Prologue

57 3 0
                                    




Ngayon kulang ulit naramdaman yung sakit una si nanay pangalawa SI Lola, Ngayon Naman yung taong mahal na mahal ko, Hindi Koba deserve mahalin???masama ba akong tao?

Iyak lang Ako Ng iyak Dito sa puntod ni Lola."

"La?alam mo?iniwan narin Po Ako ni max, nasa US na syaaa."sumbong ko Kay Lola kahit na Hindi Naman na nya naririnig.

"La miss na miss ka napo ng apo nyo, bangon ka na Jan payakap Ako." Lumandas na Naman Ang luha na pilit Kong pinipigilan.

"La?Tama bayung ginawa ko?Tama bang Hindi ko naamin Kay max na parehas lang kami Ng nararamdaman?." Tanong ko sa kawalan.

"La?kung naging matapang kaya Ako?Masaya kaya kami Ngayon?." Pinahid ko yung luha ko.

"Max??kung Hindi kaya Ako naduwag sayo satingin mo Masaya kaya tayo Ngayon?." Tumawa pako Ng pagak Nung marealize ko na it's all my fault nga pala.

Kung sana hindi Ako naging duwag, kung sana pinaglaban ko sya Hindi kami mag susuffer Ng ganto. Ang sama Kong tao.

Tumingala ako sa kalangitan at ngumiti Ng pilit "max bumalik kana miss na miss na kitaaaa." Tuluyan Ng bumagsak Ang luha ko

"Storryyy sa LAHAT, kung naging duwag Ako, sorryyyy kung sinaktan kita, sorryyyy sa LAHAT.

"Bumalik kalang Maxx, itatama ko Ang LAHAT kung Hindi pa huli Ang LAHAT, sana Ako parin sana Hindi pa huli Ang LAHAT.




Imisss u so much myloveee hope to see you again!


"Don't Love Me " Kasi Hindi Naman tayo pantay, ANG LANGIT KAILANMAN HINDI HAHALIK SA LUPA.














































Till we meet again my love, I promise that I will win you what ever happened  Hindi na Ako maduduwag.

Don't Love Me (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon