Vốn dĩ làm công nồng đậm phòng khách, làm từng bước. Trần Hân xuất hiện có vẻ thập phần đột ngột, như là đánh vỡ một phần yên lặng dường như, mọi người động tác nhất trí mà đều nhìn nàng.
Trần Hân hồng hốc mắt, nhìn đến Tiêu Kình trong lòng ngực nữ nhân, một búng máu thiếu chút nữa nôn ra tới. Nàng siết chặt nắm tay đang định tiếp tục nói, lại theo tầm mắt thấy được ăn mặc một thân màu đen chức nghiệp trang phục, tóc quấn lên tới, lộ ra thon dài cổ, tinh thần thực tốt Trần Diệu. Trần Hân bước chân nhoáng lên.
Bên cạnh là một phiến cửa kính, nàng nghiêng đầu nhìn đến trong gương chính mình, không thể nói chật vật.
Nhìn nhìn lại Trần Diệu, sạch sẽ lưu loát, trên môi màu cam son môi xưng đến làn da trắng nõn, doanh doanh động lòng người.
Trần Diệu...
Nàng hảo muội muội.
Là bị Cố Diệc Cư dưỡng đến như vậy đẹp sao?
Trần Hân theo bản năng mà duỗi tay sửa sang lại tóc, nhéo nhéo nắm tay, căng da đầu nhìn về phía Tiêu Kình, đôi mắt bị trong lòng ngực hắn nữ nhân đâm vào rất đau: "Ngươi nói chuyện không giữ lời..."
Tiêu Kình đời này không thiếu bị nữ nhân tìm việc, Trần Hân không phải cái thứ nhất, cũng không phải là cuối cùng một cái. Nhưng lần này hắn có điểm tức giận, bởi vì hắn theo bản năng mà nhìn về phía Trần Diệu, gần nhất kiêng kị Cố Diệc Cư, thứ hai nhiều ít tưởng ở Trần Diệu nơi này bác điểm hảo cảm, cái loại này không chiếm được nhưng lại muốn biểu hiện tốt tâm tình.
Có chút cấm kỵ.
Hắn có thể phong lưu, nhưng tuyệt đối không thể hạ lưu. Trần Hân xuất hiện, chính là ở nghi ngờ hắn phẩm đức. Tiêu Kình ninh hạ mày nói: "Ai làm ngươi tìm được nơi này tới?"
Trần Hân tay vịn khung cửa: "Ta tìm được nơi này tới ngươi thực kinh ngạc? Tối hôm qua đi danh uyển mang theo một nữ nhân, hôm nay chạy nơi này phỏng vấn cũng mang theo một nữ nhân, ta mặc kệ ngươi ngươi liền cho rằng có thể trời cao sao?"
Lời này, đủ lệnh người thật mất mặt, đặc biệt là Tiêu Kình.
Hắn cười lạnh một tiếng, làm trò Trần Hân mặt hôn môi lòng kẻ dưới này có điểm kh·iếp đảm bí thư, nói: "Ngươi muốn ta dưỡng ngươi, muốn tìm một trường kỳ phiếu cơm, ta xem ngươi các phương diện còn thích hợp, mới nghĩ cùng ngươi thử xem, không nghĩ tới đầu giường lời nói ngươi cũng tin tưởng?"
"Ngươi có ý tứ gì?" Trần Hân nghe được lời này phát điên, nàng hung hăng mà khắc chế: "Ngươi có ý tứ gì ngươi nói rõ ràng..."
Tiêu Kình cười: "Có ý tứ gì? Ý tứ chính là ta cưới ngươi chuyện này phiên thiên."
"Tiêu Kình!!" Trần Hân hét lên lên, Tiêu Kình cầm đi nàng lần đầu tiên, đó là nàng trân quý nhiều năm, vẫn luôn lấy làm tự hào. Vì có thể lưu tại Hải thị, vì có thể gả đến so Trần Diệu càng tốt, nàng mới hiến ra tới. Tiêu Kình ở một mức độ nào đó, chính là nàng cứu mạng thảo.
Tiêu Kình lỏng bí thư eo, chán đến ch·ết mà sửa sang lại tay áo, đơn giản tra rốt cuộc: "Lần đầu tiên có gì đặc biệt hơn người? Ân? Mới cùng ngươi không bao lâu đâu, ngươi liền đến chỗ tản ta muốn cưới tin tức của ngươi, làm cho ta thực bị động a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Buông Tay - Bán Tiệt Bạch Thái
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái Thể loại: Ngôn Tình , Đô Thị Trạng thái: Full Số chương: 64 ____________ Văn án: Trần Diệu biết rõ người trong lòng Cố Diệc Cư là chị cô - Trần Hân, nhưng lại không kiềm được mà trầm luân như thiêu thân, cuối cùng làm hại...