C72: Phiên ngoại (2)

22 0 0
                                    

Vào trong xe, Thành Lệ cầm lấy di động, xem định vị.

Tầm mắt lại dừng ở Liễu Anh mới vừa đổi chân dung thượng, này chân dung là Liễu Anh cùng Trần Diệu đi bờ biển chơi, chụp, ăn mặc Bikini, trên người còn che chở một cái màu trắng ren chống nắng y, nàng nhón chân hướng Trần Diệu phất tay, rối tung tóc theo gió tung bay, chưa nói tới khuynh quốc khuynh thành, nhưng thắng đang cười dung động lòng người.

Dáng người sao, chân rất dài thực thẳng.

Thành Lệ nhiều xem hai mắt.

Liễu Anh thấu qua đi hỏi: "Thế nào cái này địa chỉ ngươi nhận thức sao"

Thành Lệ cười thanh, thu hồi tầm mắt: "Nhận thức, này liền mang ngươi đi."

Nói xong, ấn định vị, khởi động xe. Màu đen xe hơi đuổi xa ngầm gara, Thành Lệ không khai điều hòa, khai cửa sổ, thượng mặt đất, gió thổi qua, thập phần mát mẻ.

Thành Lệ lúc này mới áp xuống thân thể khô nóng.

Hắn không Cố gia như vậy thịnh tình thao.

Thân thể nhu cầu liền cùng uống nước giống nhau, đều là yêu cầu.

Lý tổng lần này tuyển ăn cơm địa điểm thực hẻo lánh, vốn dĩ đồng thị liền rất trật, đi ăn cơm điểm tất cả đều là mỏ dầu cùng đường núi, Liễu Anh sách một tiếng: "Cái gì mỹ vị món ngon a chạy xa như vậy..."

Thành Lệ lại hút thuốc, hắn cười nói: "Vì tiếp đón ngươi cái này khách quý."

Liễu Anh liếc hắn một cái, "Tiếp đón ngươi đi."

Hai bên sơn rất cao, ấn hắn mặt mày, làm hắn thoạt nhìn càng dã. Dường như hắn trời sinh liền thích hợp hoàn cảnh này tựa, Liễu Anh tầm mắt ở hắn sườn mặt nhiều dừng lại trong chốc lát.

Thành Lệ thong thả ung dung mà trừu yên, một bàn tay đè nặng tay lái, vững vàng mà mở ra. Hơn nữa hoàn cảnh yên tĩnh, nhưng thật ra có loại yên lặng trí xa cảm giác.

Tới mắt là một giờ sau, là một cái man đại Nông Gia Nhạc, dừng xe vị phụ cận còn có vòng lên gia dưỡng gà, chính kêu có chút còn bay lên tới, thoạt nhìn thập phần có sức sống. Liễu Anh ngạc nhiên nói: "Gà đều có thể bay lên tới...."

Thành Lệ xem một cái, bóp tắt yên, cười thanh: "Này đó đều là gà thả vườn...."

Trong giọng nói mang theo trêu chọc còn có chút buồn cười.

Liễu Anh trừng hắn một cái: "Ta biết a, ta chính là không lời nói tìm lời nói...."

Thành Lệ cầm tiền bao, cười như không cười liếc nhìn nàng một cái, xuống xe.

Lý tổng sớm chờ ở bãi đỗ xe, vừa thấy đến người tới, chạy nhanh đón đi lên, cười nói: "Vất vả vất vả...."

Thành Lệ gật đầu, không có gì biểu tình mà hướng trong đi. Liễu Anh cười cùng Lý tổng đi cùng một chỗ, vừa đi vừa nói chuyện phiếm, cái này điểm Nông Gia Nhạc khách nhân không phải rất nhiều, nhưng dừng xe vị thượng dừng lại đều là hảo xe, Lý tổng mang theo người hướng bên dòng suối đi đến, chỗ đó bày một trương bàn lớn tử, đối mặt bên dòng suối nước chảy, hoàn cảnh là thật thực hảo.

Không Thể Buông Tay - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ