[CanMaker](1): Nước mắt gấu trắng

298 27 17
                                    

Một đêm Seoul ngập trong thứ âm thanh chói tai của tiếng sét đánh, thêm cành cây va đập vào cửa sổ khiến Heo Su chẳng thể nào ngủ ngon giấc trên chiếc giường êm ái của mình.
Đã hơn hai tuần trôi qua kể từ trận thua của DK trước WBG và ba ngày kể từ trận thua của GenG trước T1 tại Worlds.

Kể từ khi hay tin đội của tuyển thủ Canyon đã gục ngã trước đương kim vô địch thế giới, Heo Su cứ trằn trọc suốt ba ngày nay, hiện giờ anh chỉ muốn đến bên cạnh cậu ấy để có thể vỗ về Canyon như cái cách ngày xưa cậu từng vỗ về anh.

Tiếc là từ sau hôm ấy, Kim Geonbu đã cắt đứt liên lạc với anh, gọi điện thì cậu không nghe, nhắn tin cũng không trả lời, thậm chí cậu còn chẳng thèm đọc.

Mặc dù đây không phải lần đầu con gấu trắng này chơi trò im lặng nhưng kì lạ là lần nào nó cũng khiến anh lo sốt vó, Heo Su lần nữa mở cuộc trò chuyện đã bám bụi được ba ngày lên xem, vẫn không một tin nhắn tới từ cậu.

"Suốt ngày im lặng vậy hả cái con gấu ngốc này? Làm bạn trai kiểu đó thì dẹp luôn đi!"

Đối với người bình thường thì việc cầm điện thoại khua qua khua lại rồi mắng bạn trai mình mặc dù hắn đang không ở đây vào mười hai giờ đêm là kì lạ nhưng đối với Heo Su thì là chuyện cơm bữa, hay chuyện sắp tới đây cũng vậy.

Tiếng "rầm rầm" từ cửa chính kí túc xá xen lẫn vào tiếng mưa và truyền tới màng nhĩ của Heo Su, anh giật mình đến nỗi chui thẳng vào chăn và nằm co ro trong ấy.

Cánh cửa vẫn cứ bị "gõ" một cách không thương tiếc, Heo Su cuốn chăn, rón rén bước dần ra ngoài, tiện tay vớ thêm cái chảo đang để trên bệ bếp đợi cho ráo nước.

Trái tim của Heo Su đập nhanh tới nỗi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, anh đứng trước cửa và cố gắng nói thật to.

"Là ai đang ở bên ngoài?"

Tiếng đập cửa dừng lại, thay vào đó là một giọng nói yếu ớt - "Suie... anh mở cửa cho em với..."

Heo Su thẳng tay thả cái chảo và tấm chăn trên người mình xuống đất, anh vội chạy vào trong phòng và lấy chiếc chìa khoá dự phòng của riêng mỗi người ra để mở cửa.

Người ở bên ngoài không ai khác chính là tên bạn trai kiệm lời của anh-tuyển thủ Canyon của đội GenG.

Heo Su nắm vào chiếc áo sũng nước để kéo Geonbu vào, cả cơ thể to lớn của cậu cứ vậy bao trọn lấy người anh.

Nhìn bộ dạng thảm hại của người yêu nình hiện tại làm Heo Su thấy thương tới nỗi chẳng thèm để ý tới chỗ nước mưa đang lan sang người mình.

"Em uống bia đúng không?"

Cậu đáp lại bằng giọng lè nhè của người say sỉn - "Không phải, là rượu."

"Geonbu của anh có lạnh không?"

"Ban nãy thì lạnh lắm," - cậu siết vòng eo của anh chặt hơn - "giờ thì đỡ rồi."

"Em làm ướt hết sàn kí túc xá rồi đấy."

"Em xin lỗi."

Câu hỏi vừa rồi chỉ như một phép thử để Heo Su biết được tâm trạng hiện tại của Geonbu mà thôi, nếu là bình thường cậu đã trả lời "vậy thì anh dọn đi" rồi.

Gen24, chuyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ