đảo jeju, hàn quốc
"wonu, nhìn này, có đẹp không ?" - cậu bé có khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ chạy lại phía cậu bé có mái tóc nâu, khuôn mặt vô cùng đẹp trai cùng với đôi tay đầy ắp những con ốc biển nhiều sắc màu.
"woa, wonu cậu tìm thấy ở đâu thế ?" - nắm lấy tay cậu bé xinh đẹp, cậu bé nọ reo lên mừng rỡ.
"ở bãi cát kia kìa"
"mingyu, wonwoo ... hai đứa thôi nghịch nước đi. tối rồi, chúng ta quay về thôi không cả hai sẽ bị ốm đó" - một tiếng gọi khiến cả hai đồng loạt quay lại nhìn.
"mẹ ơi một lúc nữa thôi mà. ngày mai lại phải về seoul rồi. phải năm sau mình mới đi biển lại á" - mingyu bĩu môi nhìn mẹ mình, đôi mắt tròn long lanh.
"không được, về nhà thôi đến lúc phải đi ăn rồi" - nắm lấy tay nhóc, người được gọi là mẹ kia tỏ vẻ không bằng lòng. "wonwoo à, về thôi con, không thì mẹ con sẽ la dì đó. rồi sáng mai trước khi về seoul sẽ cho hai đứa ra biển chơi lần nữa mà"
"thật không hả dì ?" - cậu bé wonwoo ngây thơ đưa mắt nhìn người đối diện.
"thật mà, dì đã bao giờ lừa con chưa ?" - bà kim quỳ xuống cát, đưa đôi tay xoa xoa đối má mềm phúng phính của uonwoo. "bây giờ thì về với dì ha ?"
"vâng" - nhóc gật đầu nhanh ơi là nhanh rồi quay sang, nắm lấy bàn tay mát lạnh của mingyu "min à, về đi. sáng mai mình sẽ ra chơi lần nữa mà. mai mình rủ em seungkwan với anh jihoon nữa cho vui"
mingyu với khuôn mặt đầy không phục nhưng sau khi nghe wonwoo nói vậy thì cơ mặt mới giãn ra một chút. thằng bé chớp mắt nhìn wonwoo rồi quay sang nhìn mẹ nó. suy nghĩ một hồi nó mới gật đầu, xiết chặt tay wonwoo, đôi mắt nhìn người bạn thân đầy tình cảm. mẹ nó, mingyu chẳng quan tâm đâu, nhưng nếu là cậu thì đảm bào chuyện gì cũng sẽ làm.
"được, nếu wonu nói thế" - rồi nắm tay wonwoo đi trước bỏ mặc một người ngơ ngác đứng đó.
"cái thằng..." - bà kim nhìn theo hai hình dáng nhỏ khẽ thở dài. con với cái, nuôi suốt năm năm trời mà giờ nó đối xử với mẹ nó thế. "chị jeon à, kiểu này chắc mingyu nhà tớ và wonwoo nhà cậu sẽ kết hôn với nhau quá.
trước cổng trường chuyên caratland, một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất hàn quốc hiện đang đông nghịt học sinh. hầu hết, các học sinh ở đây đều có gia thế hơn người. chính như mingyu và wonwoo cũng vốn là hai thiếu gia của hai tập đoàn vô cùng có tiếng trên thương trường. một là tập đoàn xuất nhập khẩu kmg, một là tập đoàn giải trí svt
"hai đứa nghe đây, hôm nay hai đứa sẽ vào cấp 1 rồi. học chung một lớp thì nhất định phải bảo vệ nhau đấy nhé" - bà jeon, mẹ của wonwoo dặn dò cẩn thận hai đứa trước khi vào trường.
"con biết rồi thưa dì, con sẽ bảo vệ wonu mà" - mingyu vỗ ngực đầy tự hào.
"min à, min à .." - wonwoo lay lay tay mingyu "anh jihoon bảo là vào cấp 1 sẽ có rất là nhiều bạn lắm. nhưng tớ vẫn là người thân nhất với minmin đúng không ?"
"tất nhiên rồi, wonu nói gì mà lạ thế. tớ hứa, wonu là người mà tớ thân nhất"
bà jeon và bà kim luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy hai dáng hình bé bỏng của họ với đôi tay nắm chặt nhau bước ra khỏi cổng trường mỗi khi đi học về. thậm chí anh của mingyu là jihoon còn phải than lên than xuống mỗi lần đi học về về độ nổi tiếng của cặp đôi kia ở trong trường. họ luôn tin rằng hai đứa trẻ khi lớn lên sẽ kết hôn với nhau. nhưng .. suy nghĩ và hiện thực lúc nào cũng khác nhau, mọi chuyện lại không như họ suy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
once again
Fanfictionđược chuyển thể từ một bộ yêu thích của tớ. tất cả sự kiện trong truyện đều hư cấu. sẽ có tình tiết bạo lực, cảnh nóng, đàn ông mang thai. xin hãy cân nhắc trước khi đọc. truyện chuyển thể chưa được sự đồng ý của tác giả >.<