Chapter 1: R-18

209 1 0
                                    


NATAUHAN ako mula sa malalim na pag-iisip ng sampalin ako sa pisngi ng isang malaki't mahabang roll-on nitong kano na nasa harapan ko.

Tumingala ako sa kanya dahil nakaluhod ako sa kanyang harapan. He's an old man but still looking handsome. Siguro noong kabataan nito ay habulin ito ng mga babae.

Even if he's old,aktibo parin siya sa kama. Alam ko kasi ilang beses ko narin siyang naging customer.

"What are you looking at? Suck it!" Utos niya sa akin at pilit ipinasok sa bunganga ko ang manoy niya. Talagang atat na labasan,hindi maka paghintay. Pang ilang rounds na namin 'to,siguro mga dalawang rounds. Kung hindi lang talaga malaking tip ang binibigay niya sa akin ay aba! Hindi ko na papatulan pa ang kanong 'to,sa manoy ba niyang mapanakit. Sa haba't laki ba naman ay pakiramdam ko umaabot na sa sikmura. Minsan na nga'y nahimatay ako dahil sa hindi ko kinaya ang kanyang kahabaan,ayos lang sana kung malaki lang kasi adjustable naman itong kipay ko.

Gaya nga ng sabi niya ay dinilaan ko na muna habang pinaglalaruan ang dalawang bugok niyang itlog.

Ewan ko ba sa matandang 'to,naka drive max ata kaya ang lupit sa kama. Parang ayaw niyang sayangin ang gabi habang hindi nauubusan ng katas.

I heard him groan ng ipasok ko sa aking bibig ang manoy niya. Ulo lang naman yun,hindi kiri ng bibig ko ang buo niyang pagkalalaki.

Kita kong sarap na sarap siya sa aking ginagawa. Parang lollipop ko itong ipinasok sa bibig,inilabas pasok at minsan ay hinahalikan. Assistant naman ang aking dalawang kamay,isa sa kanyang manoy at isa naman sa kanyang itlog. Ekperto ko itong pinapaligaya.

Mahigpit niyang hinawakan ang buhok ko at walang pasabing ipinasok ang halos kalahati ng kanyang kahabaan,agad naman akong kumawala at napa ubo.

Taeng kano 'to! Gusto pa ata akong patayin!

Matapos ko siyang paligayahin gamit ang kamay at bibig ko ay pinatuwad niya ako sa gitna ng kama. Dog style kasi ang paborito niyang posisyon at yun naman ang posisyon na hindi ko gusto dahil napapa-utot bigla ang kipay ko kapag nasagad.

Tila nag stretching muna s'ya bago pomosisyon sa aking likuran. Sinasampal-sampal niya pa sa aking pwetan ang kaniyang kahabaan. Sinisindot niya ang aking kipay na tila kumakatok bago pumasok. Parang gusto muna niya akong kilitiin bago saksakin.

Umungol naman ako nang ipasok niya ang kanyang daliri,hindi ko alam kung ilang daliri yun basta ang alam ko ay masarap.

"You like it huh?" Tanong niya sa akin habang sinasagad ang daliri sa loob ng kipay ko.

"Yes,super!" Sarap.

Gumigiling-giling pa ako at mas inaangat ang aking pwetan.

Umungol ako sa sarap at minsan ay napapakagat ng labi. Bakit ba kasi ang sarap makipagtalik,yung pakiramdam na dinadala ka sa ulap at mawalan ng ulirat.

"Ahhh! Shit! Ang sarap!" I was moaning habang mahigpit na nakakapit sa bedsheet ng kama.

Mas lalo pa akong napa-ungol ng mapalitan ng kahabaan ang daliri niya sa loob ko. Ulo palang yun pero ang sarap na sa pakiramdam, huwag lang talagang isagad ng buo dahil baka maisugod ako bigla sa hospital.

"Fuck this pussy! Ahhh!" Ungol niya. Nagsimula na siyang bumayo sa aking likuran habang hawak ako sa bewang.

Labas-pasok ang kalahati ng kanyang kahabaan sa aking kipay. Ang kipay kong palaging nadidiligan,minsan na nga'y walang pahinga dahil sa mga bisitang pumapasok.

Nagpapalitan kaming dalawa ng ungol. Puro ungol at halinghing ang maririnig sa bawat sulok ng kwarto.

"Ahhh!" Sinampal niya ang aking pwetan habang bumabayo.

Slut ( ONGOING 2024-2025)Where stories live. Discover now