Bốn cái cao quản hoả tốc hạ video, trong thư phòng quy về bình tĩnh. Cố Diệc Cư ngón tay thon dài nhéo mì gói, dịch trở về tầm mắt, nhìn về phía Trần Diệu.
Trần Diệu dựa vào trên cửa, ôm cánh tay, hai người nhìn nhau vài giây.
Trần Diệu hơi hơi khụ một tiếng, híp mắt nói: "Ra tới."
Cố Diệc Cư nhướng mày: "... Thật muốn ta quỳ?"
Vô nghĩa. Trần Diệu nghĩ thầm, chính ngươi cấp bậc thang, không cho ngươi hạ có thể được không? Nàng cũng sẽ không khách khí, nàng cong cong môi, đến gần án thư, để sát vào Cố Diệc Cư: "Cố gia, ngài chính mình nói."
Cố Diệc Cư: "......"
Thao, nhất thời khẩu mau.
Trần Diệu mảnh khảnh ngón tay, ở trên bàn gõ gõ: "Quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy."
"Ta không phải quân tử." Cố Diệc Cư đem kia mì gói bang một tiếng ném hồi cái bàn, chân dài giao điệp, lười nhác mà nói.
Trần Diệu sắc mặt trầm vài phần, nàng nắm lấy kia mì gói, xoay người liền đi: "Vậy không quỳ đi, nam nhân nói lời nói từ trước đến nay đều không giữ lời..."
Cố Diệc Cư: "......"
Dựa.
Một giây sau, hắn từ trên ghế lên, đi nhanh mà đuổi theo Trần Diệu. Bắt lấy cánh tay của nàng, sau này một túm, Trần Diệu gót chân xoay tròn, xoay người đối mặt hắn.
Cố Diệc Cư trên cao nhìn xuống mà híp mắt: "Vì cái gì sinh khí?"
Trần Diệu ngẩng đầu, nhìn hắn tuấn lãng mặt, một hồi lâu, nàng nói: "Ta hôm nay ở trạm xe buýt gặp phải Giang Vũ, hắn nhìn thấy ta giống nhìn thấy quỷ giống nhau, trực tiếp quăng ta một khói xe, ngay sau đó ta phát WeChat cho hắn, phát hiện hắn đem ta cấp xóa bỏ, không ngừng hắn, còn có mặt khác hai người."
Cố Diệc Cư nghe, nhướng mày, "Đều làm được không tồi."
Trần Diệu nhấp khẩn môi: "......"
Hiện nay là không tức giận như vậy, chính là chính là ngực đổ.
Nàng bản khuôn mặt nhỏ bộ dáng, làm Cố Diệc Cư cảm thấy đáng yêu, hắn cong cong môi, một phen lấy quá Trần Diệu trong tay mì gói, đặt ở trên mặt đất, nói: "Một khối không đủ."
Trần Diệu xem hắn như vậy, trong lòng mạo một tia ngọt ý.
Nàng xoay người nói: "Ta đi nhiều lấy một khối."
Nói xong liền bay nhanh mà chạy ra đi, ở trên bàn lại bắt một khối, đã trở lại đặt ở Cố Diệc Cư trong tay.
Cố Diệc Cư cầm này một khối mì gói, nhìn chằm chằm hồi lâu, đôi mắt mang theo một chút bất đắc dĩ. Một giây sau, hai khối mì gói đều đặt ở trên mặt đất, hắn cúi đầu thong thả ung dung mà kéo tay áo, quỳ xuống. Sau ngẩng đầu xem Trần Diệu: "Có thể chứ? Ân?"
Ngữ khí mang theo nhàn nhạt sủng nịch.
Cho dù là quỳ, Cố Diệc Cư vẫn cứ có khí thế, chọn mày càng là mang theo nhàn nhạt sắc bén. Trần Diệu lui về phía sau hai bước, trong lòng không thể nói tới tư vị, thật giống như đời này, nàng duy nhất có thể khống chế nam nhân, cũng chỉ có hắn cảm giác. Nàng cười đến mi mắt cong cong, chậm rãi đi theo ngồi xổm xuống, thò lại gần, đôi tay ôm cổ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Buông Tay - Bán Tiệt Bạch Thái
RomanceTác giả: Bán Tiệt Bạch Thái Thể loại: Ngôn Tình , Đô Thị Trạng thái: Full Số chương: 64 ____________ Văn án: Trần Diệu biết rõ người trong lòng Cố Diệc Cư là chị cô - Trần Hân, nhưng lại không kiềm được mà trầm luân như thiêu thân, cuối cùng làm hại...