Intro~

627 41 4
                                    

𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒂̣̂𝒕: 𝑳𝒆̂ 𝑸𝒖𝒂𝒏𝒈 𝑯𝒖̀𝒏𝒈(𝟕/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟎𝟔)

Em là Quang Hùng ,sinh viên tại trường Luminary .Đừng vội coi thường em nhé, vì em là một người cực kỳ giỏi đó! Nhiều người biết đến em như một "đàn anh" mà các khối dưới luôn nể phục. Nhưng mà... em cũng chỉ là một "panda baby" chính hiệu thôi!

Mà vì sao á?Làn da em trắng mịn như sữa, đôi mắt to tròn ngọt ngào, luôn ánh lên vẻ rực rỡ. Mái tóc em đen bóng, thường được vuốt gọn gàng, nhưng có khi lại để xõa tự nhiên, tạo nên vẻ đáng yêu...đáng yêu như một em bé ấy. Chiều cao của em chắc cỡ 2m....mà 2m bẻ đôi,thế nên em đứng cạnh khóa dưới mà như em bé ấy,ai nhìn cũng muốn bế cơ: "Bế emmmm~".Ai mà ngờ một "đàn anh" trên ngầu lòi như em lại bị những khóa dưới kêu là "anh bé" chứ! Nhưng có một bí mật lớn mà em giữ kín: em là fan cuồng của idol Trần Đăng Dương (Dương Domic) đấy!Em luôn cảm thấy tình cảm em dành cho anh không còn là tình cảm giữa fan và idol nữa rồi....

Ai mà ngờ một "đàn anh" trên ngầu lòi như em lại bị những khóa dưới kêu là "anh bé" chứ! Nhưng có một bí mật lớn mà em giữ kín: em là fan cuồng của idol Trần Đăng Dương (Dương Domic) đấy!Em luôn cảm thấy tình cảm em dành cho anh không còn là tình ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




𝙉𝙝𝙖̂𝙣 𝙫𝙖̣̂𝙩: 𝙏𝙧𝙖̂̀𝙣 𝘿𝙖̆𝙣𝙜 𝘿𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 (𝟯𝟭/𝟴/𝟮𝟬𝟬𝟬)

Tên anh là Trần Đăng Dương, một ca sĩ nổi tiếng với giọng hát đầy cảm xúc và khả năng biểu diễn ấn tượng. Anh không chỉ là một gương mặt quen thuộc trong làng nhạc mà còn là hình mẫu bạn trai lý tưởng cho nhiều cô gái. Sự nghiệp của anh bùng nổ với nhiều bản hit và các giải thưởng âm nhạc danh giá, chứng tỏ tài năng xuất sắc và sự cống hiến không ngừng nghỉ.

Anh có phong cách âm nhạc đa dạng, từ ballad ngọt ngào đến những ca khúc sôi động, luôn biết cách chạm đến trái tim người nghe. Mỗi lần anh đứng trên sân khấu, sự tự tin tỏa ra từ anh như một ánh sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Anh luôn giữ kín về bản thân mình, đặc biệt là về việc anh là người song tính. Dù trong công việc, anh thể hiện mình là một nghệ sĩ tài năng và cuốn hút, nhưng trong cuộc sống riêng tư. Anh chọn cách giữ bí mật này như một điều quý giá. Anh hiểu rằng không phải ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận và thông cảm cho điều này, đặc biệt là trong một ngành ca sĩ mà hình ảnh rất quan trọng.

Anh cảm thấy việc công khai về giới tính có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, nên anh chọn không tiết lộ với bất kỳ ai, ngay cả với những người bạn thân thiết.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


      Các couple

Trần  Đăng Dương x Lê Quang Hùng (cp chính)

                                                   Jsol x Nicky (cp phụ)

*Lưu ý nhỏ:-Tớ ưa truyện ngọt(tất nhiên sẽ ngược 1 tí,nhưng chỉ là 1 tí thôi),thích HE vô cùng tận

-Tớ sẽ không tả cảnh h,nếu có thì khá là ít(nhưng nếu được tớ sẽ cố),chủ yếu là sự tương tác dễ thương giữa 2 người.

-Ngoài tên nhân vật thì tất cả đều là hư cấu.VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN KHỎI APP WAT

-Tớ không hứa được sẽ ra truyện đều đều theo lịch được nhưng tớ sẽ cố gắng ra truyện sớm nhất có thể



𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑲𝒉𝒂𝒊~ 𝑫𝒐𝒎𝒊𝒄𝑴𝒂𝒔𝒕𝒆𝒓𝑫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ