𝑪𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝟏𝟎:𝑨𝒊 𝒅𝒐́ 𝑻𝒉𝒂̂́𝒕 𝒔𝒖̉𝒏𝒈 𝒎𝒂̂́𝒕 𝒓𝒐̂̀𝒊

153 35 3
                                    


Sự kiện diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Dương và Hùng phối hợp ăn ý trên sân khấu, khiến đám đông không ngừng reo hò. Khi Hùng lúng túng không biết phải đứng ở đâu, Dương nhẹ nhàng nắm lấy tay em, kéo vào vị trí cạnh mình, khiến đám đông lại càng phấn khích hơn. Từng cử chỉ nhỏ của Dương dành cho Hùng – từ việc khẽ điều chỉnh mic, đến nhẹ nhàng vỗ vào vai em khi thấy em ngại ngùng .Này,thật sự không biết ai là trợ lý ai đâu nhá!!!

-Hai con người này cute chết mết thôi!Nhưng mê bé Hùng hơn

-Í là nhìn hợp nhau vaizzzz

-Size gấppppp

Khi sự kiện kết thúc, cả hai cúi chào khán giả và rời khỏi sân khấu, nhưng dư âm vẫn còn đọng lại. Fan bên dưới sân khấu không ngừng gọi tên Hùng, đùa rằng Dương đã bị "thất sủng" bởi có vẻ như mọi người đang chuyển sự quan tâm sang " trợ lý" đáng yêu của anh.

Trên đường về, Dương quay sang cười với em:

-Hôm nay,anh thấy em lên sân khấu toàn ngại thôi nhá!Rõ là "quản lý nghệ sĩ" mà không biết ai quản lý ai nhá!

Em ngại ngùng cười, khẽ đáp:

-Um...Nhưng em tưởng quản lý không cần lên sâu khấu cùng nghệ sĩ ,....em... tưởng là MC dẫn dắt chương trình ạ

-Vậy là em chưa biết đến 2 loại sự kiện rồi.Sự kiện thứ nhất như em bảo là thường là có MC dẫn dắt chương trình cho nhưng sự kiện chúng ta vừa tham gia là sự kiện mà anh"giao lưu với fan" nên thường là không có MC.

-Um...anh ngủ giữ sức tí đi ạ,tầm 1h30' nữa xe mới lăn bánh đến địa điểm sự kiện tiếp theo!

Lúc nãy anh đang ngủ,em lôi điện thoại ra lướt.Và tất nhiên có rất nhiều điều làm em bất ngờ.

Ngay sau sự kiện, trên mạng xã hội, hình ảnh và video của Dương và Hùng tràn ngập. Fan đang phát cuồng với OTP "DuongHung"ghép hai người thành một cặp OTP với những bức ảnh tràn đầy "Chemistry".Ngoài ra ,việc anh D nào đó đã từng nói không cần quản lí mà nay lại dắt một em bé lên sân khấu để giới thiệu cơ nên cũng khiến sự bất ngờ của fan nhân đôi,hoạt động xưa nay của anh chưa từng có quản lý hay trợ lí nào cả,anh thích việc tự làm tất cả một mình,dù có một dàn ekip  thôi,nhưng dàn ekip đó cũng chưa từng được anh giao nhiệm vụ quá sâu nào.

Những bức ảnh Dương nắm tay Hùng trên sân khấu, ánh mắt dịu dàng và những hành động quan tâm của anh dành cho em đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Bên dưới các bài đăng, không thiếu những bình luận :

-Người ta là nghệ sĩ lớn mà sao chăm sóc trợ lý như thế chứ? Bảo vệ cả đời đi!

-Trời ơi,ta nói sự kiện này "tình" thật sự.Tôi là tôi khó chệu lắm nhé,hai người đã nắm tay nhau rồi còn eye to eye nữa!!

-Trợ lý mà như này thì chắc là... "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" rồi!

Thậm chí, hashtag #DuongHung còn nhanh chóng trở thành xu hướng, khiến Hùng không khỏi bất ngờ . Đang mải đọc, cậu bỗng giật mình khi cảm thấy một ánh mắt chăm chú đang dõi theo mình. Quay sang, Hùng thấy Dương đã mở mắt, nhìn em với vẻ mặt dịu dàng pha chút tinh nghịch. Dương nhoẻn miệng cười, nhẹ giọng nói, trêu đùa nhưng ấm áp:

-Anh nói mà, "bé trợ lý" này của anh làm gì cũng dễ khiến người khác xiêu lòng cả. Đúng là giờ anh phải giữ em cho chặt thôi!

-Um....anh dạy từ bao giờ vậy....nghỉ....anh nghỉ ngơi...ngơi...tiếp đi-Em ấp úng.

Hùng vội vã tắt điện thoại, đặt xuống, khuôn mặt đỏ ửng trong khi ánh mắt của Dương vẫn đang dõi theo em với nụ cười đầy ẩn ý. Dương khẽ dựa vào lưng ghế, cười trầm thấp:

-Gì mà bối rối thế? Chẳng phải fan của anh đang phát cuồng vì em sao? Xem ra chẳng mấy chốc anh bị "thất sủng" thật rồi...

Dương nói thế nhưng không giấu được nét thích thú trong ánh mắt. Anh nhìn Hùng như thể đang quan sát từng biểu cảm của em, mỗi cái cúi mặt, mỗi tiếng cười ngượng ngùng đều khiến anh bật cười theo. Thấy Hùng lúng túng, Dương khẽ nghiêng người lại gần hơn, nói nhỏ:

-Sao phải ngại thế nhỉ?Mặt xinh mà lúc nào cũng cúi mặt xuống vậy nè

Hùng hít sâu một hơi, ngập ngừng đáp, giọng lí nhí nhưng tràn đầy ngượng ngùng:

-Em... em chỉ thấy lạ thôi ạ... trước giờ anh vẫn luôn tự mình lo mọi thứ, chưa bao giờ thấy anh cần quản lý hay trợ lý nào cả... vậy mà giờ...

-Điều đó thì,"bé" không cần phải biết nhưng 1 lúc nào đó anh sẽ tiết lộ,giờ thì chuẩn bị thôi,sắp tới nơi rồi đấy!

____________________________________________________________

Cổ mê truyện ngọttttt


𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑲𝒉𝒂𝒊~ 𝑫𝒐𝒎𝒊𝒄𝑴𝒂𝒔𝒕𝒆𝒓𝑫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ