Chapter 6

11 1 0
                                    

Ash Pov

Naglalakad Ako Ngayon papuntang clinic, uwian na namin at SI rose pinauna kunang umuwi dahil pupuntahan kupa SI Xyllian.

Hindi ko alam kung bakit nainis Ako Nung nabangga sya ng mga lalaking yun, sana talaga gumaling agad yun.

Nangmarating Ang pintuan Ng clinic ay agad akong pumasok don at Nakita ko SI Xyllian na nakahiga sa kama at mahimbing na natutulog, kinuha ko Ang bakanteng upuan sa may di kalayuan Ng bed nya at umopo sa tabi nya.

Ang Ganda nya talaga, makinis na Mukha, mahahabang mga pilik mata, matangos na ilong, at mapupulang labi. Ano kayang lasa pag hinalikan koto?

Iling iling ko nalang Ang ulo dahil sa mga iniisip ko tskk! Nag mumukha nakong manyak dahil sa babaeng to. Inihilig ko nalang din Ang ulo ko sa gilid Ng bed nya para matulog saglit, nakakapagod Ang Araw nato. Wala Naman na akong shift mamayang Gabi.

Naalimpungatan Ako dahil sa ramdam Kong may tumatapik tapik Ng pisngi ko, pupungas pungas akong nag kukusot Ng mata habang nagiinat inat Ng katawan, wow napasarap ata tulog ko. Tumingin Ako sa Tanong gumising saken at shockks!!sobrang Ganda Naman Neto huhuhu.

"Oh!sorryy if I ginising kita, pwede natayong umuwi Anong oras narin oh." Saad nito.

"Teka!Anong oras naba?." Tarantang Tanong ko Dito, Wala Naman akong shift Ngayon pero Hindi Ako nakabili Ng panglunch naubusan Ako Ng stuck sa Bahay.

"6:50 pm." Saad nya.

Hala Gabi na pla.

"Ah! Uuwi ka naba?." Tanong ko

"Ah oo." Saad nito.

"Nasayo ba susi Ng kotche mo? Mahirap na Kase humanap Ng masasakyan dahil Gabi na." Paliwanag ko Dito.

"Yeah! Anjan sa bag Kunin mo nalang." Saad nito.

Inabot ko Naman Ang bag nya sa may lamesa Ng clinic at kinuha Ang susi.

"Ah kaya mo maglakad?." Tanong ko Dito.

"Hindi eh." Ngiwing Saad nito. (How cute!).

Lumapit Ako Dito at dahan² na binuhat sya Ng pa bridal style dahil pag Hindi ko ginawa yun Hindi agad kame makakauwi. Ikinawit Naman nito Ang braso sa batok ko, Hindi Naman sya mabigat Hindi ko nga alam kung kumakain paba tong babaeng to.

Habang palabas kami papuntang parking lot kung saan yung kotche nya Hindi ko maiwang mailang, pano ba Naman kanina payan tingin Ng tingin.

Nang marating namin Ang kotche nya ay dahan² ko syang pinasok at agad na umikot para makaalis na.

Walang imikan naming tinahak Ang daan papuntang condo nya. Nakakabinging katahimikan Ang bumalot sa loob Ng kotche, Ng lingunin ko ito para sana basagin Ang katahimikan ay nasa labas pala Ang tingin nito, mukhang may malalim na iniisip kaya Naman Hindi nalang Ako nag salita at nag focus sa pag mamaneho.

"We're here." Saad ko Dito. Walang imik itong tinanggal Ang seatbelt at walang lingon² na lumabas. Lumabas narin Ako.

"You can stay here for tonight, it's getting late na baka mapahamak kapa sa daan." Saad nito Bago pumasok. Wow nag pabuhat pa Ang potek!kaya Naman pla mag lakad tsk!!

Sinundan ko nalang din ito dahil totoo naman sya Gabi na at Isa pa baka mahirap akong maghanap Ng masasakyan. Tsaka Wala Namang pasok bukas. Saturday bukas kaya walang pasok.

Pumasok Ako Dito at Ng makapasok ay naabutan ko syang nakaupo sa couch sa sala at nanonood Ng barbie?! Wtf!! Nanood sya Nyan?.

Hindi makapaniwalang tumabi Ako Dito. Akalain nyo?yung babaeng sobrang sungit nanood pala Ng barbie huhuhu, Ang cute nya!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Don't Love Me (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon