa hallway papunta cafeteria Bigla nalang may tumawag sa pangalan ko. "Tskk! Nandito na Naman sya." Nasabi ko nalang sabay buntong hininga.
"Ashh!." Tawag sakin ni ma'am Chara. Teachers ko sa article. Dahan² kaming lumingon ni rose, at Hindi nga Ako nagkamali sya nga talaga huhuhu.
"Ah! Po ma'am?." Saad ko habang kamot Ang batok, nasanay nako na kakamot Ng batok pag medjo naiilang Ako.
" I told you not using Po pag tayo lng, Hindi Naman Ganon nagkakalayo Ang edad naten." Sabi nito.
"Wow huh! Hindi daw eh malamit nanga lumagpas sa calendaryo Ang gurang nato." Mahinang sambit ko.
"Are you saying something?." Tanong nito.
"Ah! Wala P-po I mean Wala." Kanda utal na sagot ko Dito.
"Aw okay!can you help me with my things? It's so mabigat Kase please." With puppy eyes payan gurang Naman, chrrr.
"Ah okay lang." Kinuha ko LAHAT Ng bitbit nito, sinabi ko narin Kay rose na susunod nalang Ako sa kanya Mamaya.
Sumunod Naman Ako sa babaeng gurang nato Este Kay ma'am Chara papuntang office nya, nang makarating ay agad nyang binuksan Ang pinto at pumasok.
"You can put that in may table." Saad nito saken.
Binabakona Ang mga gamit nito sabay tingin sakanya Bago nag salita.
"Ah miss?Wala ka na bang iBang ipapagawa?alis napo Ako." Saad ko Dito Kase sa totoo lng kumakalam na talaga Ang sikmura ko.
Humakbang ito papalapit saken Ng may ngisi sa labi. Sabi ko na nga at may iba pa itong balak, Hindi Naman Ako manhid para Hindi Malaman na nilalandi Ako Ng gurang nato, nag confess din sya sakin Nung nakaraang Araw na gusto nya daw Ako pero sinabi ko sakyan na Wala pakong balak makilag relasyon Lalo na teachers ko sya.
Habang papalapit ito sakin ay sya namang paglunok ko habang umaastras, diko namalayan na Wala na pala akong maatrasan at napaupo nalang sa couch, kumandong ito saken agad Ng paharap.
Para akong kakapusin Ng hininga sa position namin Ngayon. "Why so cute baby hmmm?." Saad nito habang pinapalandas Ang kamay sa pisngi ko papuntang collarbone ko.
"Ah miss I have to go." Saad ko Dito sabay Ng pag angat ko sakanya paalis sa kandungan ko.
"Oh okay." Lumapit ito saken Bago Ako halikan sa pisngi na ikinagulat ko, pero agad din nakabawi.
"Sige na baby you can go." Saad nito habang may nang aakit na tingin.
Walang pag dadalawang isip akong lumabas para makaalis nadon. Ng makalabas ay dun lang Ako nakahinga Ng maluwag,"bwisit na gurang." Nasabi ko nalang at tuluyan Ng umalis.
Papasok nako Ngayon sa cafeteria, Ng makapasok ay nilibot ko Ang paningin sa kabuuan nito para hanapin SI rose, Hanggang sa mapadpad Ang paningin ko sa babaeng naka upo sa may di kalayuan saken sa gilid, may Kasama sya pero diko Makita Mukha nakatalikod Kase ito saken.
Iniwas ko nalang Ang paningin baka Makita pakong nakatingin sa kanya. Nang tuluyan kunang mahanap SI rose ay agad akong pumunta sakanya at umupo.
"Oh bakit parang may humahabol sayo." Tanong nito. Huminga muna Ako Ng malalim Bago sumagot.
"Ah tumakbo Kase Ako Dito kumakalam na Kase sikmura ko." Sagot ko Dito sabay kamot na Naman sa batok.
"Ayan libre ko nayan sayo." Wow ano kaya nakain Neto at nanlilibre.
"Salamat." Saad ko Bago nilantakan Ang pizza at isang coke.
"Dahan² Naman sis, parang aagawan?." Saad nito. Hindi ko nalang sya pinakinggan dahil gutom Ako.
Maxxine Pov
Hindi parin kami nakakaalis ni Athena Dito sa cafeteria, kanina pa kami Dito nag kwekwentuhan about sa mga naka flings namin.
"Ghurl una nako may pupuntahan pakong hotty boyy." Hayag nito habang kinikilig.
"Tskk!landi talaga." Saad ko Naman Dito
"Wow! Hindi ka malandi teh?." Rebat Naman nito.
"Umalis ka nalang." Kunwaring pagmamaldita ko Dito.
"Oh Sige na, text kita Mamaya bar tayo." Paalam nito, tumango nalang Ako.
Nang makaalis na SI Athena ay linibot ko Ang paningin sa Cafeteria at ayun Nakita ko sya, wait kanina pa sya Dito? seriously?Hindi ko man lang napansin na nandito din sya?
Pinagmasdan ko nalang to na nakikipag kwentuhan sa kaibigan nya, "so hot Naman" nasabi ko nalang habang nakangisi. Kaka daydream ko Hindi ko namalayan na time na pla,goshh!! Mukhang malalate pako.!
Agad Kong kinuha Ang bag at nag lakad na sa first schedule ko Ngayong hapon, Nakita korin sa schedule na binigay Ng dean na mag kaklase kami ni ash sa LAHAT Ng sub.
Nang makarating sa room ay Wala pa Ang prof Kaya umupo Ako sa upuan ko.
a/s dahil bored gawa nalang tayo story kahit walang supporters!
BINABASA MO ANG
Don't Love Me (ON GOING)
RomanceAsher Adams Morales the beautiful handsome at the same time 18 years old, nag aaral sya sa HS university she's taking bachelor of science in nursing, mahirap lamang Sila kayat nag susumikap syang makapag tapos Ng pag aaral, Isa syang scholarships sa...