C68

28 0 0
                                    

Nếu Cố tổng nói như vậy. Giang Vũ liền làm bộ không biết đối diện là Trần Diệu, chỉ là thả khuếch đại âm thanh, ra vẻ đứng đắn ra vẻ không biết nói: "Ngươi hảo, không biết ngươi tìm ta chuyện gì?"

Trần Diệu ở kia đầu đắc chí, cho rằng Giang Vũ không nhận ra tới, chính mình ngụy trang thành công, nàng cười nói: "Giang thiếu gia, là cái dạng này, chúng ta miêu miêu phòng làm việc tưởng phỏng vấn Tiêu thị phà công ty tiểu thiếu gia Tiêu Kình, nghe nói ngươi cùng Tiêu Kình là bạn tốt, không biết có thể hay không phiền toái ngươi đáp điều tuyến?"

Nghe được Tiêu Kình tên này, Giang Vũ nhướng mày, nhìn về phía Cố Diệc Cư.

Cố Diệc Cư điểm cằm, cong cong môi. Giang Vũ nghĩ thầm, Diệu Diệu tỷ, loại sự tình này ngươi hỏi ngươi lão công a, hắn có người nào không quen biết?

Còn có cái gì người không cho ngươi lão công mặt mũi?

Chậc.

Giang Vũ hơi hơi mỉm cười, ôn hòa nói: "Ngươi hảo, trần... Tiểu Lê đúng không? Nghe nói các ngươi miêu miêu phòng làm việc gần nhất phỏng vấn Thiên Sứ tập đoàn Cố tổng..."

Trần Diệu kia đầu ngẩn người, khiêm tốn mà trả lời: "Đúng vậy."

"Đều nhận thức Cố tổng, còn tìm ta làm cái gì đâu?" Giang Vũ nhìn Cố Diệc Cư thần sắc, đem bóng cao su xinh đẹp mà đá trở về, dù sao chính hắn khẳng định là không thể cùng Trần Diệu lại có bất luận cái gì liên lụy, đoạn, liền phải đoạn đến sạch sẽ, miễn cho lại đắc tội Cố Diệc Cư, sẽ ch·ết hảo sao?

Một đơn 6000 nhiều vạn hạng mục a.

Trần Diệu kia đầu càng là mông, sau phản ứng lại đây.

Cho nên nói, này phà công ty tiểu thiếu gia, Cố Diệc Cư là nhận thức?

Trần Diệu chần chờ mà hỏi lại: "Cố tổng nhận thức hắn sao?"

Giang Vũ sách cười một tiếng: "Vô nghĩa, ngươi lão công còn có cái gì người không quen biết?"

Lanh mồm lanh miệng nói xong, Giang Vũ trán cứng đờ.

Trần Diệu kia đầu ngẩn ngơ: "...... Ta lão công?"

Giang Vũ: "......"

Trần Diệu ngữ khí thấp vài phần: "Giang Vũ, ngươi nhận ra ta a?"

Nha.

Diệu Diệu này khí thế có chút giống Cố tổng a.

Giang Vũ hắc hắc hai tiếng, nhìn Cố Diệc Cư liếc mắt một cái: "Diệu Diệu tỷ tái kiến."

Theo sau treo điện thoại, Giang Vũ đem điện thoại đặt ở trên bàn, cười hỏi: "Cố tổng, ta đủ tư cách đi?"

Cố Diệc Cư hừ lạnh một tiếng.

Giang Vũ: "......"

Ngài có điểm khó hầu hạ...

——

Đột nhiên không kịp dự phòng đã bị treo điện thoại, Trần Diệu dại ra hai giây, này phản ứng giống như đã từng quen biết. Cùng ngày hôm qua cho nàng đưa một khói xe giống nhau, coi nàng như hồng thủy mãnh thú. Trần Diệu buông điện thoại, trợn trắng mắt, đều do Cố Diệc Cư...

Không Thể Buông Tay - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ