(chrr lng, bilis nyo pag spg na tskk!! HAHHAHAHHAHAHAHAH
Maxxine Pov
Nag lalakad nako Ngayon papuntang parking lot, Ang totoo Nyan kanina pa uwian pero Ngayon lang Ako uuwi, Wala kaseng pumasok na prof.
Pasakay na sana Ako sa kotche ko Ng may naaninag akong pigura Ng dalawang tao sa may bandang gilid Ng parking lot, lumapit Ako Dito nang konti para Makita Ang Dala, bakit ba chismosa Ako eh.
Nagtago Ako sa may likod Ng kotche kung saan yung babaeng Isa ay nakasandal, pigil Hininga Ako para lang Hindi makagawa Ng ingay, Ng maaninag Ang tao ay Bigla nag init Ang ulo ko pano ba Naman SI ma'am Chara lng Naman to at SI Asher, tskk!.
Nang tatangkang halikan Ng gurang nato SI ash ay mabilis akong lumabas sa kung saan, nagpanggap akong Hindi ko Sila nakikita.
"Oh! Kayo pala Yan MA'AM." Kunwaring gulat na Turan ko.
"Panira Ng moment tskk."bulong nito na Hindi nakalampas sa Tenga ko. So Ako pa talaga panira Ng moment?eh nilalandi nya yung Asher ko?tskk!.
"Narining kopo yun MA'AM." Diniinan kopa talaga yung ma'am para Naman Malaman nya na teachers sya at Hindi pwede Ang teachers/student relationship.
"Exactly! Pinaparinig konga sayong bruha ka." Mahina ulit na Saad nito. Nawlibadbaran nako sa gurang nato!lord pahabain mopa pasensya ko dahil kung Hindi may makakaladkad akong gurang na malandin.
"Gurang nanga nakuha pang makipag landian sa student nya, at sa parking lot pa talaga." Rebat na bulong ko Naman na halatang narinig nya at ni Asher, Bigla ba Naman natawa sa sinabi ko kaya napangisi Ako.
"What did you just say?." Inis nitong sigaw at halatang napipikon na.
"Ang Sabi ko bawal makipag landian Ang teachers sa student Lalo na kung Gurngsgh." Hindi ko paman natatapos Ang sasabihin Ang Bigla nalang tinakpan ni ash Ang bibig ko kaya Hindi ko natapos Ang sasabihin.
"Ah! Eh ma'am alis napo kami." Bago paman maka sagot Ang gurang nato eh hinila nako netong katabi ko, inis itong sinundan kami Ng tingin at nag aalburuto na sa Galit at inis. Nginisian ko ito Bago ipinulupot Ang braso Kay Asher na halatang nagulat dahil sa napaigtad ito.
Nang marating namin Ang kotche ko bumitaw nako sa pagkakahawak ko sa braso nya.
"Ah! Mauuna napo Ako miss Xyllian, may trabaho papo Kase Ako Ngayon." Nahihiyang Saad nito sabay kamot Ng batok. Pansin kolang Ang haba Ng kamay nya huh! Parang Ang sarap ipasok sa...namula Ako sa naisip kaya nag I was Ako Ng tingin, ramdam ko Ang pa init Ng pisngi ko goshh!ano ba tong naiisip ko.
"Oh! May shift kaba sa bar Ngayon?." Tanong ko sakanya.
"Uhm! Oo." Saad nito sabay kamot na Naman sa batok, pansin kulang, Ang hilig nya kumamot sa batok, Ang cute lng.
"Oh I see, how about sumabay kana sa akin?dun Din Naman Ako tutuloy, dadaan lang Ako saglit sa Bahay para mag palit.
"Ah! Nakakahiya Naman, mag aantay nalang Ako Ng taxi." Tanggi nito.
"Nah uh! I don't mind camon, let's go baka malate kapa sa shift mo Ikaw Rin." Saad ko Dito. Hinila ko na sya papasok sa kotche ko.
Siguro nag tataka sya kung bakit Ang bait bait ko sa kanya eh Nung first encounter namin ay Ang maldita ko, well Wala lang Ako sa mood, nag away Kase kami ni dad non.
Nang makapasok sya sa passenger seat ay pumasok narin agad Ako sa draver seat at pinaharurot Ang kotche ko papuntang Bahay. Wala nag sasalita habang tinatahak namin Ang daan, nakailang Ang katahimikan kaya binasag kona to.
BINABASA MO ANG
Don't Love Me (ON GOING)
RomanceAsher Adams Morales the beautiful handsome at the same time 18 years old, nag aaral sya sa HS university she's taking bachelor of science in nursing, mahirap lamang Sila kayat nag susumikap syang makapag tapos Ng pag aaral, Isa syang scholarships sa...