Cố Diệc Cư cười nhẹ hai tiếng, ôm nàng eo, thấp giọng ở nàng bên tai cười: "Ở trong xe không phải kêu ta nhi tử sao? Ân?"
Trần Diệu mặt đỏ lên, hướng trong lòng ngực hắn cọ cọ, được một tấc lại muốn tiến một thước: "Vậy ngươi tiếng kêu mẹ tới nghe một chút?"
Bạch bạch —— hai hạ, Cố Diệc Cư đánh Trần Diệu cái mông, tiếng nói trầm thấp: "Thật đúng là dám a ngươi?"
Trần Diệu ha ha cười rộ lên, câu lấy cổ hắn, ôm ở trong lòng ngực hắn.
Những cái đó không vui cảm xúc xoát xoát xoát mà toàn biến mất không thấy. Liễu Anh phủng nửa cái dưa hấu, xem đến đỏ mắt, còn thở dài một hơi, nghĩ thầm ta khi nào có thể cũng nói tràng luyến ái a...... Vẫn luôn là chỉ độc thân cẩu.
Hai người ôm một hồi, mới buông tay vào nhà.
Liễu Anh vẻ mặt ai oán: "Diệu Diệu có phải hay không tính toán muốn ly ta mà đi? Ngươi trọng sắc khinh hữu."
Trần Diệu cười đi vào sô pha nơi này ngồi xuống, trảo quá một bên ôm gối ôm, nói: "Tiền thuê nhà ta sẽ tiếp tục giao, cùng Cố Diệc Cư cãi nhau ta liền trở về..."
Cố Diệc Cư cúi đầu điểm yên, nghe được lời này ngẩng đầu nhìn về phía Trần Diệu, nhướng mày: "Còn không có trụ cùng nhau đâu, liền nghĩ cãi nhau?"
Trần Diệu sách một tiếng: "Tình lữ không cãi nhau a?"
"Ta không sảo a, khẳng định là ngươi vô cớ gây rối..." Cố Diệc Cư lười nhác mà ngồi xuống, cắn yên tà tà mà nói.
Trần Diệu a một tiếng: "Phía trước Tiết học trưởng chuyện đó nhi không biết là ai vô cớ gây rối..."
Cố Diệc Cư: "......"
Dựa.
Liễu Anh nhìn bọn họ đấu võ mồm thật đúng là thú vị, nàng ngồi vào Trần Diệu bên cạnh người, kéo Trần Diệu tay nói: "Tỷ tỷ ngươi muốn kết hôn! Cũng không biết tìm cái cái dạng gì công tử ca, sách..."
Trần Diệu rũ xuống đôi mắt: "Ta đối với cái này không có hứng thú..."
Liễu Anh ừ một tiếng: "Ngươi quá ngươi, về sau không cần lo cho tỷ tỷ ngươi thế nào..."
Trần Diệu gật đầu: "Ân."
Trần Hân gả cho ai cũng chưa quan hệ, nàng khúc mắc đã buông xuống. Chỉ cần quá hảo chính mình nhật tử là được, đến nỗi nàng gả đến được không, có tiền không có tiền, kia đều là Trần Hân chính mình chuyện này. Chính là Liễu Anh vẫn là cảm thán một câu: "Ngươi cái này hảo tỷ tỷ, vẫn là có chút bản lĩnh..."
Tại như vậy đoản thời gian nội, không có công tác, còn có thể gả cho Hải thị công tử ca, có thể thấy được nàng phía trước kinh doanh đến không tồi. Kia cưới Trần Hân công tử ca rất xui xẻo, không biết chính mình cưới cái bạch nhãn lang a...
Cho nên nói, xã hội này thượng, có khi ích kỷ người so vô tư người quá đến muốn hảo rất nhiều.
Lại cùng Liễu Anh trò chuyện trong chốc lát, Trần Diệu mới đứng dậy đi phòng thu thập hành lý, nàng ở nơi này đã hơn một năm. Từ kinh đô mang về tới còn có ở chỗ này mua, hơn nữa phía trước hai người liền cố ý đem nơi này đương lâu dài chỗ ở, mua không ít đồ vật, tất cả đều tăng cường hiện tại phong cách mua, tủ quần áo quần áo bàn trang điểm từ từ, tất cả đều bảo dưỡng rất khá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Buông Tay - Bán Tiệt Bạch Thái
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái Thể loại: Ngôn Tình , Đô Thị Trạng thái: Full Số chương: 64 ____________ Văn án: Trần Diệu biết rõ người trong lòng Cố Diệc Cư là chị cô - Trần Hân, nhưng lại không kiềm được mà trầm luân như thiêu thân, cuối cùng làm hại...